Về quê nhưng không thể thăm nhà...

Về quê nhưng không thể thăm nhà...

Nhân dịp Tết Nguyên đán trở về Trùng Khánh, Tiêu Chiến bắt đầu một năm mới với lịch trình làm việc dày đặc. Được biết, nam diễn viên sẽ đảm nhận vai trò đại sứ cho hãng game online ở quê nhà Trùng Khánh nên sẽ quay một đoạn phim quảng bá ở nơi đây từ ngày 1 đến ngày 4.

Trùng Khánh là quê hương của Tiêu Chiến, mặc dù chuyến đi về quê này với trách nhiệm công việc bên người nhưng đây cũng là cơ hội để anh chàng về thăm nhà. Về quê hương, đương nhiên Tiêu Chiến muốn ghé nhà thăm bố mẹ, tuy nhiên những lý do bất đắc dĩ vì tên tuổi của mình khiến nam diễn viên chỉ có thể ở lại khách sạn.

Một phần lý do vì lịch trình làm việc quá dày đặc, ngày Tiêu Chiến trở về Trùng Khánh bị phóng viên chụp được xuất hiện ở trường đại học Technology and Business, có lẽ là lấy cảnh quay video. Mỗi ngày sau đó, gần như mọi nơi ở Trùng Khánh, Tiêu Chiến phải chuyển địa điểm vô số lần, có thể thấy lịch trình của anh nhiều đến thế nào, việc ở lại khách sạn là để tiện cho công việc hơn.

Cái giá của sự nổi tiếng mà Tiêu Chiến phải đối mặt: Về quê nhưng không thể thăm nhà, chỉ có thể ở khách sạn ảnh 1

Nguyên nhân khác và là yếu tố chính khiến anh chàng buộc phải ở khách sạn là vì lượng fan cuồng luôn dõi theo nhất cử nhất động của thần tượng. Vì muốn bảo vệ sự an toàn, riêng tư của người thân, Tiêu Chiến không thể nào ghé về nhà.

Sau sự thành công của webdrama đam mỹ Trần tình lệnh, Tiêu Chiến một bước thăng cấp trở thành đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới. Nam diễn viên nhận được sự chú ý trước nay chưa từng có, đi đâu cũng bị fan hâm mộ vây quanh. Bởi vì lượng fan cuồng quá đông đảo, khiến Tiêu Chiến lâm vào tình trạng dở khóc dở cười.

Cái giá của sự nổi tiếng mà Tiêu Chiến phải đối mặt: Về quê nhưng không thể thăm nhà, chỉ có thể ở khách sạn ảnh 2

Ngày Tiêu Chiến trở về quê hương Trùng Khánh, fan hâm mộ ra đón thần tượng đứng hai bên đường. Ra sân bay, một lượng fan lớn ngồi đợi sẵn chờ Tiêu Chiến, điện thoại luôn ở trên tay trong trạng thái sẵn sàng để chụp bất cứ lúc nào.

Những ngày sau đó, mỗi lần Tiêu Chiến xuất hiện thì cảnh tượng tương tự lại diễn ra, bất luận là trên xe hay ở sảnh lớn khách sạn luôn có fan hâm mộ vây quanh.

Cái giá của sự nổi tiếng mà Tiêu Chiến phải đối mặt: Về quê nhưng không thể thăm nhà, chỉ có thể ở khách sạn ảnh 3
Cái giá của sự nổi tiếng mà Tiêu Chiến phải đối mặt: Về quê nhưng không thể thăm nhà, chỉ có thể ở khách sạn ảnh 4
Cái giá của sự nổi tiếng mà Tiêu Chiến phải đối mặt: Về quê nhưng không thể thăm nhà, chỉ có thể ở khách sạn ảnh 5
Cái giá của sự nổi tiếng mà Tiêu Chiến phải đối mặt: Về quê nhưng không thể thăm nhà, chỉ có thể ở khách sạn ảnh 6

Khi ra ngoài dùng bữa, Tiêu Chiến chỉ đội mũ đơn giản, không hề có kính và khẩu trang, trên mặt luôn nở nụ cười mỉm, vô cùng thoải mái.

Nhưng chỉ trong ít phút, tiệm mỳ nơi Tiêu Chiến xuất hiện nhanh chóng trở nên nổi tiếng, fan hâm mộ lần lượt kéo đến, muốn dùng thử mỳ ở Trùng Khánh mà Tiêu Chiến đã dùng.

Thậm chí, có người muốn mua chén đũa mà Tiêu Chiến đã dùng, có thể thấy danh tiếng và sức ảnh hưởng của anh cao đến mức nào.

Những chuyện như thế này mang đến cho Tiêu Chiến không ít áp lực, những lúc anh xuất hiện đều phải chen chắn cẩn trọng, không hề có được sự thoải mái như trước.

Cái giá của sự nổi tiếng mà Tiêu Chiến phải đối mặt: Về quê nhưng không thể thăm nhà, chỉ có thể ở khách sạn ảnh 7
Cái giá của sự nổi tiếng mà Tiêu Chiến phải đối mặt: Về quê nhưng không thể thăm nhà, chỉ có thể ở khách sạn ảnh 8

Mỗi lần Tiêu Chiến đến nơi nào đó đều thu hút lượng lớn fan hâm mộ vây quanh, chỉ có thể mượn sự trợ giúp của nhân viên bảo vệ để duy trì trật tự.

Cho dù Tiêu Chiến không mang mắt kính và khẩu trang thì cũng sẽ mặc áo khoác dài có mũ, cúi thấp đầu nhanh chân rời khỏi, không dám nói thêm một câu nào. 

Lịch trình của Tiêu Chiến ở Trùng Khánh cũng bị tiết lộ trên mạng, không hề có khoảnh khắc riêng tư. Nếu Tiêu Chiến về nhà sợ rằng sẽ gây rắc rối thêm cho gia đình.

Cái giá của sự nổi tiếng mà Tiêu Chiến phải đối mặt: Về quê nhưng không thể thăm nhà, chỉ có thể ở khách sạn ảnh 9
Cái giá của sự nổi tiếng mà Tiêu Chiến phải đối mặt: Về quê nhưng không thể thăm nhà, chỉ có thể ở khách sạn ảnh 10

Trở thành minh tinh hot nhất đương nhiên là một chuyện vui mừng, ngoại trừ nhất cử nhất động bị chú ý thì giá trị của bản thân tăng cao chóng mặt.

Gần đây, trong một phỏng vấn, Tiêu Chiến tiết lộ câu cửa miệng của bản thân là “Buồn ngủ quá“. Mặc dù khi nói ra câu này, giọng điệu của Tiêu Chiến khá hóm hỉnh, vui đùa nhưng hàm ý thể hiện anh đang rất mệt mỏi.

Trước ngày Tiêu Chiến trở về Trùng Khánh, anh vừa ghi hình cho Đêm mừng gala của đài Đông Phương, đảm nhận vai trò khách mời mở màn cho buổi biểu diễn, liên tiếp hát ba ca khúc, cùng mọi người đón năm mới.

Đến 7 giờ sáng, Tiêu Chiến xuất hiện ở sân bay, thời gian nghỉ ngơi dường như không có.

Cái giá của sự nổi tiếng mà Tiêu Chiến phải đối mặt: Về quê nhưng không thể thăm nhà, chỉ có thể ở khách sạn ảnh 11
Cái giá của sự nổi tiếng mà Tiêu Chiến phải đối mặt: Về quê nhưng không thể thăm nhà, chỉ có thể ở khách sạn ảnh 12

Tiêu Chiến nỗ lực nhiều năm mới có thành tựu như ngày hôm nay, cũng xem như đã được đền đáp xứng đáng.

Theo saostar

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Kon Tum.

Khởi tố 2 thanh niên cho vay lãi 365%/năm

GD&TĐ - Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú vào Kon Tum tổ chức cho nhiều người vay tiền với lãi suất lên đến 365%/năm, gấp 18 lần mức lãi suất quy định.