Tặng hàng nghìn vé xem Sơn Tùng M-TP biểu diễn tại Tây Nguyên

GD&TĐ - Đại nhạc hội diễn ra lúc19h ngày 20/11/2017 tại Trường ĐH Tây Nguyên, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk với sự tham dự của ca sỹ Sơn Tùng M-TP và nhiều nghệ sỹ trẻ đang được mến mộ khác: Isaac, Min, Thiều Bảo Trâm, nhóm LipB, LynkLee, DJ OXY, MC Cáo trong Đại nhạc hội Dream On.

Sơn Tùng M-TP biểu diễn tại Đại nhạc hội Dream On ở Đà Nẵng.
Sơn Tùng M-TP biểu diễn tại Đại nhạc hội Dream On ở Đà Nẵng.

Với chủ đề “Ngại ngùng - Tự tin - Sẻ chia - Ước mơ”, đại nhạc hội Dream On là câu chuyện ý nghĩa gửi tặng tới các bạn trẻ giúp các bạn tự tin để chia sẻ những tâm sự, yêu thương, những hoài bão với người thân yêu, bạn bè.

Chương trình sẽ được livestream (phát trực tiếp) trên Kênh 11 Truyền hình số Viettel, Fanpage Viettel Telecom, YouTube Channel Viettel Telecom. Khách hàng Viettel khi xem livestream chương trình trên các ứng dụng ViettelTV, MobiTV, Mocha, sẽ được miễn phí data.

15.000 vé mời tham dự chương trình sẽ được phát ra cho khách hàng đến giao dịch tại hệ thống cửa hàng, điểm bán hàng của Viettel Đăk Lăk từ ngày 15/11.

Những hình ảnh đầu tiên về Đại nhạc hội Dream On tại Đăk Lăk đã được Viettel công bố
Những hình ảnh đầu tiên về Đại nhạc hội Dream On tại Đăk Lăk đã được Viettel công bố

Trong đó, Ban tổ chức dành riêng 2.000 vé tại khu vực gần sân khấu (Fanzone). Để nhận vé Fanzone, từ ngày 16/11, khách hàng có thể đến cửa hàng, điểm bán hàng của Viettel và thực hiện giao dịch bất kỳ; sau đó cài đặt ứng dụng Mocha để nhận vé.

Vé điện tử có QR code dùng để “check in” đại nhạc hội sẽ được chuyển cho khách hàng qua ứng dụng Mocha. Khách hàng xuất trình vé điện tử hoặc in ra giấy để được đứng ở khu vực gần sân khấu (Mỗi số điện thoại chỉ nhận được 1 vé duy nhất, khách hàng chủ động trong việc bảo mật thông tin vé mời).

Sau Đại nhạc hội “Dream On” được tổ chức hồi giữa tháng 9/2017 tại thành phố Đà Nẵng, đây là sự kiện tiếp nối các hoạt động hướng tới giới trẻ của Viettel trong năm 2017 có sự đồng hành của nam ca sỹ Sơn Tùng M-TP với vai trò gương mặt đồng hành và đại diện thương hiệu của gói cước dành cho học sinh, sinh viên MochaZ.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.