Vĩnh Phúc: Tìm ra tài xế gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

0:00 / 0:00
0:00
GD&TĐ - Công an huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc) vừa truy xét và tìm ra tài xế gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn.
Đối tượng Mạnh cùng phương tiện gây tai nạn. Ảnh: Công an tỉnh Vĩnh Phúc
Đối tượng Mạnh cùng phương tiện gây tai nạn. Ảnh: Công an tỉnh Vĩnh Phúc

Ngày 29/6, Công an huyện Yên Lạc cho biết, đã tạm giữ Phùng Văn Mạnh (sinh năm 1983, ở Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc). Phùng Văn Mạnh lái xe ôtô Mazda biển số 88C -196.31 gây tai nạn khiến một người đi xe máy tử vong.

Theo cơ quan Công an, khoảng 19h35 ngày 26/6, tại đoạn đường vành đai 3 thuộc thôn Đông Mẫu, xã Yên Đồng, huyện Yên Lạc xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe máy BKS 88L1 - 69331, do anh Nguyễn Văn Đ. (SN 1999, trú tại xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường) điều khiển, với ô tô chưa rõ BKS. Hậu quả anh Đ. tử vong.

Sau khi gây tai nạn, Mạnh đã điều khiển phương tiện rời khỏi hiện trường.

Nhận được thông tin, Công an huyện Yên Lạc đã huy động lực lượng, triển khai biện pháp nghiệp vụ, tổ chức truy tìm đối tượng và phương tiện gây tai nạn.

Sau 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, Công an huyện Yên Lạc đã xác định đối tượng gây tai nạn là Phùng Văn Mạnh.

Đêm ngày 28/6, Công an huyện Yên Lạc đã phát hiện và đưa Mạnh từ Hà Nội về trụ sở để tạm giữ, điều tra.

Được biết, sau khi gây tai nạn, lái xe Phùng Văn Mạnh đã điều khiển xe về nhà, sau đó lái xe đi Hà Nội để sửa xe mà không lên trình diện công an.

Ảnh minh họa.

Từ nay đến 2030 tiếp tục tìm kiếm, quy tập khoảng 15.000 hài cốt liệt sĩ

GD&TĐ - Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu từ nay đến năm 2030, thực hiện tìm kiếm, quy tập được khoảng 15.000 hài cốt liệt sĩ; hoàn thành việc tìm kiếm, quy tập và kết luận khu vực, địa bàn có thông tin mộ liệt sĩ tập thể; từ năm 2031 trở đi, tiếp tục tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ đến khi không còn thông tin về hài cốt liệt sĩ, mộ liệt sĩ.
Giáo dục STEM giúp học sinh tiểu học phát triển phẩm chất và năng lực. Ảnh minh họa

Trình độ giáo viên là thách thức lớn khi triển khai giáo dục STEM

GD&TĐ - Giáo dục STEM có vai trò quan trọng trong thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018 ở cấp tiểu học, góp phần phát triển các phẩm chất, năng lực chung và năng lực đặc thù cho học sinh. Tuy nhiên, để triển khai hiệu quả đòi hỏi có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ càng để những khó khăn không trở thành rào cản.