Những quý ông nổi tiếng “cuồng vợ” trong làng giải trí Hàn Quốc

Những "người chồng quốc dân" trong làng giải trí xứ Hàn ngày nay không hề hiếm.

Những quý ông nổi tiếng “cuồng vợ” trong làng giải trí Hàn Quốc

Cũng giống như mọi mối quan hệ lâu dài, hôn nhân cũng có những lúc thăng trầm. Trong thế giới giải trí, hôn nhân càng khó duy trì khi những người nổi tiếng luôn bị săm soi cuộc sống của mình. Không chỉ vậy, giới nghệ sĩ thường sống nhiều bằng cảm xúc. Bởi thế, sự chung thủy của họ cũng ít được đề cao.

Bất chấp vậy, làng giải trí xứ Hàn vẫn có không ít những “người chồng quốc dân”, thậm chí dám từ bỏ sự nghiệp vì người yêu, vì gia đình mình.

Bi Rain

Keyword đầu tiên có dấu

Bi Rain và Kim Tae Hee

Bi Rain và Kim Tae Hee chính thức kết hôn với một đám cưới giản dị vào năm 2017. Một năm sau đó, Kim Tae Hee hạ sinh con đầu lòng và gần đây, cô tiết lộ đang mang thai con thứ hai.

Mối tình giữa Kim Tae Hee và Bi Rain khiến nhiều người ngưỡng mộ khi Bi Rain luôn thể hiện sự trân trọng, yêu thương dành cho vợ mình.

Gần đây, nam diễn viên tiết lộ lý do anh ít khi nhắc tới Kim Tae Hee bởi, Bi Rain muốn tách bạch giữa gia đình và công việc. Anh yêu thương vợ con, và muốn bảo vệ gia đình mình khỏi những lời bàn tán của dư luận.

Cha Tae HyunKeyword đầu tiên có dấu

Cha Tae Hyun và các con

Ngoài việc là một diễn viên tài năng với những vai diễn đa dạng, Cha Tae Hyun còn được biết đến là một người đàn ông chung thủy. Anh đã kết hôn với mối tình đầu của mình là Choi Suk Eun.

Cả hai bắt đầu hẹn hò từ khi còn học trung học. Mối tình của hai người đã trải qua nhiều sóng gió với những lần chia tay rồi lại tái hợp. Cặp đôi đã kết hôn vào năm 2006 và giờ đây, họ đã có 3 thiên thần nhỏ sống hạnh phúc.

Ahn Jae HyunKeyword đầu tiên có dấu

Ahn Jae Hyun với Goo Hye Sun

Đang ở thời điểm có sự nghiệp, tiền tài, Ahn Jae Hyun gây bất ngờ khi kết hôn với Goo Hye Sun. Cả hai gặp gỡ và yêu nhau khi hợp tác chung trong bộ phim truyền hình Blood. Kém Goo Hye Sun 3 tuổi nhưng Ahn Jae Hyun luôn được khen ngợi bởi tính cách chững chạc. Đặc biệt, độ lãng mạn của anh chàng này cũng khiến nhiều người ghen tị.

Ahn Jae Hyun tiết lộ, anh thường xuyên lên kế hoạch đặt những món quà được thiết kế riêng cho vợ, trang sức, hoa và nhiều món quà khác. Nam diễn viên cũng thường xuyên tuyên bố, mục tiêu của cuộc đời anh là trở thành một người chồng và người cha tốt, cũng như thường xuyên khen ngợi vợ mình.

Lee Sang SoonKeyword đầu tiên có dấu

Chàng nhạc sĩ xấu trai Lee Sang Soon và “nữ hoàng sexy” Lee Hyori

Cuộc hôn nhân của chàng nhạc sĩ xấu trai Lee Sang Soon và “nữ hoàng sexy” Lee Hyori đã làm “dậy sóng” dư luận xứ Hàn và Châu Á. Một cuộc tình vượt qua mọi định kiến, quy chuẩn của làng giải trí và được coi là một mối tình cổ tích.

Trong một chương trình truyền hình thực tế, khi Lee Hyori hỏi Lee Sang Soon: “Anh sẽ làm gì nếu em đột nhiên biến mất”, nam nhạc sĩ đã không ngần ngại trả lời: “Nếu trái tim em không thuộc về anh nữa, anh không thể làm gì được cả. Còn nếu em biến mất, anh sẽ đi theo em”.

Ji SungKeyword đầu tiên có dấu

Ji Sung cũng có một mối tình lãng mạn với “nữ hoàng nhạc phim” Lee Bo Young

Là một tài tử hạng A củng làng giải trí xứ Hàn, Ji Sung cũng có một mối tình lãng mạn với “nữ hoàng nhạc phim” Lee Bo Young. Khi Lee Bo Young tuyên bố sẽ không yêu người trong showbiz, Ji Sung sẵn sàng đề nghị sẽ từ bỏ sự nghiệp của mình để theo đuổi người anh yêu.

May mắn thay, cặp đôi giờ đã có một gia đình hạnh phúc với hai con nhỏ, và Ji Sung vẫn tiếp tục là ngôi sao hạng A của K-biz. Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi thời điểm nào anh hạnh phúc nhất, Ji Sung trả lời: “Là khi tôi thức dậy vào buổi sáng cùng vợ và con của mình”.

Theo baogiaothong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ