NSƯT Mỹ Duyên khiến khán giả thích thú với vai "nữ hoàng chửi thề"

GD&TĐ - Hiện tại, NSƯT Mỹ Duyên hài lòng với cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã Việt kiều Đức. Chị sinh con đầu lòng ở tuổi 40 và cố gắng làm tròn bổn phận của người làm mẹ.

NSƯT Mỹ Duyên khiến khán giả thích thú với vai "nữ hoàng chửi thề"

Ngoài việc chăm con, NSƯT Mỹ Duyên cũng hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh thương hiệu xúc xích.

Mỹ Duyên kể rằng, trước khi quen ông xã, chị từng nghĩ mình không có duyên trong chuyện tình cảm. Khi quyết định sinh con, Mỹ Duyên muốn ông xã có một chỗ ở ổn định, chị không chấp nhận chuyện đi thuê nhà.

Ngay trong chuyện sinh con, chị cũng quan niệm, có con gái hay con trai không quan trọng nhưng chị chỉ muốn sinh một con bởi tuổi chị không còn trẻ nữa.

Sinh con ở tuổi 40, chị đã gặp phải nhiều khó khăn, chị đã từng tham khảo rất nhiều nơi để tìm hiểu chuyện sinh con và đậu thai. Thậm chí, chị còn quyết tâm đi chọc ối làm xét nghiệm để kiểm tra xem thai nhi có vấn đề gì không. Chị cho biết rất may mắn khi con trai khỏe mạnh và chị cũng không có ý định sinh con lần nữa.

Chị nói: "Tôi chỉ hy vọng mình sống đến ngày con trai tự lập được, chứ không nghĩ đến chuyện con sẽ nuôi mình".

Nói về chuyện dạy con, chị thừa nhận mình quá yêu thương con nên hay chiều chuộng cậu bé. Trong khi đó, chồng chị lại khá nghiêm khắc, dạy con phải tự lập ngay từ lúc nhỏ.

Ông xã Mỹ Duyên là người gốc Huế nên rất kỹ tính trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là chuyện bếp núc. Không chỉ đòi hỏi món ăn ngon, anh còn thích bày biện đồ ăn sao cho thật đẹp. Mỹ Duyên lại khá vụng về ở khoản nấu nướng.

Thế nhưng, trong mắt Mỹ Duyên, ông xã dù khó tính nhưng lại rất tâm lý khi luôn ủng hộ vợ hết mình trong sự nghiệp diễn xuất.

Mới đây, Mỹ Duyên khiến không ít khán giả thích thú khi trở lại màn ảnh rộng với vai "nữ hoàng chửi thề" Thùy Linh trong phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Chị tâm sự, dù thời lượng xuất hiện trên phim khá ít ỏi nhưng chị đã rất lo lắng để thể hiện cá tính mạnh mẽ của nhân vật này. Trước khi quay, chị tìm hiểu kỹ kịch bản để nói những câu thoại chửi thề sao cho thật duyên dáng và ngọt, chứ không gây phản cảm cho người xem.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ