Sau nghi vấn bị Tim nhắc tên, Bình Minh khéo léo tiết lộ tình trạng hôn nhân, bất ngờ nhất là chi tiết này

Cách đây chưa lâu, Tim bất ngờ đăng tải một status đầy khó hiểu vào giữa đêm rồi nhanh chóng xóa đi khiến người hâm mộ tò mò. Trong status này, Tim viết một số chữ viết tắt như "Tqa", "Bm"... Điều này khiến nhiều người đồn đoán rằng giọng ca "Một vòng trái đất" đang muốn nhắc đến Trương Quỳnh Anh và Bình Minh.

Sau nghi vấn bị Tim nhắc tên, Bình Minh khéo léo tiết lộ tình trạng hôn nhân, bất ngờ nhất là chi tiết này

Sở dĩ, mọi người đặt nghi vấn như vậy là bởi trước đây, dư luận từng rộ lên tin đồn tình ái giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh sau khi cả hai để lộ nhiều bức ảnh thân mật.

Sau đó, Bình Minh đã lên tiếng phủ nhận và cho biết những bức ảnh này thực tế chỉ là hậu trường phim.

BM 3

Status lạ của Tim được viết lúc nửa đêm rồi nhanh chóng xóa đi.

Giữa lúc Bình Minh vướng ồn ào bị Tim nhắc tên, khán giả cũng tò mò không biết chuyện này liệu có ảnh hưởng gì đến hòa khí trong gia đình nam diễn viên điển trai hay không?

Tuy nhiên, bẵng đi vài hôm thì đến nay có lẽ mọi người cũng đã có câu trả lời khi Bình Minh vừa đăng tải một bức hình đi ăn cùng vợ kèm theo dòng trạng thái: "Đưa bạn gái đi ăn tối cái nhỉ". 

Trong hình, cả hai vợ chồng khá vui vẻ và còn ôm nhau rất tình tứ. Chia sẻ của Bình Minh đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Sau những ồn ào không đáng có, tình cảm của vợ chồng Bình Minh vẫn rất tốt đẹp. 

BM 10

Bình Minh vui vẻ đi ăn tối cùng bà xã.

BM 9

Cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tổ ấm của cặp đôi này.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng hết lời bày tỏ sự ngưỡng mộ với cặp đôi này. Bên cạnh đó, nhiều người còn khá bất ngờ khi Bình Minh gọi vợ mình là "bạn gái". Điều này cho thấy, hôn nhân của Bình Minh và Anh Thơ vẫn luôn lãng mạn như thuở ban đầu. 

Sau nghi vấn bị Tim nhắc tên, Bình Minh khéo léo tiết lộ tình trạng hôn nhân, bất ngờ nhất là chi tiết này ảnh 4Sau nghi vấn bị Tim nhắc tên, Bình Minh khéo léo tiết lộ tình trạng hôn nhân, bất ngờ nhất là chi tiết này ảnh 5

Bình Minh và Anh Thơ trải qua không ít sóng gió nhưng vẫn luôn hạnh phúc bên nhau. 

Doanh nhân Lê Anh Thơ vốn được biết đến là một người rất tài giỏi và có cách ứng xử khéo léo. Kể từ khi kết hôn, cô nhiều lần phải đối diện với ồn ào tình ái của chồng song Anh Thơ luôn bày tỏ sự tin tưởng ở ông xã của mình. 

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.