Tips thêm tiền cho shipper, cô gái bị người yêu mắng mỏ đòi chia tay

Chỉ vì tips thêm tiền cho shipper cũng như là gọi đồ ăn trên mạng trị giá... 80.000 đồng, cô gái bị người yêu rủa xả không thương tiếc và đòi chia tay.

Tips thêm tiền cho shipper, cô gái bị người yêu mắng mỏ đòi chia tay

Từng có rất nhiều lý do chia tay ”củ chuối” khiến cư dân mạng chỉ biết thở dài và thương thay cho người trong cuộc như chia tay vì tiếng hắt xì, chia tay vì bạn gái béo, vì nhà bạn trai không có điều hoà… Nhưng có ai đã từng bị chia tay vì… tips thêm tiền cho shipper chưa?

Đó là câu chuyện của một cô gái giấu tên đăng vào confession của một fanpage lớn trên MXH những ngày gần đây.

Không chỉ bị người yêu phàn nàn vì tips thêm cho shipper., mà cô gái này còn "mang tiếng” là ăn hàng, mặc dù phần ăn chỉ có 80k.

Nguyên văn chia sẻ như sau:
Người yêu em đòi chia tay vì lí do: Em hay order đồ ăn bên ngoài và không lấy tiền thừa của shipper.

Anh bảo: “Mẹ không thích con gái ăn hàng, mẹ không thích con gái lãng phí” nhưng em có cảm giác chả hơi đâu tự dưng gây sự, chắc chắn phải có cái gì đó.

Em không thấy ngứa đầu hay nghi ngờ sừng siếc gì cả, chỉ thấy khó hiểu và ức chế.

Sự thật là em có nấu ăn, em không giàu đến mức 7 bữa đi ăn hàng. Nhưng mỗi khi mua cái đồ gì về ăn là chỉ biết cắm mặt vào ăn, còn sợ con bạn cùng phòng chụp rồi đăng lên Facebook (người yêu em rất hay soi Facebook bạn cùng phòng em để xem em có ăn hàng hay không).

Cứ mỗi lần nó đăng gì lên là y như rằng cãi nhau. Hay em đi cà phê, đi ăn với bạn bè cũng không dám check in, thậm chí còn bảo bạn bè đăng bài đừng tag mình không em rất sợ người yêu em nhìn thấy và lại ca bài ca “Sao em đi tụ tập với bạn bè nhiều thế?”.

Đỉnh điểm là hồi Tết, em có đăng ảnh với mấy đứa bạn ở quê ghi caption: “Họp lớp cấp 1”, nói là cấp một nhưng thật ra là mấy đứa bạn chơi với nhau từ đó đến giờ. Người yêu em ngay lập tức hỏi em: “Cấp một mà cũng họp lớp à? Rảnh nhỉ? Ăn sang nhỉ? Quán kara đẹp nhỉ? Đắt không? Tiền triệu chứ?”…

Mà rõ ràng tiền triệu hay tiền tỉ thì em cũng không xin của lão ấy một đồng nào cả.

Đến hôm nay thì đòi chia tay em vì em “không lấy tiền thừa của shipper” (theo lão ý là lãng phí, tốt với người dưng trong khi chưa chắc đã cho cha mẹ được đồng nào - lão nói nguyên văn vậy). Trong khi em chỉ làm vậy có đúng một lần vào hồi mùa đông, trời rất là rét em thấy bạn shipper vất vả nên bảo bạn ấy về trước. Tiền thừa chỉ có mấy nghìn bạc thôi chứ ko có gì to tát.

Chuyện đó đã rất lâu rồi phải hơn nửa năm rồi mà động tí lão ấy lại lôi ra mắng mỏ em.

Và bây giờ thì đòi chia tay vì hay “ăn hàng”. Em thừa nhận trước đây em sống ảo, rất hay check in hàng ăn uống và thích review quán ăn, nhưng từ khi biết tính lão như vậy em đã tiết chế rất nhiều rồi. Em hiện đang làm food marketing, do công việc nên hay phải đi quay chụp các quán ăn. Thi thoảng có hàng ăn ngon em đều tag đồng nghiệp (chỉ có nữ) vào để lưu lại viết bài.

Lão reply comment em: “Giàu nhỉ, lại ăn” (việc này xảy ra khoảng mấy lần).

Em nhẫn nhịn rất nhiều vì nghĩ thôi anh ý nói cũng đúng, bớt ăn lại có thêm tiền lo cho sau này cũng không sai chút nào. Nhưng riêng việc không lấy tiền thừa của shipper trong ngày mưa rét thì em sai ở đâu hả mọi người? Dù là tiền ăn hàng, tiền đi chơi với bạn, tiền tips cho phục vụ đều đâu phải tiền của lão???

Mọi người nói cho em một câu công bằng với?

Đi kèm bài viết là màn hình tin nhắn mà trong đó, chàng trai nhân xét cô gái này là hoang phí, không biết tiết kiệm cho tương lai gia đình sau này. Chốt hạ, chàng trai đề nghị: ”Chia tay đi”.

Tips thêm tiền cho shipper, cô gái bị người yêu mắng mỏ là lãng phí, sĩ diện và đòi chia tay ảnh 1Tips thêm tiền cho shipper, cô gái bị người yêu mắng mỏ là lãng phí, sĩ diện và đòi chia tay ảnh 2Tips thêm tiền cho shipper, cô gái bị người yêu mắng mỏ là lãng phí, sĩ diện và đòi chia tay ảnh 3Tips thêm tiền cho shipper, cô gái bị người yêu mắng mỏ là lãng phí, sĩ diện và đòi chia tay ảnh 4

Có thể thấy, đoạn chat trên đã gây ức chế cho nhiều người bởi sự vô lý và kiếm chuyện của nhân vật nam. Chính điều này đã khiến 100% cư dân mạng cảm thấy ”mừng cho nữ chính” bởi cuối cùng cũng đã thoát được một nam nhân keo kiệt như vậy.

Anh Thư Nguyễn: ""Tôi chỉ cần nghe đến câu 80k anh có thể ăn 2 bữa là thôi biến giùm cho đời đẹp. Tôi thề tôi không phải là tuýp người phung phí, nhưng tôi cực ghét mấy thằng đàn ông chi li tính toán. Kiểu này cưới về nó sẽ đếm từng cái tã của con đấy”.

Thùy Linh Nguyễn: ”Y chang thằng người yêu cũ mà mình mới chia tay. Mình đi ăn bằng tiền của mình, mà mình cứ tưởng mình ăn bằng tiền nó cơ. Đi chơi với bạn bè cũng không dám đăng FB, đi chỉ lo về sớm sớm cho nó đỡ nói này nọ. Mà nó làm quá hơn cả ba mình nên mình chia tay luôn cho đẹp trời”.

Hồng Ân Nguyễn: "Bỏ đi bạn ơi. Bạn lấy nó về rồi sau này cái gì cũng mẹ anh thế này, mẹ anh thế kia, có khi không đem về cho nhà mẹ mình 1 đồng ấy. Đã keo kiệt bủn xỉn lại còn gia trưởng”.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.