Vén màn lý do 10 đôi bạn thân trong showbiz bỗng một ngày cạch mặt, không đội trời chung

Có rất nhiều cặp sao Việt trước đây từng là bạn thân chí cốt nhưng sau một thời gian bỗng nhiên không xuất hiện bên nhau, thậm chí chẳng ngần ngại công kích trên mạng xã hội.

Vén màn lý do 10 đôi bạn thân trong showbiz bỗng một ngày cạch mặt, không đội trời chung

Showbiz Việt hiện tại có rất nhiều những hội bạn thân mà sự gắn kết của họ phải tính bằng con số hàng chục năm. Thế nhưng cũng có những mối quan hệ ngày hôm qua còn là chị em thân tình, hôm nay đã thẳng thừng tuyên bố cạch mặt, không đội trời chung.

Có thể kể đến như Kỳ Duyên - Jolie, Lệ Quyên - Hà Hồ, Thúy Vinh - Thanh Thảo, Ngọc Lan - Lê Bê La, Ngọc Trinh và Đỗ Mạnh Cường hay Hoàng Thùy Linh - Thủy Top...

1. Thanh Thảo - Thúy Vinh

Thanh Thảo và Thúy Vinh từng là "cặp bài trùng" ăn ý của V-biz. Cả hai đồng sáng lập và điều hành một công ty giải trí lớn. Họ thân thiết tới mức có rất nhiều tin đồn nghi ngờ mối quan hệ thật sự của Thúy Vinh và Thanh Thảo.

Nhưng cũng chính từ việc làm ăn khiến mối quan hệ của họ đổ vỡ.

Vén màn lý do 10 đôi bạn thân bỗng một ngày cạch mặt: Từ chuyện tiền bạc đến cạnh tranh chỗ đứng trong showbiz - Ảnh 1.

Nguồn tin cho hay cả hai không thể dung hòa được về phương hướng phát triển, cổ phần công ty và các ca sĩ độc quyền.

Đỉnh điểm của sự việc, Thanh Thảo và Thúy Vinh liên tục công kích nhau trên báo chí.

Thanh Thảo thẳng thắn nói rằng Thúy Vinh là người giả dối, còn phía Thúy Vinh thì nói Thanh Thảo đã vu khống mình. Cho đến nay, mối quan hệ của Thanh Thảo và Thúy Vinh vẫn rất căng thẳng.

Những người tổ chức sự kiện đều biết rằng nếu có mặt Thúy Vinh thì sẽ không có sự xuất hiện của Thanh Thảo.

Vén màn lý do 10 đôi bạn thân bỗng một ngày cạch mặt: Từ chuyện tiền bạc đến cạnh tranh chỗ đứng trong showbiz - Ảnh 2.

Mối quan hệ của Thanh Thảo và Thúy Vinh dường như không thể hàn gắn.

Mới đây nhất, Thanh Thảo lại tiếp tục có những chia sẻ về người bạn cũ. Dù khẳng định là không còn muốn dính dáng nhưng trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã đăng tải một bức tâm thư rất dài và tỏ ra bất bình khi Thúy Vinh liên tục mượn tên mình để đi lừa đảo, khất nợ người khác.

Thúy Vinh, lần sau đừng lôi tên tôi ra để làm cái cớ khất nợ người khác nữa nhá! Lừa đảo chuyên nghiệp bao nhiêu người rồi, còn cứ lôi tên Thanh Thảo ra hoài.

Khổ cái là vẫn nhiều người tin vào cái vẻ ngoài tội nghiệp của bà, cái giọng nói ngọt ngào của bà, cái tư cách nhẹ nhàng của bà, nên bà lừa người ta dễ quá! Tôi đắn đo lắm mới viết lên đây vì sợ người đời cười chê tôi sao còn nhắc tên bà làm gì. Mỗi lần báo chí giật tít về tôi với bà là tôi vô cùng xấu hổ" - Thanh Thảo mở đầu câu chuyện bằng cách nhắc thẳng tên Thuý Vinh chứ không hề lấp lửng.

Nữ ca sĩ cho biết, người bạn cũ thường mượn tên mình đi lừa ca sĩ trẻ, nói là sẽ lăng xê họ giống như Thanh Thảo. Đổi lại những người nhẹ dạ sẽ phải đưa số tiền hàng tỷ đồng rồi bị Thúy Vinh quỵt tiền mà không đào tạo.

Thúy Vinh còn lấy danh nghĩa công ty của Thanh Thảo đi gặp đối tác rồi vay mượn sau đó đổ thừa do công ty đang gặp khó khăn để lần khất.

2. Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên

Không chỉ trong công việc mà ngoài đời Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng rất thân thiết. Tuy nhiên thời gian sau này, cả hai thường ít xuất hiện chung và né mặt nhau ở các sự kiện.

Rất nhanh chóng tin đồn rạn nứt giữa hai giọng ca hàng đầu V-biz được dấy lên.

Vén màn lý do 10 đôi bạn thân bỗng một ngày cạch mặt: Từ chuyện tiền bạc đến cạnh tranh chỗ đứng trong showbiz - Ảnh 3.

Hồ Ngọc Hà từng rất thân thiết với Lệ Quyên.

Trong một bài phỏng vấn, Lệ Quyên lên tiếng về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà: "Tôi may mắn là chưa có người bạn nào làm tôi bị tổn thương và ngược lại, tôi cũng chưa làm tổn thương ai huống chi là với Hà.

Nhưng chúng tôi đều có suy nghĩ riêng và không nên để cảm xúc riêng tư của mình liên quan đến công việc. Vì thế, sẽ không có chuyện "có Quyên thì không có Hồ Ngọc Hà".

Vén màn lý do 10 đôi bạn thân bỗng một ngày cạch mặt: Từ chuyện tiền bạc đến cạnh tranh chỗ đứng trong showbiz - Ảnh 4.

Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên tránh mặt nhau ở sự kiện.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng mới đây liên tục truyền tay nhau loạt bằng chứng nghi ngờ Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên "đá xéo" nhau. Bởi, trên trang cá nhân hai nữ ca sĩ liên tục chia sẻ dòng trạng thái thâm thúy, sâu cay.

Vén màn lý do 10 đôi bạn thân bỗng một ngày cạch mặt: Từ chuyện tiền bạc đến cạnh tranh chỗ đứng trong showbiz - Ảnh 5.

Dòng trạng thái sâu cay của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân.

Vén màn lý do 10 đôi bạn thân bỗng một ngày cạch mặt: Từ chuyện tiền bạc đến cạnh tranh chỗ đứng trong showbiz - Ảnh 6.

Ngay sau đó, Lệ Quyên cũng đăng tải dòng tâm sự đầy ẩn ý.

Có thời điểm, Lệ Quyên khoe tấm ảnh cô chụp ở Hawaii với góc chụp lấy tay che gương mặt đang nghiêng về bên phải. Tư thế chụp ảnh này giúp nữ ca sĩ khoe được chiếc đồng hồ nạm kim cương tiền tỷ, nhẫn và bông tai kim cương đắt giá.

Hà Hồ sau đó trong đoạn trò chuyện với Lý Quí Khánh có nói: "Khoe là chụp ảnh phải dơ tai tay cổ này kia á... Thôi em ơi... Có bằng ai đâu khoe làm gì. Ăn ngon mình hưởng, ngủ ngon mình khỏe là vui rồi. Có điều muốn sống yên cũng khó nhỉ? Ruồi muỗi quá nhiều vì cuộc sống giờ quá ô nhiễm" được cho là đá xéo người bạn cũ của mình.

Vén màn lý do 10 đôi bạn thân bỗng một ngày cạch mặt: Từ chuyện tiền bạc đến cạnh tranh chỗ đứng trong showbiz - Ảnh 7.

Cuộc trò chuyện giữa Hà Hồ và Lý Quí Khánh. 

 3. Hoàng Thùy Linh - Thủy Top

Thời điểm Hoàng Thùy Linh rơi xuống vực sâu của sự nghiệp, nếu như mọi người đều chọn cách quay lưng thì Thủy Top đã không làm như vậy.

Cô ở bên Hoàng Thùy Linh, động viên, vực dậy tinh thần nữ ca sĩ và giúp cô quay trở lại cuộc sống. Điều này khiến Hoàng Thùy Linh vô cùng cảm động và biết ơn.

Những tưởng trải qua sóng gió, tình bạn sẽ ngày càng khăng khít nhưng bẵng một thời gian, đôi bạn ngày nào không còn sánh bước bên nhau nữa khiến công chúng chỉ biết hoài nghi và tiếc nuối.

Vén màn lý do 10 đôi bạn thân bỗng một ngày cạch mặt: Từ chuyện tiền bạc đến cạnh tranh chỗ đứng trong showbiz - Ảnh 8.

Thủy Top là người ở bên Hoàng Thùy Linh khi cô đối mặt sóng gió lớn nhất cuộc đời.

Sự vụ chỉ được phơi bày khi Hoàng Thùy Linh ra mắt cuốn tự truyện của mình, trong đó, cô đã có dịp chia sẻ về mối quan hệ với cô bạn thân ngày nào.

Nguyên nhân là do khi Hoàng Thùy Linh muốn quay trở lại với vai trò ca sĩ, cô chia sẻ về ước mơ, dự định của mình nhưng lại vô tình quên đi hoài bão cũng muốn trở thành ca sĩ của Thủy Top.

Trong thâm tâm, Thủy Top xem Hoàng Thùy Linh như là đối thủ, điều này khiến khoảng cách tình bạn ngày càng lớn dần để khi nhận ra, dù cố gắng cũng không thể lấp đầy được nữa.

Đỉnh điểm xích mích là khi Thủy Top lên tiếng tố Hoàng Thùy Linh đạo ý tưởng khi cả hai tung bộ ảnh với trái táo đỏ trong cùng thời điểm.

Vén màn lý do 10 đôi bạn thân bỗng một ngày cạch mặt: Từ chuyện tiền bạc đến cạnh tranh chỗ đứng trong showbiz - Ảnh 9.

Thủy Top lên tiếng tố Hoàng Thùy Linh đạo ý tưởng bộ ảnh của mình.

4. Ngọc Trinh - Đỗ Mạnh Cường

Ngọc Trinh và Đỗ Mạnh Cường đều là cái tên đình đám trong showbiz Việt. "Nữ hoàng nội y" từng được nhà thiết kế dành nhiều tình cảm khi ưu ái lựa chọn làm gương mặt mở màn của show diễn Xuân/Hè 2013 của anh.

Tuy nhiên, mối quan hệ của họ đã chấm dứt khi Đỗ Mạnh Cường chỉ trích Ngọc Trinh mặc đồ nhái.

Người đẹp Trà Vinh cũng chẳng vừa "đáp trả": "Copy có chỉnh sửa, chọn lọc mà đẹp vẫn hơn copy 100% mà nhận là mình thiết kế".

Vén màn lý do 10 đôi bạn thân bỗng một ngày cạch mặt: Từ chuyện tiền bạc đến cạnh tranh chỗ đứng trong showbiz - Ảnh 10.

Mối quan hệ giữa dàn người mẫu Venus và nhà thiết kế từng rất tốt đẹp.

Và mới đây, giữa hai nhân vật nổi tiếng này lại xảy ra vụ khẩu chiến vì "chiếc túi Birkin thật giả".

Cụ thể theo NTK Đỗ Mạnh Cường thì vấn đề túi Birkin da cá sấu trắng nhiều nhan nhản tại Việt Nam phi lý đến mức "Thượng Đế cũng phải đau đầu". Ngay sau đó, Ngọc Trinh đã đăng đàn dòng trạng thái cực đanh đá về nhân vật mà qua nhiều từ khóa như "một NTK nổi tiếng", "birkin màu đen", "chuẩn bị làm show"... Tuy không nhắc đến bất kỳ cái tên nào cụ thể nhưng ai cũng biết đó là NTK Đỗ Mạnh Cường.

Vén màn lý do 10 đôi bạn thân bỗng một ngày cạch mặt: Từ chuyện tiền bạc đến cạnh tranh chỗ đứng trong showbiz - Ảnh 11.

Dòng trạng thái bức xúc của Ngọc Trinh dành cho Đỗ Mạnh Cường.

 5. Minh Hằng – Travis Nguyễn

Minh Hằng và Travis Nguyễn vốn được coi là một cặp bài trùng, khi Travis Nguyễn không chỉ hỗ trợ Minh Hằng rất nhiều trong việc tạo dựng hình ảnh mà cả hai còn là một đôi bạn khá thân thiết.

Tuy nhiên thay vì những bộ cánh ấn tượng trước đó, sự xuất hiện của Minh Hằng trong buổi casting The Face Vietnam mới đây khiến công chúng vô cùng khó hiểu.

Đôi boot hoàn toàn không liên quan đến trang phục và khiến nữ ca sĩ bị rút bớt chiều cao đi rất nhiều. Nhiều người thậm chí còn lên tiếng chỉ trích Travis Nguyễn vì diện mạo này của Minh Hằng.

Vén màn lý do 10 đôi bạn thân bỗng một ngày cạch mặt: Từ chuyện tiền bạc đến cạnh tranh chỗ đứng trong showbiz - Ảnh 12.

Đôi boots chiến binh làm bộ trang phục của Minh Hằng lệch tỷ lệ hoàn toàn.

Travis Nguyễn gây chú ý khi tiết lộ, chính Minh Hằng là người tự ý thay đổi trang phục và cho rằng chính việc không tin tưởng đã khiến cả hai "hết duyên" sau thời gian dài gắn bó.

Không những thế, Travis Nguyễn còn thẳng thắn tố Minh Hằng vô ơn, bạc bẽo khiến anh vô cùng bức xúc và chán nản.

Vén màn lý do 10 đôi bạn thân bỗng một ngày cạch mặt: Từ chuyện tiền bạc đến cạnh tranh chỗ đứng trong showbiz - Ảnh 13.

Minh Hằng và Travis Nguyễn từng dính như hình với bóng, luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện.

6. Jolie Nguyễn - Kỳ Duyên

Từng là chị em thân thiết, tuy nhiên, từ tháng 10/2018, Jolie Nguyễn và Kỳ Duyên liên tục vướng tin đồn đã nghỉ chơi, khi cả hai không còn chụp ảnh chung với nhau như trước.

Ở một số diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz, dân mạng đang xôn xao bàn tán, thậm chí khẳng định lý do Kỳ Duyên và Jolie Nguyễn nghỉ chơi liên quan đến chuyện tình cảm với một người đàn ông.

Trước những lời thị phi này, Jolie Nguyễn đã lên tiếng xác nhận việc rạn nứt tình bạn với Kỳ Duyên sau 3 năm thân thiết là có thật.

Jolie Nguyễn cho biết lý do phía sau rạn nứt mối quan hệ với Kỳ Duyên là không còn chung suy nghĩ, và đôi khi tính con gái vốn dĩ nhạy cảm.

Trước tin đồn cho rằng tình bạn cả hai rạn nứt vì một người đàn ông, Jolie Nguyễn khẳng định bản thân mình chưa bao giờ từng nghĩ phải dựa dẫm hay tranh giành với ai cả, được mất là do duyên trời và cũng không vì ai mà đánh mất đi tình bạn vốn có, chỉ là chữ duyên.

Vén màn lý do 10 đôi bạn thân bỗng một ngày cạch mặt: Từ chuyện tiền bạc đến cạnh tranh chỗ đứng trong showbiz - Ảnh 14.

3 năm thân thiết nhưng chỉ vì không còn chung suy nghĩ, tình bạn của Jolie Nguyễn và Kỳ Duyên đã rạn nứt.

Vén màn lý do 10 đôi bạn thân bỗng một ngày cạch mặt: Từ chuyện tiền bạc đến cạnh tranh chỗ đứng trong showbiz - Ảnh 15.

Khoảnh khắc đụng độ tại một sự kiện thời trang của đôi bạn từng thân Jolie Nguyễn - Kỳ Duyên.

Vén màn lý do 10 đôi bạn thân bỗng một ngày cạch mặt: Từ chuyện tiền bạc đến cạnh tranh chỗ đứng trong showbiz - Ảnh 16.

Chia sẻ của Jolie Nguyễn khi được khán giả hỏi về lý do kết thúc tình bạn với Kỳ Duyên sau 3 năm gắn bó.

Về phía Kỳ Duyên, nàng hậu thừa nhận cô từng coi đó là một tình bạn đẹp cho tới khi Jolie Nguyễn lên truyền thông công bố việc rạn nứt tình cảm.

"Nguyên nhân chính để xảy ra chuyện này, không phải do một vấn đề cụ thể nào cả. Có thể do Jolie và tôi không nói chuyện với nhau, dẫn đến những hiểu lầm và đồn đoán không chính xác trong công việc. 

Trong khoảng thời gian chơi với Jolie Nguyễn, mối quan hệ của chúng tôi chỉ là chị em rất vô tư và tốt đẹp suốt 2 năm. Tôi vốn không có em gái mà chỉ có anh trai duy nhất ở Hà Nội nên tôi thực sự coi Jolie là em gái mình.

Những người ở xung quanh tôi đến thời điểm hiện tại sẽ là người hiểu nhất tôi là người như thế nào.

Tôi chỉ nghĩ là ở từng giai đoạn khác nhau, tính cách của hai người không còn hoà hợp nữa thì dẫn đến chuyện không bên cạnh nhau được nữa, chứ không phải có chuyện gì quá kinh khủng đến mức cạch mặt nhau.

Nếu cuộc sống hai người bây giờ không còn liên quan đến nhau nữa, tôi nên tập trung vào những gì mình đang có thôi. Tôi mong Jolie sẽ sống tốt" - Kỳ Duyên nói.

7. Nam Thư - Hải Triều

Vốn được biết đến là cặp chị em thân thiết nhiều năm nay, tuy nhiên Nam Thư đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tiết lộ mối quan hệ của cô với Hải Triều đã rạn nứt.

Tự nhận mình là một người nóng tính, Nam Thư rơi nước mắt khi nói về việc mình đã làm mất đi tình chị em gắn bó gần 10 năm trời với Hải Triều, điều này khiến cô ân hận đến tận bây giờ.

Cô hối hận vì những lần mình không kiềm chế được cảm xúc, ngay cả khi Hải Triều tỏ ra quan tâm lo lắng cho chị mình thì Nam Thư vẫn khó chịu kiểu như "chị không ăn đâu".

Nam Thư cho rằng Hải Triều bị tổn thương vì những điều mà cô gây ra cho anh. Mặc dù Nam Thư đã nhắn cho Hải Triều một tin nhắn rất dài nhưng sau khi đọc xong, nam diễn viên không trả lời. Hai chị em bây giờ gặp nhau vẫn bình thường nhưng không còn quá thân thiết như hồi trước nữa.

Vén màn lý do 10 đôi bạn thân bỗng một ngày cạch mặt: Từ chuyện tiền bạc đến cạnh tranh chỗ đứng trong showbiz - Ảnh 17.

Nam Thư và Hải Triều hiện vẫn chưa thể hàn gắn.

8. Thanh Duy - Tronie

Tronie được biết đến là cựu thành viên của nhóm 365, sau khi tách ra khỏi công ty chàng ca sĩ hoạt động với vai trò ca sĩ solo. Có thời điểm, người hâm mộ đặc biệt yêu quý Tronie khi xuất hiện cùng hội bạn Thanh Duy, Đại Nhân, Khởi My, Kelvin Khánh.

Họ luôn mang đến cho khán giả những màn "troll" hài hước, vui nhộn. Bãng đi một thời gian gần đây, có thông tin cho rằng Tronie và Thanh Duy xảy ra xích mích liên quan đến một dự án quảng cáo nữa. Hội bạn thân showbiz này cũng nhiều lần hội ngộ nhưng Tronie đều vắng mặt.

Nói về vấn đề này, Tronie cho biết, đây là "quá khứ tuyệt vời" bởi 4 năm là thanh xuân cực đẹp với anh cũng như hội bạn. Chính từ khi chơi chung với nhóm mà tính cách của nam ca sĩ cũng trở nên cởi mở hơn.

Rạn nứt trong tình bạn này khiến chứng trầm cảm của Tronie nặng hơn, anh không còn sử dụng mạng xã hội, không đọc báo, niềm tin vào cuộc sống – con người cũng mất đi. Quan điểm của Tronie là "bạn bè đến với nhau vì niềm vui mới bền vững, còn lý do nào khác thì sẽ ra đi".

Có lần diễn viên Cát Phượng cũng 1 lần thử hẹn gặp cả 2 để giải quyết. Bản thân Tronie đã đồng ý, anh bộc bạch thêm "Tronie muốn anh Thanh Duy cần phải hiểu, anh Duy cần nhận ra mình đã sai điều gì. Em là em của anh, chứ không phải dạy đời..!".

Tuy nhiên cho tới giờ cả 2 vẫn chưa gặp được nhau để nói chuyện, giải quyết mọi mâu thuẫn dù ở cùng 1 chung cư.

Vén màn lý do 10 đôi bạn thân bỗng một ngày cạch mặt: Từ chuyện tiền bạc đến cạnh tranh chỗ đứng trong showbiz - Ảnh 18.

Thanh Duy và Tronie từng là những người anh em thân thiết.

Vén màn lý do 10 đôi bạn thân bỗng một ngày cạch mặt: Từ chuyện tiền bạc đến cạnh tranh chỗ đứng trong showbiz - Ảnh 19.

Tuy nhiên vì mâu thuẫn, họ không còn giữ được tình bạn của mình.

9. Ngọc Lan - Lê Bê La

Vụ lùm xùm giữa Ngọc Lan và Lê Bê La chắc nhiều người vẫn chưa quên. Hai nữ diễn viên "kẻ 49 người 50" khi liên tục công kích nhau trên báo chí.

Lê Bê La tiết lộ thông tin cô "cạch mặt" Ngọc Lan từ khi đóng chung bộ phim "Cổng mặt trời". Và sau này những bộ phim nào có mặt Ngọc Lan thì không có mặt cô.

Vén màn lý do 10 đôi bạn thân bỗng một ngày cạch mặt: Từ chuyện tiền bạc đến cạnh tranh chỗ đứng trong showbiz - Ảnh 20.

Lê Bê La và Ngọc Lan từng tham gia diễn xuất trong bộ phim "Cổng mặt trời".

Theo tìm hiểu, khi đóng chung bộ phim "Cổng mặt trời" hai cô nàng đã tranh cãi nảy lửa. Lê Bê La không chấp nhận thái độ coi thường, cho mình hơn người khác của Ngọc Lan. Tuy nhiên, Ngọc Lan từ chối trả lời mọi thông tin liên quan đến người bạn diễn này.

Vén màn lý do 10 đôi bạn thân bỗng một ngày cạch mặt: Từ chuyện tiền bạc đến cạnh tranh chỗ đứng trong showbiz - Ảnh 21.

Sau đó, khán giả thấy Ngọc Lan chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Là vịt thì cho dù lột sạch lông cũng không thể thành thiên nga".

 10. Hồng Quế - Andrea Aybar

Cùng xuất thân là người mẫu, Hồng Quế và Andrea Aybar là đôi bạn thân thiết, thường xuyên gắn bó với nhau tại các sự kiện. Mâu thuẫn bắt đầu nổ ra khi Hồng Quế đăng đàn, tố bạn thân "hỗn láo, quỵt tiền mà không trả".

Trong dòng trạng thái thể hiện thái độ tức giận của cô dành cho đàn em, không chỉ lên tiếng mẫu Tây vay 10 triệu không trả phải trốn chui trốn lủi.

Hồng Quế còn tố Andrea dành những lời lẽ hỗn láo, xúc phạm dành cho những người lớn tuổi và bịa đặt chuyện sai trái về Hồng Quế khiến cô vô cùng tức giận và muốn liên lạc để làm cho ra lẽ.

Vén màn lý do 10 đôi bạn thân bỗng một ngày cạch mặt: Từ chuyện tiền bạc đến cạnh tranh chỗ đứng trong showbiz - Ảnh 22.

Từ cặp chị em thân thiết nổi tiếng Vbiz, Hồng Quế bỗng "vạch mặt" Andera trên mặt báo.

Theo dantri.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ