Những ngôi sao từng lồng tiếng cho nhân vật hoạt hình

GD&TĐ - Dưới đây là 6 ngôi sao từng lồng tiếng cho nhân vật hoạt hình:

Miley Cyrus.
Miley Cyrus.

1. Angelina Jolie

Nữ diễn viên nổi tiếng bắt đầu tham gia lồng tiếng nhân vật Đại sư tỷ Hổ nương từ phần đầu của loạt phim “Kungfu Panda” được công chiếu năm 2008. Ngay sau khi ra mắt, bộ phim đã trở thành “thỏi nam châm” hút khán giả tới rạp bởi tình tiết hồi hộp xen lẫn hài hước và những màn võ thuật đẹp mắt.

Phần 2 và 3 của “Kungfu Panda” tiếp tục gặt hái thành công khi được công chiếu vào năm 2011 và 2016. Đặc biệt, 4 nhóc tỳ nhà Angelina Jolie (Pax Thiên, Zahara, Shiloh, Knox) cũng tham gia lồng tiếng cho một số nhân vật phụ trong phần 3 của loạt phim.

“Bọn trẻ khá nhút nhát. Chúng không thực sự muốn trở thành diễn viên, nhưng tôi không muốn các con mình bỏ lỡ mất cơ hội đặc biệt này. Cuối cùng, 4 anh em chúng đã quyết định cùng nhau tham gia và giờ đây lại rất thích thú vì có nhiều niềm vui khi tới studio”, nữ minh tinh chia sẻ về các con.

2. Miley Cyrus

Năm 2008, nữ ca sĩ, diễn viên Miley Cyrus nhận lời lồng tiếng cho nhân vật Penny trong bộ phim “Bolt: Chú chó tia chớp”.

Bộ phim kể về chú chó Bolt - một ngôi sao truyền hình, tình cờ bị vận chuyển từ sân khấu Hollywood tới thành phố New York. Kể từ đó, Bolt phải trải qua cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm để trở về với cô chủ Penny.

Chia sẻ về lý do tham gia bộ phim, Miley Cyrus cho biết: “Một trong những lý do tôi muốn tham gia bộ phim này vì tôi rất yêu động vật. Tôi sở hữu 5 chú chó và tôi biết, nếu một con bỏ đi tôi sẽ không làm gì được cả. Đó là những gì Penny gặp phải. Cô bé không thể làm việc, ăn hay ngủ”.

3. Cameron Diaz

Không ít người hâm mộ tỏ ra ngạc nhiên khi biết nữ diễn viên đình đám Cameron Diaz chính là người lồng tiếng cho nhân vật công chúa Fiona trong loạt phim “Shrek”.

Nhờ thành công rực rỡ sau khi ra mắt phần 1 năm 2001, nhà sản xuất tiếp tục giới thiệu tới người hâm mộ 3 phần phim tiếp theo.

Không chỉ làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng, các phần phim của “Shrek” còn gặt hái được doanh thu khủng nhờ mang lại nhiều tiếng cười và ẩn chứa cả những thông điệp sâu sắc.

“Tôi rất vui khi được hóa thân vào nhân vật Fiona và giờ tôi cảm thấy rất buồn khi phải nói lời chia tay với cô ấy. Tôi sẽ phát động một chiến dịch kêu gọi đưa cô ấy và bộ phim trở về. Còn gì hạnh phúc hơn khi có cơ hội được tiếp tục tham gia lồng tiếng cho bộ phim. Nhưng bây giờ tôi vẫn chưa biết phải bắt đầu từ đâu”, nữ diễn viên chia sẻ cảm xúc sau khi phần phim thứ 4 được công chiếu.

4. Channing Tatum

 

Năm 2018, bộ phim bom tấn “Chân nhỏ, bạn ở đâu?” khiến các khán giả ùn ùn kéo tới rạp bởi những tình tiết hài hước, kỹ xảo ấn tượng và dàn diễn viên lồng tiếng đều là những tên tuổi đình đám.

Nội dung phim kể về người tuyết “chân to” Migo do Channing Tatum lồng tiếng bất ngờ phát hiện ra sinh vật “chân nhỏ” mà mọi người vẫn không tin là có tồn tại. Migo đã có chuyến phiêu lưu ra thế giới rộng lớn để chứng minh “chân nhỏ” (con người) là có thật.

Bộ phim cũng mang tới bài học về lòng can đảm, tình bạn, niềm vui khám phá... Channing Tatum hài hước chia sẻ: “Tôi muốn trải nghiệm bộ phim này cùng con gái mình, nhưng có lẽ tôi phải lừa con bé vì con gái tôi chẳng thích bộ phim nào mà tôi đóng cả”.

5. Brad Pitt

 

Bộ phim hoạt hình 3D “Megamind” (Kẻ xấu đẹp trai) có sự tham gia lồng tiếng của nam tài tử Brad Pitt được công chiếu năm 2010 nói về cuộc chiến không hồi kết giữa cái thiện và ác.

Phim kể về Megamind - một kẻ sở hữu trí thông minh tuyệt vời, nhưng luôn tìm cách phá huỷ thế giới. Phía bên kia chiến tuyến là MetroMan (Brad Pitt) - một anh hùng nhưng luôn ôm giấc mộng trở thành ca sĩ.

Khi được hỏi liệu có thường hát cho các con nghe khi ở nhà, nam tài tử thật thà trả lời: “Ôi không! Tôi muốn bọn trẻ được thưởng thức giọng ca tuyệt vời mà ca hát lại không phải là thế mạnh của tôi”.

6. Ryan Reynolds

 

Tháng 5/2019, bộ phim “Pokemon: Thám tử Pikachu” đã gây sốt toàn thế giới bởi nhân vật Pikachu hết sức dễ thương. Nội dung phim bắt đầu khi cha của nhân vật chính Tim Goodman do Justice Smith thủ vai bị bắt cóc.

Một ngày nọ, anh bất ngờ bắt gặp một con Pikachu (Ryan Renolds lồng tiếng) biết nói tiếng người và phải kết hợp với sinh vật này để tìm kiếm và giải cứu cha. Tuy nhiên, “Pokemon: Thám tử Pikachu” lại khiến người xem cười lăn cười bò bởi độ “lầy lội” của Pikachu.

Khác với các phiên bản Pikachu đáng yêu trong các bộ phim khác, sinh vật biết phóng ra điện này lại vô cùng lắm lời và thường xuyên có tốc độ nói liến thoắng cùng những câu thoại mang tính “sát thương” cao.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ