Mỹ Tâm cùng "Người hãy quên em đi" giúp Phần Lan vô địch pháo hoa quốc tế

Khán giả vỡ òa cảm xúc khi ca khúc "Người hãy quên em đi" do ca sĩ Mỹ Tâm thể hiện được đội pháo hoa Phần Lan chọn làm nhạc nền...

Màn trình diễn của đội pháo hoa đến từ Phần Lan.
Màn trình diễn của đội pháo hoa đến từ Phần Lan.

Tối 6/7, đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019 với chủ đề "Ra khơi" diễn ra bởi màn so tài giữa 2 đội pháo hoa đến từ Vương quốc Anh và Phần Lan. Tiết trời mát mẻ, gió nhẹ là điều kiện lý tưởng để đêm chung kết pháo hoa diễn ra thành công hơn.

Mở màn đêm trình diễn, đội pháo hoa Pyrotex Fireworx đến từ Vương quốc Anh khiến khán giả vỗ tay, hò reo liên tục theo những màn pháo hoa đỉnh cao, đầy màu sắc và âm thanh vang dội.

Pyrotex Fireworx sử dụng nhiều bài hát quốc tế nổi tiếng gắn với chủ đề của đêm chung kết, đưa khán giả "Ra khơi" bằng những bản nhạc đa âm sắc, từ bài nhạc hùng tráng trong phim bom tấn Cướp biển vùng Caribe đến giọng ca thiên thần, mềm mại của Enya trong ca khúc Orinoco Flow, từ giai điệu buồn day dứt của nhạc phẩm kinh điển Sailing đến ca khúc Rolling on the river của Tina Turner’s.

Không kém cạnh đối thủ, phần trình diễn của đội pháo hoa đến từ đất nước Phần Lan kể lại chuyến hành trình ra khơi của những người anh hùng. Ở đó họ đã vượt qua bao gập ghềnh, gian khó nhưng cũng không ít hào hùng để có thể quay trở về với mái ấm gia đình.

Với những bản nhạc rock kinh điển như thường lệ, JoHo Pyro Professional Fireworks AB đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi những bông pháo rực rỡ hòa quyện cùng âm nhạc sôi động.

Tại lượt pháo thứ 3 của màn trình diễn, khán giả Việt Nam như vỡ òa cảm xúc khi nhạc nền vang lên là ca khúc "Người hãy quên em đi" do ca sĩ Mỹ Tâm thể hiện. Việc lồng ghép ca khúc Việt Nam vào phần trình diễn là sự tri ân của JoHo Pyro Professional Fireworks AB đối với khán giả Việt Nam.

Một số hình ảnh đêm thi chung kết DIFF 2019 của đội Phần Lan và Anh:

Keyword đầu tiên có dấu
Keyword đầu tiên có dấu
Keyword đầu tiên có dấu
Keyword đầu tiên có dấu
Keyword đầu tiên có dấu
Keyword đầu tiên có dấu
Keyword đầu tiên có dấu
Theo baogiaothong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ