Văn Mai Hương hé lộ ảnh cưới giữa nghi vấn giấy kết hôn giả

Ca sĩ Văn Mai Hương khoe ảnh mặc váy cưới sau khi công bố đã đăng ký kết hôn.  

Ca sĩ Văn Mai Hương khoe ảnh mặc váy cưới.
Ca sĩ Văn Mai Hương khoe ảnh mặc váy cưới.

Mới đây, ca sĩ Văn Mai Hương lại tiếp tục có động thái bất ngờ khi tung ảnh mặc váy cưới với dòng trạng thái: "Đúng hay sai là một loại lựa chọn. Mà đôi khi chính chúng ta cũng không thể biết lựa chọn của mình là sai hay đúng. Chỉ là năm tháng thanh xuân còn rất xanh, và tôi đang đi tìm mùa quả chín".

Nhiều nghệ sĩ gồm Hoa hậu Mai Phương Thúy, ca sĩ Nam Cường, Thủy Anh... chúc cô hạnh phúc. Trước đó, Văn Mai Hương khiến showbiz bất ngờ khi khoe một góc của giấy đăng ký kết hôn. Nữ ca sĩ không tiết lộ tên chú rể là ai. Tuy nhiên sau đó, có nhiều thông tin cho rằng chú rể là ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Hình ảnh và dòng trạng thái Văn Mai Hương mới chia sẻ trên MXH - Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, ngay sau khi hình ảnh giấy đăng ký kết hôn của Văn Mai Hương xuất hiện và gây chú ý, nhiều độc giả chỉ ra những điều bất thường trong giấy đăng ký kết hôn mà Văn Mai Hương chia sẻ. Theo đó, hầu hết ý kiến nhận định giấy đăng ký kết hôn của nữ ca sĩ là giả và Văn Mai Hương đang cố tình gây sự chú ý.

Trước tin đồn này, phía Văn Mai Hương đã chính thức lên tiếng. Đại diện của Văn Mai Hương khẳng định không hề phát ngôn gì về chuyện cưới xin với bất cứ đơn vị truyền thông nào. Về phía ca sĩ Bùi Anh Tuấn, đại diện phía nam ca sĩ cũng cho biết sẽ không đưa ra bất cứ phát ngôn nào về sự việc này.

Giấy đăng ký kết hôn của nữ ca sĩ bị dư luận cho rằng là giả - Ảnh: Internet.

Năm 2011-2014 Văn Mai Hương từng có chuyện tình đẹp tưởng đi đến cái kết hoàn hảo với ca sĩ Lê Hiếu. Vào ngày Valentine, cả hai tuyên bố chia tay. Lý do được người trong cuộc đưa ra là do tính cách của cả hai không hợp nhau.

Sau đó, Văn Mai Hương hẹn hò với bạn trai là một thanh tra xây dựng. Được biết cặp đôi kín đáo hẹn hò từ giữa năm 2016.

Tuy nhiên, sau hơn 1 năm gắn bó, đầu tháng 11/2017, giọng ca "Nếu như anh đến" viết tâm thư dài bất ngờ chia sẻ việc đã chia tay bạn trai vì khác biệt suy nghĩ. Kể từ đó đến nay, nữ ca sĩ khá kín tiếng về chuyện tình cảm.

Theo Một thế giới

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.