Tăng Thanh Hà và ông xã “trốn con”, đón 20/10 theo cách đặc biệt

Khoảnh khắc vợ chồng nhà Tăng Thanh Hà cùng nhau đón 20/10 khiến công chúng trầm trồ, ghen tị.

Dù đã có 2 con nhưng cặp vợ chồng ngôi sao vẫn "trốn con" đi hẹn hò nếu có dịp.
Dù đã có 2 con nhưng cặp vợ chồng ngôi sao vẫn "trốn con" đi hẹn hò nếu có dịp.

Nhân dịp 20/10 - ngày Phụ nữ Việt Nam, Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn đã quyết định “trốn con” để ra ngoài dùng bữa tối lãng mạn.

Nữ diễn viên chia sẻ khoảnh khắc ông xã chăm chú xem điện thoại lên Instagram cá nhân. Trong khi đó, Louis Nguyễn lại đăng ảnh vợ với dòng chú thích ngọt ngào: "Date Night" (Tối hẹn hò).

Có thể thấy, thay vì khoe ảnh món quà xa xỉ hoặc đồ hiệu đắt đỏ, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn lại đón 20/10 theo cách khác biệt nhưng vẫn tràn ngập hạnh phúc.

Tổ ấm của gia đình nàng ngọc nữ nhanh chóng hút sự quan tâm của công chúng với những bình luận khen ngợi, ghen tị.

Tăng Thanh Hà và ông xã “trốn con”, đón 20/10 theo cách đặc biệt ảnh 1
Tăng Thanh Hà và ông xã đại gia hẹn hò nhân 20/10.

Năm 2009, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn lần đầu xuất hiện cùng nhau, vướng tin đồn hẹn hò. Đến năm 2012, Louis Nguyễn cầu hôn Tăng Thanh Hà và đám cưới cũng được diễn ra sau đó. Tính đến nay, cặp đôi đã có 10 năm gắn bó bên nhau.

Ngày 26/9 vừa qua, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh tình tứ của hai vợ chồng cùng dòng chú thích “10 năm”. Hoặc một lần khác, Louis Nguyễn đăng khoảnh khắc cùng bà xã Tăng Thanh Hà "trốn con" đi hẹn hò riêng tư. Cặp vợ chồng ngôi sao diện đồ đôi, tươi cười rạng rỡ bên bàn tiệc.

 Khoảnh khắc "Hẹn hò tối chủ nhật với bà xã" của thiếu gia họ Nguyễn thu hút sự quan tâm lớn. Dù đã có 2 con nhưng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn thể hiện tình cảm mặn nồng, chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào.

Tăng Thanh Hà và ông xã “trốn con”, đón 20/10 theo cách đặc biệt ảnh 2

Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.