Vì sao Khá Bảnh nghỉ học từ năm lớp 7?

Theo lãnh đạo trường THCS Tam Sơn, Khá Bảnh có học lực yếu nên đến lớp 7 tên này nghỉ học.

Vì sao Khá Bảnh nghỉ học từ năm lớp 7?

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao về việc Ngô Bá Khá (hay còn gọi là Khá "Bảnh" , SN 1993, trú tại Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh) bị khởi tố về tội "Đánh bạc" và "Tổ chức đánh bạc".

Trước đó, dù được biết đến với đời tư bất hảo và nhiều tai tiếng nhưng Khá "Bảnh" lại có một lượng “fan” hâm mộ rất hùng hậu. Thậm chí, gần đây khi xuất hiện ở Yên Bái, Khá còn được nhiều học sinh, người lớn vây kín xin chụp ảnh, chữ ký và đón tiếp như một ngôi sao.

Thông tin thêm về kẻ "giang hồ mạng" này, một lãnh đạo trường THCS Tam Sơn (nơi Khá từng theo học) cho biết, Khá đã nghỉ học cách đây hơn chục năm, khi đang học lớp 7. Các giáo viên chủ nhiệm Khá cũng đã nghỉ hưu hết.

Nói về lý do Khá nghỉ học, vị lãnh đạo trường THCS Tam Sơn cho biết thanh niên này nghỉ học sớm là do học lực yếu, chứ không phải bị đuổi học do đánh nhau như một số thông tin đăng tải trên mạng.

Vì sao Khá Bảnh nghỉ học từ năm lớp 7? - Ảnh 1.

Khá "Bảnh" được giới trẻ biết đến với những hành động ngông cuồng và tính chất giang hồ trong các clip đăng tải trên mạng xã hội.

"Ngô Bá Khá nghỉ học là do cậu ấy học lực yếu nên thôi học. Trong thời gian học tại trường, cậu ta không gây gổ đánh nhau, mà chỉ vi phạm quy chế như đi học muộn, nói chuyện trong lớp...", thầy giáo này thông tin.

Tuy nhiên, từ sau khi nghỉ học, Khá ở nhà chơi bời, lêu lổng rồi giao du với nhiều thành phần xấu trong xã hội nên ngày càng thay đổi, biến chất. Bố mẹ Khá chỉ có mình Khá là con trai (trên Khá là 3 chị gái) nên Khá được chiều chuộng, gia đình không quản lý nên sinh ra hư hỏng.

Thông tin thêm về các mối quan hệ của Ngô Bá Khá, lãnh đạo Công an xã Tam Sơn cho biết, nhóm bạn bè của hắn có khoảng 15-20 người, trong đó Khá "Bảnh" là người cầm đầu.

Vào ngày 1/4, ngoài Khá cũng có 2 người trong nhóm là Nguyễn Hữu Hội (SN 1989) và Nguyễn Trọng Sỹ (SN 1993) bị công an triệu tập lên làm việc.

Trong buổi triệu tập, do vợ mới cưới của Nguyễn Trọng Sỹ bị ốm phải nhập viện cấp cứu nên được tạm hoãn lên cơ quan công an.

Vị công an xã cho biêt thêm, ngoài Khá "Bảnh", xã Tam Sơn còn có một người tên Ngô Minh Thái (hay còn gọi là Thái "Gà", SN 1991) cũng cầm đầu một nhóm thanh niên nghịch ngợm , thích "xưng hùng, xưng bá".

Giữa Khá "Bảnh" và Thái "Gà" có mối quan hệ khá thân thiết. Tuy nhiên 2 nhóm này thường hoạt động tách riêng. So với Khá "Bảnh", Thái "Gà" được nhiều người trong giang hồ biết nhiều hơn và nổi tiếng bởi sự liều lĩnh.

"Thái "Gà" từng bị đi tù 4 năm về tội đánh người gây thương tích và mới ra tù vào năm 2018. Tuy nhiên mới đây, Thái lại bị dính vào vòng lao lý khi đi đòi tiền, rồi đánh con nợ. Vụ án này Công an thị xã đang thụ lý", vị lãnh đạo Công an xã Tam Sơn cho hay.

Ngày 3/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Từ Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự đối với Ngô Bá Khá (hay còn gọi là "Khá Bảnh", SN 1993, trú tại thôn Phúc Tinh, xã Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh) với 2 tội danh "Đánh bạc" và "Tổ chức đánh bạc".

Cùng bị khởi tố với Khá "Bảnh" còn có đồng bọn gồm 4 người:

1. Nguyễn Văn Quang, SN 1987, hộ khẩu thường trú tại Trung Hòa, phường Tân Hồng, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh.

2. Nguyễn Hữu Hội, SN 1989, hộ khẩu thường trú tại thôn Phúc Tinh, xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh.

3. Ngô Lương An, SN 1985, hộ khẩu thường trú tại thôn Giới Tế, xã Phú Lâm, huyện Tiên Du, Bắc Ninh.

4. Trịnh Hữu Quý, SN 1992, hộ khẩu thường trú tại thôn Hương Vân, xã Lạc Vệ, huyện Tiên Du, Bắc Ninh.

Trước đó, ngày 29/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp Công an thị xã Từ Sơn vào cuộc xác minh clip Khá "Bảnh" đập nát xe máy 70 triệu đồng, châm lửa đốt để đổi lấy xe điện.

Chiều 21/3, lực lượng chức năng cũng lập biên bản hành chính xử phạt Ngô Bá Khá 5,5 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng về lỗi dừng đỗ xe trên cao tốc.

Theo VTC News

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.