VCK U23 châu Á 2020: Thái Lan vượt cả Australia để lên đầu bảng,

VCK U23 châu Á 2020: Thái Lan vượt cả Australia để lên đầu bảng,

Trước khi trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Bahrain diễn ra, không nhiều người tin đội chủ nhà có được chiến thắng. Thế nhưng điều khó tin đã xảy ra, đoàn quân của HLV Akira Nishino đã chơi một trận thuyết phục để giành chiến thắng tưng bừng tới 5-0.

Ấn tượng nhất trong chiến thắng của U23 Thái Lan hẳn là “thần đồng” 17 tuổi, 159 ngày, Suphanat. Ra sân trong đội hình chính thức của Voi chiến, cầu thủ trẻ nhất VCK U23 châu Á 2020 chỉ cần 12 phút để chọc thủng lưới đối thủ đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Bàn thắng dẫn trước giúp U23 Thái Lan chơi ấn tượng hơn và trong hiệp 2, họ có liền 2 bàn thắng do công của Suphanat, Supachok cùng một cú đúp của Jaroensak.

Thắng 5-0 trong trận ra quân, thầy trò HLV Akira Nishino đã thể hiện lối đá thuyết phục, trên cơ và lấn lướt hoàn toàn so với U23 Bahrain. Và thêm một điều đáng mừng nữa đó là với chiến thắng 5-0 này, U23 Thái Lan đã trở thành đội ĐNÁ đầu tiên có một chiến thắng với cách biệt lớn đến như vậy trong lịch sử các VCK U23 châu Á.

Ở trận đấu sớm trước đó, trận đấu giữa Australia và Iraq đã diễn ra hấp dẫn. Australia là người cầm thế trận và có bàn thắng mở tỷ số, nhưng Iraq cũng chẳng kém cạnh với những pha tấn công sắc bén. Tiếc là cả hai đều không tận dụng được những cơ hội để tìm lợi thế, đành chia điểm với tỷ số hoà 1-1.

Với kết quả này, U23 Thái Lan tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A với 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại là +5. Trong khi đó, U23 Australia và U23 Iraq chia nhau hai vị trí tiếp theo với cùng được 1 điểm và đứng cuối bảng tạm thời là U23 Bahrain.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ