Việt Nam không tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2019

GD&TĐ - Đến thời điểm này, BTC vẫn chưa tìm được đại diện Việt Nam xứng đáng tham gia cuộc thi  Hoa hậu Trái đất 2019.

Ảnh internet
Ảnh internet

Việt Nam không tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2019

Theo thông tin từ Công ty Leading Media, năm 2019, đơn vị này vẫn giữ bản quyền đưa thí sinh Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, BTC vẫn chưa tìm được đại diện Việt Nam xứng đáng tham gia cuộc thi năm nay, do đó Leading Media khẳng định, sẽ không đưa người đẹp Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái đất 2019.

Năm 2018, Leading Media đưa Phương Khánh dự thi Hoa hậu Trái đất và cô trở thành người Việt Nam đầu tiên đăng quang, giành vương miện cuộc thi nhan sắc lớn của quốc tế. Đây là thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Mở cửa không gian nghệ thuật Lê Bá Đảng

Không gian lưu niệm họa sĩ Lê Bá Đảng (Le Ba Dang memory space) sẽ chính thức mở cửa, đón du khách vào ngày 24/6 tới. Đây là không gian Lê Bá Đảng thứ 2 ở Thừa Thiên - Huế, sau Trung tâm Nghệ thuật Lê Bá Đảng ở đường Lê Lợi, bên bờ sông Hương.

Công trình đã khai trương vào cuối tháng 4/2019, với diện tích hơn 15.000m2, thiết kế tinh tế, sang trọng, hài hòa với thiên nhiên và đậm tính nghệ thuật. 6 khu chức năng với điểm nhấn là khu trưng bày tác phẩm nghệ thuật của họa sĩ Lê Bá Đảng gồm các tác phẩm hội họa, đồ họa, điêu khắc, ký họa cùng nhiều chất liệu, phương pháp tạo hình…

Bên cạnh đó là những tác phẩm đang được vợ cố họa sĩ Lê Bá Đảng lưu giữ ở Pháp, hoặc các nhà sưu tập trên thế giới trao tặng.

“Báu vật Hàn Quốc” góp giọng tại đêm nhạc của Thu Minh

Sau thành công của MV Diva phát hành cách đây một tuần hút triệu view, ca sĩ Thu Minh hừng hực khí thế thực hiện đêm nhạc mới. Sự kiện sẽ có sự tham dự của hơn 100 ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam và diva xứ Hàn - Kim Sohyang.

Kim Sohyang được mệnh danh là “báu vật Hàn Quốc” vì sở hữu quãng giọng rộng hiếm có. Cô được các bậc thầy âm nhạc đánh giá là ca sĩ châu Á duy nhất có thể vượt qua bức tường thành của các ca sĩ Mỹ.

Ngoài âm nhạc với những bản hit đình đám nhất của Thu Minh, sân khấu sẽ có thêm một fashion show mang chủ đề Rebellion.Showcase sẽ diễn ra tối 21/6 tại TPHCM.

Giọng ca “Đường cong” đã quyết định đầu tư sân khấu hoành tráng, độc nhất trong nghiệp diễn của mình.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ