Lý Nhã Kỳ tránh mặt Ngọc Trinh sau “nhắc nhở” màn “hở bạo” ở Cannes

Mới đây, khi đi dự một sự kiện thời trang, Lý Nhã Kỳ đến muộn, dường như có ý tránh mặt Ngọc Trinh?

Lý Nhã Kỳ tránh mặt Ngọc Trinh sau “nhắc nhở” màn “hở bạo” ở Cannes

Xuất hiện khá muộn một sự kiện thời trang gần đây, Lãnh sự danh dự Rumani - Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ với tạo hình của quý cô thập niên 40 thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm, khoe vòng một hoàn hảo.

Không chỉ đến trễ, Lý Nhã Kỳ hội ngộ với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhà thiết kế Đỗ Long chứ không giáp mặt cặp đôi Ngọc Trinh – Vũ Khắc Tiệp.

Lý Nhã Kỳ tránh mặt Ngọc Trinh sau “nhắc nhở” màn “hở bạo” ở Cannes - ảnh 2
Lý Nhã Kỳ lần đầu xuất hiện với tóc tém.
Lý Nhã Kỳ tránh mặt Ngọc Trinh sau “nhắc nhở” màn “hở bạo” ở Cannes - ảnh 3

Lý do của việc đến trễ và có ý tránh mặt, theo đồn đoán là do trước đó Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng “nhắc nhở” Ngọc Trinh vì bộ trang phục “khó đỡ” ở Liên hoan phim Cannes2019.

Lý Nhã Kỳ nói: “Tự bỏ tiền túi đi Cannes là ngốc nghếch, thực chất chỉ làm khán giả vô danh. Nếu đến thảm đỏ Cannes chỉ để tạo chiêu trò, lừa dối khán giả, bạn sẽ bị chính fan của mình quay mặt. 

Cái giá đắt hơn cả tiền bạc chính là bộ mặt của nghệ sĩ ở quốc gia của bạn, thậm chí là danh dự của người đó trước khán giả đang yêu thích họ”.

Những chia sẻ của Lý Nhã Kỳ được cho là đụng chạm đến Ngọc Trinh. Vì vậy, Vũ Khắc Tiệp lên tiếng phản bác lại Lãnh sự danh dự Rumani.

Tuy vậy, việc Lý Nhã Kỳ nhắc nhở đàn em không phải là không có lý khi màn “hở bạo” của Ngọc Trinh đã gây xôn xao dư luận suốt một thời gian dài. Và ngay cả bộ cánh mặc đến show thời trang nói trên của cô nàng cũng chẳng kín đáo gì hơn, y như một bộ áo tắm.

Lý Nhã Kỳ vừa trở về từ Đà Lạt sau những cảnh quay cuối cùng cho bộ phim “Thiên Đường” do chính cô thủ vai chính, đồng thời cũng là nhà sản xuất phim để kịp tham gia fashion show này.

Trang phục được NTK Đỗ Long thiết kế riêng cho Lý Nhã Kỳ từ 4 tháng trước
Trang phục được NTK Đỗ Long thiết kế riêng cho Lý Nhã Kỳ từ 4 tháng trước.
Lý Nhã Kỳ tránh mặt Ngọc Trinh sau “nhắc nhở” màn “hở bạo” ở Cannes - ảnh 7
Lý Nhã Kỳ vừa hoàn thành những cảnh quay cuối cùng cho bộ phim “Thiên Đường”.
Theo viettimes.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.