Nhiều trải nghiệm thú vị trong Ngày hội đọc sách

GD&TĐ - Trường Tiểu học Xuân Đỉnh (Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) vừa tổ chức Ngày hội đọc sách với với mong muốn đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường.

Ngày hội đọc sách thu hút toàn thể giáo viên và học sinh nhà trường cùng tham gia
Ngày hội đọc sách thu hút toàn thể giáo viên và học sinh nhà trường cùng tham gia

Trong những tuần lễ chuẩn bị cho ngày Hội đọc sách, các em học sinh cùng với các thầy cô giáo của trường đã tham gia nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa. Chỉ trong một tuần đầu được phát động (từ ngày 14/10 – 17/10/2019), cả trường đã thực hiện và dựng được nhiều video nói về hoạt động đọc sách của học sinh các lớp, thu hút 100% học sinh tham gia. Bên cạnh đó, các em còn tích cực hưởng ứng hoạt động làm giàu hóa thư viện lớp thông qua đóng góp và trao tặng nhiều cuốn sách hay, bổ ích.

Các gian trưng bày sách phong phú và đa dạng
Các gian trưng bày sách phong phú và đa dạng 

Trong ngày hội đọc sách, các thầy cô giáo và các em học sinh trường tiểu học Xuân Đỉnh đã lập nên nhiều gian trưng bày, giới thiệu sách trong này hội với các chủ đề phong phú như: “Bác Hồ với thiếu nhi”,“Yêu thiên nhiên và bảo vệ môi trường”; “Không sử dụng rác thải nhựa trong học đường”, “Em yêu truyện cổ tích, dân gian”, … Nhiều gian trưng bày đã được thiết kế đẹp mắt và sáng tạo, với nội dung đa dạng về thể loại, phong phú về hình thức, phù hợp với lứa tuổi học trò...

Các hoạt động trải nghiệm thú vị
Các hoạt động trải nghiệm thú vị 

Thông qua các hoạt động trước và trong ngày Hội đọc sách, Nhà trường mong muốn phát triển văn hóa đọc ngày càng lan tỏa rộng rãi và bền vững trong HS; tạo sân chơi bổ ích thu hút giáo viên, học sinh, phụ huynh vào các hoạt động văn hóa; đồng thời giáo dục học sinh kính trọng thầy cô giáo, cha mẹ, biết bảo vệ môi trường, yêu trường lớp, yêu quê hương, đất nước và con người Việt Nam.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.