Trước thềm concert “khủng” của Ariana Grande tại Việt Nam

GD&TĐ - Theo đơn vị tổ chức của Việt Nam, Ariana Grande sẽ đến TP.HCM vào ngày 21/8 để chuẩn bị cho buổi concert diễn ra ngày 23/8 tại sân khấu của sân vận động Quân khu 7. 

 Để nhìn thấy thần tượng "bằng xương bằng thịt", fans Việt sẽ phải bỏ ra từ 790.000 đồng đến gần 16 triệu đồng để sở hữu chiếc vé dự buổi hòa nhạc của Ariana Grande.
Để nhìn thấy thần tượng "bằng xương bằng thịt", fans Việt sẽ phải bỏ ra từ 790.000 đồng đến gần 16 triệu đồng để sở hữu chiếc vé dự buổi hòa nhạc của Ariana Grande.

Đêm nhạc mang tên "Dangerous Woman" nằm trong khuôn khổ tour diễn quốc tế nhằm quảng bá cho album thứ 3 của Ariana, khởi động từ ngày 3/2 và kết thúc vào ngày 21/9.

Công tác chuẩn bị

Tour diễn dừng chân tại các thành phố lớn thuộc Bắc Mỹ như New York, Miami... và tại khu vực Đông Nam Á. Việt Nam may mắn là một trong 4 địa điểm được cô nàng và ê-kíp lựa chọn. Điều đặc biệt, đây là lần đầu tiên có một ca sĩ chọn Việt Nam là nơi tổ chức show diễn riêng nhằm quảng bá album.

Để chuẩn bị cho tour diễn tại Việt Nam, Ariana sẽ mang theo ê kíp lên tới 70 người, bao gồm quản lý, stylist, các vũ công... Người đẹp sẽ biểu diễn trong 90 phút với gần 20 ca khúc, trong đó có những bản hit đã làm nên tên tuổi của cô như “Focus”, “One Last Time”, “Bang Bang”, “Side to Side”...

Theo đơn vị tổ chức phía Việt Nam, bên cạnh quy trình chuẩn bị, sự an toàn của nghệ sĩ và ê-kíp cũng được xem là ưu tiên hàng đầu. Theo đó, 5 lớp an ninh sẽ được thiết kế riêng cho phía nghệ sĩ và sẽ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên môn từ nước ngoài. Ngoài ra, nhiều khả năng giọng ca Focus sẽ đến TP.HCM ngay sau buổi biểu diễn tại Phillippines vào ngày 21/8 nên công tác chuẩn bị cần ráo riết hơn.

Từng chi tiết nhỏ tại buổi biểu diễn từ cổng vào, khu vực khán giả, sân khấu cho đến khu vực sau sân khấu (backstage), phòng nghỉ của ê-kíp và ngay cả trang phục biểu diễn của nghệ sĩ đều được chuẩn bị kỹ càng để đảm bảo buổi trình diễn đạt mức hoàn hảo.

Với sự chuẩn bị kỹ càng, đơn vị tổ chức cho hay họ kỳ vọng khán giả đến tham dự Ariana Grande – The Dangerous Woman Tour tại TP.HCM cũng có những trải nghiệm âm nhạc giống như ở New York, Tokyo hay Singapore.

Danh tiếng của Ariana Grande

Dù còn rất trẻ, Ariana Grande (sinh năm 1993) vẫn được giới chuyên môn thán phục bởi giọng hát cao vút đầy nội lực. Tài năng âm nhạc của cô được so sánh với các bậc đàn chị đã thành danh như Mariah Carey và Britney Spears.

Năm 2013, khi mới vừa tròn 20 tuổi, Ariana đã đạt được thành công nổi trội với album đầu tay Yours Truly. Album này đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Top 200 cũng như Billboard Digital Albums và bảng xếp hạng iTunes Overall Albums. Bản hit The Way (ft. Mac Miller) trở thành một trong những ca khúc “định hình” âm nhạc của năm 2013, đạt đĩa kép platinum, vào top 10 của Billboard Hot 100 và đứng đầu bảng xếp hạng iTunes Overall Top Songs chỉ trong vòng 37 phút sau khi phát hành, lập kỷ lục mới trong lịch sử phát hành ca khúc trên digital.

Với những thành công đó, Ariana Grande đã đoạt giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Âm nhạc Mỹ (AMA) năm 2013. Và đó cũng chỉ mới là khởi đầu cho những chuỗi ngày thành công rực rỡ của cô gái được mệnh danh là "Thiên tài âm nhạc".

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.