NSƯT Trung Anh hiếm hoi khoe ảnh gia đình, bất ngờ nhất là bình luận của MC Tuấn Tú

Lời bình luận hóm hỉnh của MC Tuấn Tú phía dưới bức ảnh mới nhất của NSƯT Trung Anh khiến dân mạng bật cười vì quá đúng.

NSƯT Trung Anh hiếm hoi khoe ảnh gia đình, bất ngờ nhất là bình luận của MC Tuấn Tú

Trên Facebook cá nhân, NSƯT Trung Anh vừa đăng tải bức ảnh gia đình nhân Ngày của Cha. Kèm theo khoảnh khắc đẹp, nam nghệ sĩ chia sẻ: “Hôm nay là ngày của cha, những ngày còn lại trong năm là ngày của mẹ, các con nhớ nhé”. Bức ảnh sau đó đã nhận được hơn 7.000 lượt thích và hàng trăm lượt bình luận từ dân mạng.

Là một nghệ sĩ kín tiếng trong đời tư, nên việc NSƯT Trung Anh chia sẻ ảnh gia đình khiến khán giả khá bất ngờ, nhận được sự quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, theo nghệ sĩ Trung Anh thì bức ảnh gia đình đã được chụp từ khá lâu. Nhân Ngày của Cha, anh thấy đẹp và quyết định chia sẻ lại.

NSƯT Trung Anh hiếm hoi khoe ảnh gia đình, bất ngờ nhất là bình luận của MC Tuấn Tú  ảnh 1

NSƯT Trung Anh “phá lệ” khoe ảnh gia đình trong Ngày của Cha.

Phía dưới bài đăng, dòng bình luận hóm hỉnh của MC Tuấn Tú đặc biệt gây chú ý. Rất ngắn gọn, anh chê NSƯT Trung Anh... "già nhất nhà"! Trong lúc nam nghệ sĩ gạo gội chưa có phản hồi gì trước dòng bông đùa của đàn em, thì nhiều dân mạng đã nhanh chóng thả tim, bật cười trước sự tương tác của dàn diễn viên phim Về Nhà Đi Con.

NSƯT Trung Anh hiếm hoi khoe ảnh gia đình, bất ngờ nhất là bình luận của MC Tuấn Tú  ảnh 2

MC Tuấn Tú có lời bình luận hóm hỉnh dưới ảnh gia đình của NSƯT Trung Anh khiến dân mạng bật cười.

Được biết, NSƯT Trung Anh kết hôn năm 37 tuổi. Bà xã anh làm kế toán, hoàn toàn không liên quan tới nghệ thuật nhưng rất am hiểu về phim ảnh, kịch nói. Ngoài cô con gái tên Thục Anh, nam nghệ sĩ còn có con trai đang đi du học tại Phần Lan.

NSƯT Trung Anh hiếm hoi khoe ảnh gia đình, bất ngờ nhất là bình luận của MC Tuấn Tú  ảnh 3

Gia đình hạnh phúc, êm ấm của NSƯT Trung Anh.

NSƯT Trung Anh là nghệ sĩ gạo cội trong làng điện ảnh và sân khấu. Anh hiện là diễn viên của Nhà hát Kịch Việt Nam. Năm 2017, với vai Lương Bổng trong Người Phán Xử, anh nhận giải Cánh Diều Vàng hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc.

Sau Người Phán Xử, NSƯT Trung Anh trở lại với Về Nhà Đi Con trong vai "gà trống" nuôi 3 con gái. Hiện tại, bộ phim đang gây sốt với khán giả bởi những tình tiết nhẹ nhàng, gần gũi với đời sống của nhiều gia đình.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.