Mãn nhãn với màn trình diễn của đội Ý và Hồng Kông

GD&TĐ - Đêm 02/6/2018, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2018 - "Huyền thoại những cây cầu" đã khiến hàng vạn trái tim khán giả tại sân khấu bên bờ sông Hàn cùng đập rộn ràng trước các màn trình diễn rực rỡ, ấn tượng của hai đội pháo Hong Kong (Trung Quốc) và Ý, cùng chương trình nghệ thuật vô cùng đặc sắc.

Mãn nhãn với màn trình diễn của đội Ý và Hồng Kông

Không phụ lòng mong đợi của khan giả, đêm pháo hoa thứ ba với chủ đề “Nhịp cầu hạnh phúc” đã khiến gần 17.000 khán giả trên sân khấu và hàng triệu khán giả xem truyền hình no mắt, đã tai với chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu cùng hai màn trình diễn pháo hoa đỉnh cao của hai đội Martarelle (Ý) và Vulcan (Hong Kong- Trung Quốc). Đây cũng là đêm pháo hoa có ý nghĩa đặc biệt với đội Ý bởi 2/6 cũng chính là ngày Quốc khánh của đất nước hình chiếc ủng.

Màn trình diễn pháo hoa của đội Hồng Kông đưa người xem qua nhiều cung bậ cảm xúc với những “thước phim” đi từ Giả tưởng tới Lãng mạn và Hành động đã chinh phục khán giả với sự độc đáo riêng có lần đầu tiên được trình diễn tại DIFF. Khán giả đã ồ lên thích thú khi ca khúc Việt trẻ trung của Cát Tường trong bộ phim “Cô gái đến từ hôm qua” nổi lên trong màn trình diễn, kết hợp hoàn hảo với những bông pháo lấp lánh của đội Hong Kong.

Đến với DIFF năm thứ hai sau khi giành ngôi vị vô địch DIFF 2017, và đặc biệt được trình diễn đúng ngày quốc khánh Ý, đội Martarello đã làm nên một bản giao hưởng sống động của âm thanh và sắc màu, dìu dắt trí tưởng tượng của khán giả bay bổng vào thế giới của ước mơ, niềm vui và hạnh phúc. Hàng loạt hiệu ứng độc đáo: xoay, lấp lánh, lung linh và rực rỡ đã hiện thực hóa lời hẹn “không lặp lại chính mình” của đội Ý khi trở lại Đà Nẵng tham dự DIFF 2018.

Đêm pháo hoa “Nhịp cầu Hạnh phúc” đã khép lại bằng trọn vẹn những cảm xúc hạnh phúc đủ đầy. Khán giả lại càng mong chờ hơn nữa những bất ngờ mới trong các đêm “Nhịp cầu Khát vọng” tối 09/6 và “Nhịp cầu Hữu nghị” tối 30/6.

Mỗi đêm pháo hoa là một sắc màu riêng biệt và mới lạ, để mang đến cho khán giả trong và ngoài nước một mùa pháo hoa đẳng cấp, quy mô và hấp dẫn, góp phần khẳng định thương hiệu “Điểm đến sự kiện lễ hội hàng đầu châu Á” của thành phố Đà Nẵng, và hướng tới tương lai trở thành “Thành phố pháo hoa” một ngày không xa.

Một số hình ảnh trong đêm thi thứ 3 DIFF của đội Ý và Hồng Kông.

  
Một số hình ảnh pháo hoa của đội Ý
Một số hình ảnh pháo hoa của đội Ý 
Một số hình ảnh pháo hoa của đội Hồng Kông
Một số hình ảnh pháo hoa của đội Hồng Kông 

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2018 bắt đầu từ 30/4/2018 và kéo dài trong hai tháng, tới 30/6/2018, với sự tham dự của 8 đội thi Việt Nam, Ba Lan, Pháp, Mỹ, Ý, Hồng Kông, Thụy Điển và Bồ Đào Nha.

Với chủ đề “Huyền thoại những cây cầu”, lễ hội gồm chuỗi 05 đêm thi với 05 chủ đề riêng lần lượt là Tình yêu, Thời gian, Hạnh phúc, Khát vọng và Hữu nghị. Đêm khai mạc diễn ra tối 30/4/2018, tiếp theo là đêm thi của các đội Pháp – Mỹ (26/5/2018), Ý – Hồng Kông (Trung Quốc) (02/6/2018), Thụy Điển – Bồ Đào Nha (09/6/2018). Hai đội xuất sắc nhất trong số 08 đội dự thi sẽ được lựa chọn tham gia trình diễn tại đêm chung kết 30/6/2018 để tranh giải Nhất - Nhì.

Cùng với 5 đêm pháo hoa là các lễ hội, sự kiện đồng hành tưng bừng, hấp dẫn như: Lễ hội “Diễu hành nghệ thuật Carnaval đường phố 2018” với 12 xe hoa tượng trưng cho 12 cây cầu của Đà Nẵng và 8 quốc gia diễu hành, biểu diễn trên các tuyến phố trung tâm Đà Nẵng; Lễ hội ẩm thực “Bốn mùa hương sắc” với hàng trăm món ăn ba miền; Cuộc thi đồng diễn Flashmob “Nhịp bước thanh xuân” vui nhộn…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ