Sự thật Lâm Khánh Chi bị tố chiếm đoạt tài sản 150 triệu đồng

Lâm Khánh Chi trở thành cái tên hot nhất mạng xã hội hôm nay khi vướng vào vụ lùm xùm lừa đảo 150 triệu đồng rồi bỏ trốn.

Lâm Khánh Chi bị tố chiếm đoạt tài sản 150 triệu đồng.
Lâm Khánh Chi bị tố chiếm đoạt tài sản 150 triệu đồng.

Mới đây, một người phụ nữ tên P.M đã nhờ đội hiệp sĩ truy tìm Lâm Khánh Chi. Lý do người này cho biết là Lâm Khánh Chi đã lợi dụng lòng tin chiếm đoạt tài sản rồi bỏ trốn.

Người này tiết lộ số tiền bị Lâm Khánh Chi chiếm đoạt là 150 triệu đồng.

Bên dưới phần bình luận, M.P nói với bạn bè của mình rằng nghệ sĩ Việt Trinh và ca sĩ Hòa Minzy đã gửi tiền cho một chú tiểu và nhờ Lâm Khánh Chi chuyển giúp, nhưng nữ ca sĩ không đưa.

Empty
Empty
Empty

 Nội dung lời tố Lâm Khánh Chi tràn lan trên mạng xã hội.

Trước vụ việc này, Lâm Khánh Chi đã bức xúc lên tiếng: "Cái gì vậy bà nội, bà bị khùng hả làm ơn tha cho tôi đi. Coi chừng công an tìm đến bà đó.

Xui ghê, truy lùng chi vậy đia chỉ nhà em nè 346 Bến Vân Đồn, quận 4. Đến nhanh dùm em, em đang đợi. Đọc cái status muốn nhập viện liền lập tức. Truyền thái y gấp dùm em".

Empty

Lâm Khánh Chi bức xúc.

"Không có chuyện gì làm, tự tạo ra sự kiện. Trước khi phát ngôn ý kiến về một vấn đề gì đó, ít nhất phải có giấy tờ hợp pháp và nhân chứng hình ảnh cụ thể cô P nhé.

Những cái ảnh chụp màn hình tin nhắn này không chứng minh được điều gì. Lâm Khánh Chi là nghệ sỹ là người của công chúng nếu cô Pkhông có lời giải thích hợp lý và xin lỗi về sự việc trên Lâm Khánh Chi sẽ cho luật sư liên hệ làm rõ sự việc này nhé", ca sĩ chuyển giới chia sẻ thêm.

Trước lời chia sẻ gay gắt của Lâm Khánh Chi, M.P đã đăng hình ảnh được cho là đoạn tin nhắn giữa cô và một tài khoản có tên Chi Lâm Khánh để chứng minh sự việc này có thật, ở phía dưới dòng trạng thái của ca sĩ Lâm Khánh Chi.

Empty

Đây được cho là bằng chứng Lâm Khánh Chi nhắn tin với người trên.

Chia sẻ với VietNamNet, Lâm Khánh Chi khẳng định mình không quen biết người phụ nữ có tên M.P và Facebook có tên Chi Lâm Khánh là giả mạo, không phải của mình.

"Tôi không quen biết người có tên M.P đó và facebook Chi Lâm Khánh đó cũng là giả, không phải của tôi. M.P nói chuyện với facebook nào thì đến facebook đó mà tìm. Trên mạng có hàng trăm facebook giả mạo tôi, chứ không phải một cái.

Giờ có hai trường hợp, một là M.P bị tài khoản facebook giả danh tôi lừa đảo, hai là người này có vấn đề", Lâm Khánh Chi bức xúc nói.

Hiện, nghệ sĩ Việt Trinh và ca sĩ Hòa Minzy có tên trong lùm xùm chưa chính thức lên tiếng. Lâm Khánh Chi cho biết cô sẽ ràm rõ việc này để lấy lại danh dự cho mình.

Theo giadinh.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ