Nhã “tiểu tam” lên tiếng tố Quốc Trường liên tục thả thính “quá lố“

Hậu "Về nhà đi con", mối quan hệ của Nhã "tiểu tam" và Vũ "đào hoa" có vẻ vẫn chưa chấm dứt khi hai diễn viên vẫn có màn đối đáp qua lại trên mạng xã hội.

Quốc Trường lại vừa có màn thả thính khi đăng tải khoảnh khắc soái ca cùng ánh mắt ấm áp.
Quốc Trường lại vừa có màn thả thính khi đăng tải khoảnh khắc soái ca cùng ánh mắt ấm áp.

Mới đây trên trang cá nhân, Quốc Trường lại vừa có màn thả thính khi đăng tải khoảnh khắc soái ca cùng ánh mắt ấm áp.

Nam diễn viên không quên để lại những dòng nhắn đầy ngôn tình: "Phàm nam nhân trong thiên hạ không được nhìn lâu, vì nhìn lâu sẽ bị đam mê".

Cộng đồng mạng có lẽ đã quá quen với những màn thả thính đỉnh cao của nam diễn viên "Về nhà đi con". Tuy nhiên điều đáng chú ý trong màn thả thính này chính là dòng bình luận của "người tình" Quỳnh Nga.

Nữ diễn viên đã để lại màn đối đáp chuẩn không lệch đi đâu được: "Phàm là nữ nhi phải cẩn thận với thính như thế này".

Trước màn thả thính của

Trước màn thả thính của "người tình", Quỳnh Nga có màn "lật bài" vô cùng hài hước.

Màn đối đáp qua lại vô cùng duyên dáng và đáng yêu của hai diễn viên khiến dân mạng thích thú, nhiều người còn khen "bà cô khí chất" ngày càng mặn mà, đáng yêu.

Trước đó, khi đăng tải hình ảnh khoe ngực trần, nam diễn viên chia sẻ: "Những điều tốt đẹp nhất trên thế giới này không thể nhìn thấy hoặc thậm chí nghe thấy, chúng phải được cảm nhận bằng trái tim. Chàng trai độc thân 31 tuổi, cao 1,8 m, có xe đạp điện riêng tâm sự".

Empty

Tuy nhiên ở màn thả thính này, nam diễn viên lại bị một số ý kiến cho rằng anh can thiệp "dao kéo" để sửa mũi. Vì ở góc chụp nghiêng, sống mũi của anh rất thẳng.

Empty
Nam diễn viên tỏ ra khá bức xúc khi bị nói chỉnh sửa mũi nên mới có diện mạo như hiện tại.

Nam diễn viên tỏ ra khá bức xúc khi bị nói chỉnh sửa mũi nên mới có diện mạo như hiện tại.

Tuy nhiên trước những nghi ngờ của dư luận, nam diễn viên "Về nhà đi con" đã lên tiếng khẳng định mũi mình đẹp tự nhiên 100% chưa qua chỉnh sửa.

Cụ thể, nam diễn viên đã đáp lại bằng giọng điệu khá giận dữ: "sửa cái đầu em". Không những thế, để chứng minh mũi đẹp tự nhiên không can thiệp dao kéo chỉnh sửa, Quốc Trường còn đăng tải thêm một bức ảnh chụp cận mặt và khẳng định: "Mũi người ta vậy mà nói sửa, giận lắm đó nhé".

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.