Ngô Thanh Vân: “Lấy chồng về chắc cũng chỉ… để đó chứ không biết làm gì”

Trước tin đồn chuẩn bị lên xe hoa, “đả nữ” Ngô Thanh Vân hài hước chia sẻ: “Tôi tự nghĩ rằng nếu lấy chồng về chắc cũng chỉ … để đó chứ không biết làm gì”

Những vai diễn để đời của nữ diễn viên họ Ngô. Ảnh: TL.
Những vai diễn để đời của nữ diễn viên họ Ngô. Ảnh: TL.

Cụ thể, mới đây, trên fanpage chính thức của Ngô Thanh Vân bất ngờ đăng tải bức ảnh "đả nữ" mặc váy trắng chiếc voan cài đầu cô dâu cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Thôi thì cứ để tớ thử 1 lần xem sao".

Ngay phía dưới dòng chia sẻ là hàng loạt những comment ngạc nhiên, chúc mừng, động viên của người hâm mộ dành cho nữ chính "Hai Phượng" vì cho rằng đó là dấu hiệu cô chuẩn bị lên xe hoa.

Ngô Thanh Vân: “Lấy chồng về chắc cũng chỉ … để đó chứ không biết làm gì” - Ảnh 1.

Bức ảnh được Ngô Thanh Vân chia sẻ cùng dòng trạng thái "Thôi thì cứ để tớ thử 1 lần xem sao" khiến người hâm mộ "đả nữ" được phen "mừng hụt". Ảnh: TL

Thậm chí, có nhiều người gửi lời khuyên chân thành đến "đả nữ" sau những nỗ lực cho điện ảnh thì đã đến lúc xây dựng gia đình.

"Vân rất tuyệt rồi. Đến lúc lấy chồng và có con thôi, đàn bà chỉ có thời. Sinh con chỉ vướng bận trong một năm rồi Vân lại tiếp tục với công việc được, chứ để vài tuổi nữa muốn sinh con cũng khó lại ước thời gian quay trở lại. Kết hôn thôi!" - Một khán giả để lại bình luận.

Liên hệ với nữ diễn viên "Dòng máu anh hùng" được biết đây chỉ là một khoảnh khắc nằm trong bộ ảnh mới chụp.

Trả lời cho thắc mắc của người hâm mộ về việc "Bao giờ lấy chồng?", "đả nữ" họ Ngô cho biết đây chính là câu hỏi mà cô nhận được rất nhiều suốt thời gian qua. Mọi người hỏi sao cô cứ mãi "chôn" mình trong công việc và không chịu lấy chồng? Nhưng chính Ngô Thanh Vân cũng không giải thích được.

"Thật sự tôi cũng chẳng biết trả lời thế nào, vì bản thân tôi tự nghĩ rằng nếu lấy chồng về chắc cũng chỉ… để đó chứ không biết làm gì. Thời gian ngủ còn không có thì làm sao nghĩ đến chuyện thảnh thơi yêu đương?" - Diễn viên "Lửa Phật" nửa đùa nửa thật giải thích.

Ngô Thanh Vân: “Lấy chồng về chắc cũng chỉ … để đó chứ không biết làm gì” - Ảnh 2.

Những vai diễn để đời của nữ diễn viên họ Ngô. Ảnh: TL.

Theo Ngô Thanh Vân, mỗi ngày của cô đều đã phải sống rất nhanh, có quá nhiều chuyện phải lo, không phải cứ chậm rãi hay dựa dẫm vào ai đó là giải quyết được. Công việc chiếm 90% quỹ thời gian, 10% còn lại chỉ đủ để thiền, thư giãn, gặp gỡ bạn bè.

Trước đó không lâu, Ngô Thanh Vân cũng từng hài hước chia sẻ: "Tôi nghĩ mình ế đến 90% rồi, nhưng sau "Hai Phượng" tôi chắc chắn ế 100%. Thật ra tôi là một người tập trung hoàn toàn trong công việc nên nếu để một người ràng buộc với tôi trong cuộc sống hôn nhân thì "tội nghiệp" họ quá! Nhưng nếu lỡ có người "đụng duyên", tôi hy vọng người đó có thể thông cảm với tình yêu nghệ thuật của tôi".

Hơn nữa, nữ diễn viên cho cho rằng cô thuộc tuýp phụ nữ mạnh mẽ, mà những người như thế cũng khó để lấy chồng. Bản thân tôi khi đứng ở địa vị này và cả cá tính của mình sẽ khiến cho đàn ông cảm thấy dè dặt khi tiếp cận.

Tuy nhiên, Ngô Thanh Vân cũng có mẫu đàn ông lý tưởng của mình. Đó là một người tinh tế, quyết đoán, phong thái đĩnh đạc, dám nói dám làm và dám chịu trách nhiệm với những quyết định.

"Nhưng thú thật là cũng 5 - 6 năm rồi tôi chưa trải nghiệm lại cảm giác này" - Ngô Thanh Vân bày tỏ.

Ngô Thanh Vân: “Lấy chồng về chắc cũng chỉ … để đó chứ không biết làm gì” - Ảnh 3.

Ngô Thanh Vân thuộc tuýp phụ nữ mạnh mẽ, hết mình vì công việc. Ảnh: TL

Theo giadinh.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ