Video Nga thử nghiệm thành công tên hệ thống phòng thủ tên lửa mới

GD&TĐ - Bộ Quốc phòng Nga đã tiến hành thử nghiệm thành công hệ thống phòng thủ Tên lửa hiện đại. Việc thử nghiệm được tiến hành bởi lực lượng phòng Không tại địa điểm thử nghiệm Sary-Shagan ở Kazakhstan, theo Cục Thông tin và Truyền thông Bộ Quốc phòng Nga.

Video Nga thử nghiệm thành công tên hệ thống phòng thủ tên lửa mới

Theo thông tin từ lực lượng vũ trang Nga, hệ thống phòng thủ tên lửa hiện đại mới chưa có tên. Sự ra mắt lần này không phải là lần đầu, trước đó tên lửa đã được phóng và thực hiện các thử nghiệm đến nay đã chứng minh đầy đủ độ tin cậy với các tính năng mà nó sở hữu.

Việc phóng tên lửa được tiến hành thành công, đánh trúng mục tiêu với độ chính xác cao, đảm bảo đạt các yêu cầu kỹ thuật - Đại tá Sergey Grabchuk cho biết.

Tên lửa mới của Nga bắt đầu được thử nghiệm vào năm ngoái, thông tin được TC Zvezda đưa tin. Đồng thời, nó được cho rằng đây là tên lửa đầu tiên trong vài thập kỷ qua.

Người ta cho rằng hệ thống tên lửa phòng thủ mới được tạo ra với tên gọi A-235, được tạo ra để thay thế cho Hệ thống A-135 có nhiệm vụ bảo vệ Moscow và khu vực miền Trung nước Nga.

Theo Topwar.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ