Phạm Hương được bạn trai đại gia tặng nhẫn kim cương

Khi bước sang tuổi mới, người đẹp gốc Hải Phòng đã được bạn trai đại gia tặng chiếc nhẫn kim cương.

Phạm Hương được bạn trai tặng nhẫn kim cương trong ngày sinh nhật.
Phạm Hương được bạn trai tặng nhẫn kim cương trong ngày sinh nhật.

Hoa hậu Phạm Hương vừa đón sinh nhật trên đất Mỹ. Khi bước sang tuổi mới, người đẹp gốc Hải Phòng đã được bạn trai đại gia tặng chiếc nhẫn kim cương. Không giấu được niềm hạnh phúc, Phạm Hương khoe món quà giá trị này với người hâm mộ.

Đây không phải là lần đầu tiên Phạm Hương tiết lộ cô được tặng nhẫn kim cương. Cách đây 4 tháng, chân dài sinh năm 1991 khoe 2 chiếc nhẫn kim cương có kích thước khủng. Hồi tháng 4, Phạm Hương chia sẻ bộ trang sức kim cương gồm nhẫn và bông tai. 

Phạm Hương được bạn trai đại gia tặng nhẫn kim cương trong sinh nhật
Phạm Hương hiện đắm chìm trong hạnh phúc bên người yêu.

Vào lễ tình nhân Valentine 2019, Phạm Hương đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chiếc nhẫn kim cương đeo ở ngón áp út đồng thời xác nhận với một người bạn rằng cô đã đính hôn.

Người hâm mộ đoán Phạm Hương nhận những món quà khủng này từ bạn trai đại gia. Hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin nào về chồng sắp cưới của Phạm Hương bởi người đẹp giữ kín như bưng.

Năm 2018, Phạm Hương sang Mỹ để điều trị căn bệnh tuyến giáp. Từ những hình ảnh người đẹp tiết lộ, cư dân mạng thấy cuộc sống của cô ở Mỹ vô cùng xa hoa.

Có tin đồn Phạm Hương sang Mỹ sinh con, tuy nhiên người đẹp vẫn giữ im lặng.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.