Tăng Thanh Hà đăng ảnh cùng hội bạn thân 10 năm khiến dân mạng "dậy sóng"

Hội bạn 10 năm của Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà lại khiến nhiều người ghen tị vì sự gắn kết của mình.  

Tăng Thanh Hà đăng ảnh cùng hội bạn thân 10 năm khiến dân mạng "dậy sóng"

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh hội bạn thân cùng nhau tụ tập. Cô chú thích: "Sinh nhật muộn".

Được biết, sinh nhật của Thân Thúy Hà từ tháng 5 nhưng do cả hội đều bận rộn lịch trình nên không thể tổ chức đúng ngày. Mặc dù muộn nhưng điều này không hề làm ảnh hưởng tới không khú vui vẻ của cả hội.

Tăng Thanh Hà đăng một bức ảnh cùng hội bạn thân 10 năm lên trang cá nhân, chưa ai kịp "bóc phốt" đã thành thật thanh minh - Ảnh 1.

Điều đáng nói, bức hình này không phải được chụp hôm nay mà chụp trước đó. Ngay dưới bài đăng của Tăng Thanh Hà, hội bạn thân thi nhau để lại bình luận. Thân Thúy Hà còn rủ rê: "Tụ nữa đi".

Còn Thu Trang - bà xã Anh Khoa nhanh chóng "thả tim" khiến Tăng Thanh Hà cũng thành thật thừa nhận: "Sinh nhật muộn mà post cũng muộn".

Tăng Thanh Hà đăng một bức ảnh cùng hội bạn thân 10 năm lên trang cá nhân, chưa ai kịp "bóc phốt" đã thành thật thanh minh - Ảnh 2.

Còn Bùi Việt Hà thì hài hước: "Nhìn hình xong thắc mắc ủa hồi nào vậy ta?" Trong ảnh, hội bạn 10 năm đều xinh đẹp rạng rỡ. Dù đều đã U40 nhưng hội bạn vẫn xinh đẹp trẻ trung bất ngờ.  

là điều không hề dễ dàng nhất là ở trong showbiz. Thế nhưng qua sóng gió hội bạn của Tăng Thanh Hà vẫn bên nhau vô cùng ngọt ngào tình cảm khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ. 

Theo Afamily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ