Tập luyện catwalk, Á hậu Kiều Loan, Tường San khoe hình thể nóng bỏng

GD&TĐ - Được thị phạm bởi siêu mẫu Như Vân, Á hậu Kiều Loan và Tường San đang tiếp tục trau dồi kĩ năng catwalk trước ngày lên đường chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Siêu mẫu Như Vân hướng dẫn Á hậu Kiều Loan và Tường San trau dồi kĩ năng catwalk.
Siêu mẫu Như Vân hướng dẫn Á hậu Kiều Loan và Tường San trau dồi kĩ năng catwalk.

Á hậu Kiều Loan và Tường San là 2 "chiến binh" đầu tiên sẽ lên đường đến với các đấu trường quốc tế. Thời gian vừa qua, các nàng hậu đã tích cực trau dồi các kĩ năng cũng như chuẩn bị hành trang “chinh chiến”.

Là 2 đại diện ở các cuộc thi nhan sắc khác nhau, Kiều Loan và Tường San đã xác định được phong cách cũng như tiêu chí phù hợp cho từng cuộc thi.

Á hậu Tường San và Kiều Loan cùng nhau tập luyện.
Á hậu Tường San và Kiều Loan cùng nhau tập luyện.

Dù ở cuộc thi nào thì kĩ năng catwalk cũng là một phần quan trọng nên các nàng hậu đã tích cực tập luyện cùng siêu mẫu Như Vân – “cô giáo” từng thị phạm cho cả 2 tại cuộc thi Miss World – Việt Nam.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm người mẫu, Như Vân đã nhận lời trở thành huấn luyện viên catwalk cho Á hậu Kiều Loan và Á hậu Tường San trong quãng thời gian chuẩn bị cho cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Không chỉ dạy cách bước đi catwalk phù hợp cho từng phần thi, Như Vân còn hướng dẫn Tường San và Kiều Loan cách tạo dáng trước ống kính với thần thái chuẩn quốc tế. Đặc biệt, Như Vân còn rất tâm huyết với những cô học trò của mình khi thường xuyên theo dõi hình ảnh của các nàng hậu sau mỗi lần tham dự event.

Cô quan sát, đánh giá và góp ý từng lỗi nhỏ trong cách tạo dáng, đi đứng cho các học trò trẻ tuổi như thế nào để chuẩn xác nhất. Đó cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp hình ảnh của Tường San và Kiều Loan tiến bộ lên từng ngày.

Với sự tâm huyết của mình, tin rằng siêu mẫu Như Vân sẽ giúp Á hậu Kiều Loan và Tường San khẳng định bản thân và mang vẻ đẹp của Việt Nam đến với hai đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.