Ngô Thanh Vân hé lộ lý do ngại kết hôn

Nữ diễn viên tâm sự, nếu lỡ duyên đến cô mong người đàn ông đó hãy thông cảm và ủng hộ cô về công việc.

Ngô Thanh Vân hé lộ lý do ngại kết hôn

Chiều 28/3, Ngô Thanh Vân tham gia buổi họp báo công bố cô làm đại sứ một nhãn hàng sữa. Dù thời tiết Sài Gòn cao điểm nắng nóng, người đẹp vẫn hào hứng tham gia các hoạt động thể chất và giao lưu với khán giả, truyền thông.

Trong đó Ngô Thanh Vân dành khá nhiều thời gian chia sẻ về Hai Phượng - bộ phim do chính cô sản xuất cán mốc doanh thu hơn 200 tỷ đồng sau một tháng ra mắt. Số tiền này thu về từ thị trường Việt Nam, Mỹ, Canada và một số nguồn thu chưa được công bố. Hiện Hai Phượng và Cua lại vợ bầu vẫn cạnh tranh về kỷ lục doanh thu của điện ảnh Việt.

Nói về thành công vang dội của bộ phim, Ngô Thanh Vân tỏ ra khiêm tốn và gửi lời cám ơn đến cả êkíp lẫn khán giả. Lúc đầu, nữ diễn viên đơn thuần muốn làm một bộ phim chất lượng để không phụ lòng khán giả.

Với Ngô Thanh Vân, thành công của Hai Phượng đến sau một quá trình khá dài theo đuổi nghệ thuật: "Tôi phải có thời gian trải nghiệm nhiều trong sự nghiệp mới có thể tự tin "gánh" vai Hai Phượng. May mắn mọi thứ được đúc kết đúng thời điểm".

Ngô Thanh Vân chia sẻ, Hai Phượng sẽ là bộ phim hành động cuối cùng mà cô thực hiện. Cô muốn chuyển hướng sang tìm kiếm, đào tạo tài năng mới cho những dự án điện ảnh có sự đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu.

Cô không áp lực trước thành công của Hai Phượng và vẫn quyết tâm theo đuổi hướng làm phim nghiêm túc, có những sản phẩm chất lượng gửi đến khán giả.

"Tôi nghĩ thị trường Việt Nam giờ đã khác. Nhà làm phim phải nghĩ đến những sản phẩm chất lượng, diễn viên mới có cơ hội trải nghiệm bản thân và cống hiến cho khán giả".

Đam mê theo đuổi nghệ thuật, Ngô Thanh Vân thừa nhận cô không còn thời gian nghĩ đến hay muốn sự ràng buộc của hôn nhân. Nếu lỡ có "đụng duyên" nhau, "đả nữ" hy vọng người đàn ông của mình có thể thông cảm bởi cô rất yêu và dành mọi tâm huyết cho nghệ thuật.

"Hiện tôi không buồn lòng về chuyện độc thân. Những thành tích của tôi hiện tại cũng là nhờ sự yêu thương của khán giả", Ngô Thanh Vân nói.

Ở tuổi 40, Ngô Thanh Vân dành nhiều sự quan tâm hơn cho sức khỏe xương khớp trong cuộc sống thường ngày. Bản thân cô không muốn lan toả một hình ảnh phụ nữ bất chấp sức khoẻ, làm việc ngày đêm để đạt được nhiều thành tích.

Vì thế, người đẹp luôn ưu tiên tập luyện thể thao, bởi cô quan niệm: "Chỉ cần có sức khoẻ và tinh thần lạc quan, chúng ta có thể tự do bay nhảy và làm mọi điều mình yêu thích trong cuộc sống".

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ