Nhã Phương lại thả thính với loạt ảnh trong veo xinh đẹp như tiên nữ

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương đang khiến ai nấy đều trầm trồ.

Nhã Phương như một nàng tiên nhẹ nhàng.
Nhã Phương như một nàng tiên nhẹ nhàng.

Sau khi hạ sinh nhóc tì, nhan sắc của Nhã Phương ngày càng “lên hương”. Bà xã Trường Giang nhận được nhiều lời khen vì mỗi lần xuất hiện đều khiến nhiều người ngoái nhìn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình. Ngay lập tức, những hình ảnh nhẹ nhàng của Nhã Phương đã gây được sự chú ý.

Diện phong cách nhẹ nhàng với kiểu váy maxi dài khoe trọn vóc dáng mảnh khảnh của mình, Nhã Phương thực sự là một nàng tiên nhẹ nhàng. Ở góc nghiêng, nữ diễn viên khoe được khuôn mặt không góc chết.

Nhã Phương lại thả thính với loạt ảnh trong veo xinh đẹp như tiên nữ ảnh 2

Có vẻ những bức ảnh của Nhã Phương được chụp trong một dịp nghỉ ngơi của cô. Nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên “Xinh tươi thực sự chị ơi”, “Thực sự xinh như thiên thần luôn đó chị ơi”…

Tuy nhiên một số ý kiến chia sẻ rằng, Nhã Phương đang có vẻ khá gầy so với cân nặng của một bà mẹ mới sinh con.

Nhã Phương lại thả thính với loạt ảnh trong veo xinh đẹp như tiên nữ ảnh 3Nhã Phương lại thả thính với loạt ảnh trong veo xinh đẹp như tiên nữ ảnh 4

Sau khi hạ sinh nhóc tì cho ông xã Trường Giang, Nhã Phương tích cực xuất hiện ở các event hơn.

Với phong cách nhẹ nhàng, sang trọng nhưng không kém phần nền nã, Nhã Phương đã trở thành cái tên hot mỗi lần cô nàng xuất hiện.

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.