Loạt ảnh "tiểu công chúa" Sulli thời bé: An nhiên, trong sáng khiến ai cũng xót xa

Bước vào giới giải trí khi mới tròn 10 tuổi, hình ảnh cô bé Sulli ngày ấy ngây thơ, hồn nhiên đến nỗi khi nhìn lại những đau khổ mà cô trải qua tới lúc mất đi thì dù không phải người quen biết cũng phải đau lòng.

Ca sĩ Sulli qua đời ngày 14/10 vừa qua.
Ca sĩ Sulli qua đời ngày 14/10 vừa qua.

Chiều 14/10, làng giải trí châu Á tiếp tục xảy ra chuyện buồn khi nữ thần tượng Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử tại nhà riêng. Sulli được cho là bị áp lực quá mức từ chứng trầm cảm và các bệnh tâm lý kéo dài dẫn đến hành động tiêu cực.

Kể từ khi thông tin này được công bố, dư luận khắp nơi đã không ngừng xôn xao và bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Sulli. Ngay sau đó, những hình ảnh và bài viết cũ về nữ thần tượng này nhanh chóng được khơi lại. 

Trong đó, loạt ảnh Sulli thời mới bước chân vào giới giải trí năm 10 - 11 tuổi trở thành chủ đề được quan tâm nhất trên mạng xã hội lúc này.

Xót xa loạt ảnh Sulli thời bé: Từng có một tiểu công chúa an nhiên, trong sáng khiến ai cũng động lòng - Ảnh 1.

Sulli cùng chủ tịch Lee Soo Man và đàn anh DBSK trong dịp kỷ niệm 10 năm thành lập công ty.

Xuất phát điểm đầu tiên của Sulli là một diễn viên nhí, trực thuộc sự quản lý của công ty SM Entertainment.

Vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng thực lực được chứng minh từ bé đã khiến Sulli trở thành "công chúa SM", được chủ tịch Lee Soo Man và các tiền bối trong công ty cưng chiều hết mực.

Bộ phim đầu tiên mà Sulli tham gia là "Bản tình ca Sơ Đông" vai công chúa Sun Hwa. Hình ảnh một tiểu công chúa nhí nhảnh, hồn nhiên lúc đó đã gây ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Đặc biệt là đôi mắt cười và nụ cười rực rỡ như nắng mùa hạ.

Xót xa loạt ảnh Sulli thời bé: Từng có một tiểu công chúa an nhiên, trong sáng khiến ai cũng động lòng - Ảnh 2.
Xót xa loạt ảnh Sulli thời bé: Từng có một tiểu công chúa an nhiên, trong sáng khiến ai cũng động lòng - Ảnh 3.

Sulli của F(x) là một trong những biểu tượng nhan sắc của giới thần tượng Hàn Quốc, dù sau này có bao nhiêu thế hệ thần tượng mới nổi lên, dù Sulli đã không còn hoạt động quảng bá âm nhạc mạnh mẽ như lúc trước nhưng vị thế nhan sắc của cô vẫn khó có đàn em nào vượt qua.

Nhìn lại loạt ảnh thời thơ bé của Sulli, không khó hiểu khi cô có vị trí vững chắc như vậy khi nhắc đến nhan sắc của Kbiz. Ngay từ nhỏ, Sulli đã xinh đẹp nổi bật và để lại ấn tượng sâu sắc.

Xót xa loạt ảnh Sulli thời bé: Từng có một tiểu công chúa an nhiên, trong sáng khiến ai cũng động lòng - Ảnh 4.
Xót xa loạt ảnh Sulli thời bé: Từng có một tiểu công chúa an nhiên, trong sáng khiến ai cũng động lòng - Ảnh 5.
Xót xa loạt ảnh Sulli thời bé: Từng có một tiểu công chúa an nhiên, trong sáng khiến ai cũng động lòng - Ảnh 6.
Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ