Tiết lộ chi phí ‘khủng’ trong đám cưới thứ hai của Justin và Hailey Bieber

Không đơn giản như đám cưới đầu tiên tại toà án vào năm ngoái, hôn lễ thứ hai tiêu tốn của cặp đôi đình đám Justin và Hailey Bieber hơn 2 triệu USD.

Trong đám cưới, 125 USD cho việc sử dụng thuyền trong mỗi giờ.
Trong đám cưới, 125 USD cho việc sử dụng thuyền trong mỗi giờ.

Tối thứ Hai (30/9, giờ địa phương), Justin và Hailey Bieber đã tổ chức hôn lễ tại khu hợp phức 5 sao Montage Palmetto Bluff nằm bên bờ sông May tại Bluffton, Nam Carolina, Mỹ.

Đây là đám cưới thứ hai của cặp đôi đình đám sau đám cưới đơn giản tại toà án vào năm ngoái.Tiết lộ chi phí ‘khủng’ trong đám cưới thứ hai của Justin và Hailey Bieber - ảnh 1  

Tiết lộ chi phí ‘khủng’ trong đám cưới thứ hai của Justin và Hailey Bieber - ảnh 2
Sự kiện được mong đợi nhất năm đã kết thúc. Một trong những vấn đề khiến dư luận quan tâm nam ngôi sao nhạc pop và siêu mẫu nội y đã tiêu tốn hết bao nhiêu tiền cho hôn lễ này.

Mới đây, Daily Mail đã ước tính chi phí này lên tới hơn 2 triệu USD (hơn 46 tỷ đồng), bao gồm thuê địa điểm, trang trí lễ đường, lo ăn ở cho khách mời, chi phí đi lại và trang phục…

Thuê khách sạn – 114.500 USD

Nơi tổ chức hôn lễ là Montage Palmetto Bluff, khách sạn 5 sao có 152 phòng, sở hữu khu bảo tồn thiên nhiên riêng và sân golf.

Tiết lộ chi phí ‘khủng’ trong đám cưới thứ hai của Justin và Hailey Bieber - ảnh 3
Vợ chồng Bieber và khách của họ bao gần như toàn bộ tài sản, trừ ba phòng, tốn ít nhất 93.500 USD cho hai đêm. Những thành viên của hai bên gia đình không ở khách sạn, thay vào đó thuê bốn ngôi nhà trong khu hợp phức.
Họ đến từ thứ Bảy (28/9) nên phải thuê trong ba đêm, với giá 1.750 USD/đêm.

Chi phí tiệc cưới – 44.810 USD

Nghi lễ thề nguyện được diễn ra tại Nhà nguyện Somerset, nằm giữa toà nhà khách sạn chính và hồ nước nhỏ. Sau lễ cưới, khách được thưởng thức cocktail trên bãi cỏ trước khi chính thức nhập tiệc tại Phòng khiêu vũ Wilson gần đó.

Tiết lộ chi phí ‘khủng’ trong đám cưới thứ hai của Justin và Hailey Bieber - ảnh 4
Nhà nguyện chứng kiến lễ thành hôn của vợ chồng Justin và Hailey.

Khách sạn cung cấp nhiều gói cho khách hàng lựa chọn. Nhưng gói dành cho tiệc cưới; bao gồm bữa tối ba món, quầy bar và cocktail, cũng như sử dụng nhà nguyện và phòng khiêu vũ, có giá 360 USD mỗi khách. Cặp tân hôn có 70 khách, vì vậy tiêu tốn ít nhất 25.920 USD.

Loại rượu được phục vụ trong tiệc cưới là sâm banh Moet & Chandon Imperial, giá tâm 44,95 USD. Như vậy, hoá đơn rượu ít nhất vào khoảng 3.500 USD.

Tiết lộ chi phí ‘khủng’ trong đám cưới thứ hai của Justin và Hailey Bieber - ảnh 5
Dàn khách mời nổi tiếng.
Trước đó, bữa tối cho buổi tập duyệt trước hôn lễ cho 38 người tại Moreland Landing và nhà hàng Cole, gồm tôm luộc và BBQ, rơi vào khoảng 8.550 USD.

Vào sáng thứ Ba (1/10), cặp tân hôn tổ chức tiệc chia tay khách tại Buffalo, với bữa sáng kiểu quê và cocktail, giá 95 USD/người. Tổng hoá đơn cho bữa tiệc này là 6.840 USD.

Chi phí di chuyển – 141.280 USD

Gia đình hai bên đáp xuống sân bay Savannah Hilton Head (Nam Carolina) bằng máy bay riêng vào tối thứ Bảy. Mỗi chuyến bằng máy bay tư nhân từ Van Nuys, California, chi phí ít nhất 13.500 USD mỗi giờ bay. Như vậy, tổng chi phí chuyến bay trong hai giờ của Bieber và Hailey là 135.000 USD.

Tiết lộ chi phí ‘khủng’ trong đám cưới thứ hai của Justin và Hailey Bieber - ảnh 6
Khách tại Montage Palmetto Bluff được sử dụng miễn phí không giới hạn xe golf của khách sạn, nhưng phải trả 125 USD cho việc sử dụng thuyền trong mỗi giờ.
Vì gia đình Bieber đã thuê ít nhất 10 chiếc thuyền để chở khách tới bữa tối diễn tập tại Moreland Landing, hoá đơn lên tới 2.500 USD.
Tiết lộ chi phí ‘khủng’ trong đám cưới thứ hai của Justin và Hailey Bieber - ảnh 7
Tiền thuê xe buýt đưa đón khách mời về khách sạn từ công ty Low Country Valet & Shuttle có giá 840 USD trong thời gian tối thiểu bốn giờ, sau đó tăng thêm 210 USD cho mỗi giờ thêm.
Gia đình Biebers thuê ba chiếc xe buýt trong ít nhất 6 giờ, mất ít nhất 3.780 USD cho hành trình 3,2km về khách sạn.
Tiết lộ chi phí ‘khủng’ trong đám cưới thứ hai của Justin và Hailey Bieber - ảnh 8
Trang trí – 900.000 USD

Trang trí lễ đường do công ty tổ chức sự kiện Revelry Event Designers, trụ sở tại Los Angeles, phụ trách. Đây là công ty hợp tác với ban tổ chức dạ tiệc Governor"s Ball tại Oscar và giải Grammy.

Công ty này đã vận chuyển đồ đạc và đạo cụ từ California, có mặt trước 5 ngày để chuẩn bị. Theo Daily Mail, gói dịch vụ này có giá ít nhất 400.000 USD, không bao gồm chi phí vận chuyển.

Tiết lộ chi phí ‘khủng’ trong đám cưới thứ hai của Justin và Hailey Bieber - ảnh 9
Tiết lộ chi phí ‘khủng’ trong đám cưới thứ hai của Justin và Hailey Bieber - ảnh 10
Người lên ý tưởng cho toàn bộ đám cưới là nhà thiết kế Mindy Weiss, làm việc ở Los Angeles, người tạo ra lễ đường lung linh cho Ellen DeGeneres, Channing Tatum và Heidi Klum.
Mặc dù Weiss không tiết lộ tiền công cụ thể, những người hiểu biết ước tình khoảng 10.000 USD/ngày. Nếu quá trình này kéo dài một tháng, riêng việc lên kế hoạch đám cưới đã tiêu tốn của cặp vợ chồng 9x 200.000 USD.
Tiết lộ chi phí ‘khủng’ trong đám cưới thứ hai của Justin và Hailey Bieber - ảnh 11
Hoa được dùng tại đám cưới lại do một công ty khác ở LA khác cung cấp, Mark"s Garden. Bó hoa cô dâu có giá 350 USD, còn hoa cho phù dâu là 150 USD.

Ngoài ra, hoa trang trí trên bàn tiệc vào khoảng 5.000 USD cho mỗi bàn. Một người làm tại khách sạn tiết lộ với Daily Mail, tiệc cưới sử dụng 800 hộp rêu trang trí trần nhà, giá 44.000 USD, cộng thêm 9.000 USD vận chuyển.

Không chỉ vậy, nhà Bieber còn phải trả chi phí đi lại, chỗ ở và tiền lương cho một nhóm gồm 27 người cắm hoa và thành viên phi hành đoàn, với hoá đơn 100.000 USD. Tổng cộng, số tiền hoa phải trả tiêu tốn khoảng 300.000 USD.

Trang phục – 812.325 USD

Tại buổi tập dượt cho lễ cưới, cô dâu Hailey mặc chiếc váy trắng do Vivienne Westwood thiết kế riêng, có giá ít nhất 60.000 USD, và giày cao gót của thương hiệu Jimmy Choo, khoảng 975 USD.

Nhẫn đính hôn kim cương mà Hailey đeo được Tiffany & Co thiết kế riêng, giá 500.000 USD. Đôi bông tai bạch kim, đính trên 5 carat kim cương, vào khoảng 123.000 USD.

Cô cũng mặc chiếc áo khoác da của Celine, có thêu chữ “Vợ” ở sau lưng, giá khoảng 3.350 USD.

Trong khi đó, chú rể Justin đeo đồng hồ Audemars Piguet bản giới hạn trị giá 100.000 USD. Anh còn đeo phụ kiện cho răng, cũng đính kim cương máu hoa oải hương, trị giá 25.000 USD, theo TMZ.

Tiết lộ chi phí ‘khủng’ trong đám cưới thứ hai của Justin và Hailey Bieber - ảnh 12
Tiết lộ chi phí ‘khủng’ trong đám cưới thứ hai của Justin và Hailey Bieber - ảnh 13
Tiết lộ chi phí ‘khủng’ trong đám cưới thứ hai của Justin và Hailey Bieber - ảnh 14 Tiết lộ chi phí ‘khủng’ trong đám cưới thứ hai của Justin và Hailey Bieber - ảnh 15
Theo toquoc.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.