Thực đơn cầu kỳ, giá trăm triệu đồng/mâm trong tiệc cưới Bảo Thy

Những hình ảnh trong hôn lễ của "công chúa bong bóng" được giấu khá kĩ nhưng chắc chắn độ xa hoa thì không thua ai, nhất là về khoản thực đơn tiệc cưới.

Lễ cưới Bảo Thy.
Lễ cưới Bảo Thy.

Kín đáo và siết chặt an ninh là cách Bảo Thy chọn để giữ sự riêng tư trong hôn lễ của mình. Tuy nhiên, những hình ảnh của cô dâu và dàn khách mời vẫn được chia sẻ.

Đáng chú ý hơn cả là thực đơn trong hôn lễ của "công chúa bong bóng" với đủ các nguyên liệu đắt tiền nhất: Terrine gan ngỗng, mứt kĩ tử; Gỏi sứa biển; Bánh cua và xà lách trái bơ; Súp sò điệp khô Úc, hải sâm, vi cá và trúc xanh; Tôm hùm nửa con đút lò kiểu Pháp, sốt X.O;

Cá hồi Atlantic áp chảo, sốt Teriyaki, xà lách củ thì là; Cừu hầm ngũ vị, cà ri hành tím, tỏi đen, nấm truffle và sốt tiêu Phú Quốc; cơm chiên bào ngư nguyên con, tôm Ác-hen-ti-na, rau củ hữu cơ; Bánh kem mềm hương chanh dây, trái cây, vụ hạt dẻ, xốt rượu Malibu.

Chỉ cần đọc tên món ăn là đủ hiểu sự tinh tế cầu kì và chăm chút như thế nào của cô dâu và chú rể cho hôn lễ này. Bàn tiệc tại nhà hàng sang trọng bậc nhất Sài Gòn được Bảo Thy tiếp đãi bạn bè có giá dao động gần 100 triệu.

nữ ca sĩ bảo thy,Ca sĩ bảo thy, sao Việt
Theo ngoisao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ