Lộ diện top 3 xuất sắc nhất “Top model” Miss World Vietnam 2019

GD&TĐ - Đêm thi thời trang “Top model” của vòng chung kết Miss World Vietnam 2019 vừa diễn ra tại Đà Nẵng. 

Lộ diện top 3 xuất sắc nhất “Top model” Miss World Vietnam 2019

Đêm thi còn có màn trình diễn đầy ấn tượng của Hoa hậu Mai Phương Thúy, Mỹ Linh, Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga, Hoa Khôi Nam Em, Diệu Ngọc cùng top 39 thí sinh vòng chung kết.

Trên sàn runway được Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng quanh hệ thống đài phun nước tại phố đi bộ Đà Nẵng, các cô gái của Miss World Việt Nam đã có phần trình diễn cực kì ấn tượng.

Tại đêm thi “Top model”, với kinh nghiệm tại các đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước, các vedette xuất hiện trong đêm thi thời trang là những Hoa hậu Việt Nam những năm trước và first face Diệu Ngọc -  cũng từng là thí sinh của Miss World 2016 trình diễn những bước catwalk vững chắc, đầy kiêu hãnh.

Nối gót đàn chị đi trước, các thí sinh của Miss World Vietnam hoàn toàn cởi bỏ vẻ ngoài dịu dàng thường ngày, trình diễn thần thái sắc lạnh như mẫu chuyên nghiệp.

Trải qua 3 phần trình diễn, Hội đồng giám khảo cùng BGK khách mời là những nhà thiết kế tên tuổi: Lê Thanh Hòa, Đỗ Long đã chọn ra 3 gương mặt xuất sắc ứng cử danh hiệu Top Model: Nguyễn Thị Thu Hiền – SBD 500; Lương Thuỳ Linh – SBD 481; Nguyễn Tường San – SBD 055.

Kết quả Top Model sẽ được công bố trong đêm chung kết Miss World 2019 vào ngày 3/8.

Mở đầu màn trình diễn trang phục dạo phố là Á hậu Phương Nga với chiếc váy độc đáo tựa bọt biển và vedette Đỗ Mỹ Linh xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa đại dương kết thúc bộ sưu tập.

Góp mặt trong đêm thi “Top model” còn có những tiết mục đặc sắc đến từ các ca sĩ Vũ Cát Tường, Kyo York, Nhật Huyền và Soprano Hiền Nguyễn đã giúp phần trình diễn của thí sinh trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ