Trương Quỳnh Anh “Thề không gục ngã“

Trương Quỳnh Anh sẽ làm "náo loạn" màn ảnh HTV7 vào tháng 11 tới với vai diễn trong bộ phim truyền hình được coi là "bom tấn" của truyền hình Việt "Thề không gục ngã".

Trương Quỳnh Anh “Thề không gục ngã“
Trương Quỳnh Anh “Thề không gục ngã“ ảnh 1

Ngoài Trương Quỳnh Anh còn có sự tham gia của một dàn sao “khủng” như Bình Minh, Lý Hùng, Minh Luân, Thiên Bảo, Bích Trâm, Lê Bình, Mai Huỳnh… cùng diễn viên Hồng Kông Huỳnh Thụ Đường.

Thề không gục ngã (dài 30 tập của đạo diễn Minh Cao do hãng phim Bách Việt Phương Nam sản xuất) có bối cảnh tại Việt Nam, Hong Kong và Campuchia.

Phim đặc biệt có sự góp mặt của diễn viên Hong Kong là Huỳnh Thụ Đường (đóng phim từ cuối năm 1970, tham gia rất nhiều vai diễn, từng làm đạo diễn và chỉ đạo võ thuật) cùng một dàn sao Việt.

“Thề không gục ngã” kết hợp lối kể của phim tình cảm, võ thuật, hình sự… chủ yếu nói về những sinh hoạt của cộng đồng người Hoa hiện đang sinh sống tại TPHCM.

Những con người chân chất làm ăn, đoàn kết gắn bó kiếm sống, nhưng bên cạnh đó cũng có những kẻ xấu, lợi dụng tính cộng đồng này để làm sai pháp luật Việt Nam.

Phim cũng nói lên tình đoàn kết gắn bó mật thiết nương tựa lẫn nhau giữa người Hoa -Việt trong cuộc sống cũng như trong cuộc chiến với kẻ xấu, cái ác và sự trừng phạt của Luật pháp đối với những ai vi phạm.

Những con người Hoa -Việt lương thiện phấn đấu vươn lên vì cuộc sống tốt đẹp ngày mai.

Trong phim, Trương Quỳnh Anh vào vai Huệ Mẫn, là một cô gái hiền lành, nhân hậu và sống rất chân thành. cũng chính là em gái của trùm xã hội đen.

Trương Quỳnh Anh chia sẻ cô rất mong chờ ở vai diễn này, vì qua đây, khán giả sẽ thấy một Trương Quỳnh Anh hoàn toàn lột xác so với những vai diễn trước kia. Khán giả cũng có quyền hy vọng, trong đề cử HTV Award năm nay, Trương Quỳnh Anh sẽ là cái tên được nhắc đến.

Dù đang dồn sức vào các dự án âm nhạc cùng chồng và dành nhiều thời gian cho phim điện ảnh nhưng một điều không thể phủ nhận, Trương Quỳnh Anh vẫn phủ sóng rất nhiều kênh.

Theo laodong.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ