Lê Hoàng tiết lộ lý do bất ngờ khi “không dám thuê ô sin”

Lần đầu tiên, đạo diễn Lê Hoàng tiết lộ việc không dám thuê người giúp việc vì sợ “sa ngã”. Đạo diễn Trần Lực cũng hài hước kể khổ vì “giúp việc hơn 5 tuổi, điếc lòi, dạy chủ cách ăn uống...”.

Lê Hoàng tiết lộ lý do bất ngờ khi “không dám thuê ô sin”

Người cầm trịch “Chuyện cuối tuần”, đạo diễn Lê Hoàng lần đầu tiên bật mí trên sóng truyền hình chuyện bản thân không dám thuê người giúp việc vì sợ bản thân mình “sa ngã”.

“Nói thật lòng, tôi không bao giờ chấp nhận có ô sin trong nhà. Bởi vì đã có bao nhiêu tấm gương trước đó, những ông chủ nhìn rất đàng hoàng nhưng “vớ vẩn” với cô ô sin lem nhem.

Rất nhiều người, rất nhiều bà vợ “chết” rồi vì cứ nghĩ rằng: “Trời ơi, chồng mình đường đường thế kia. Cô ô sin thì gầy đen, quê mùa thế kia. Mình thì đẹp như thế này, địa vị thế này”, nghĩ như thế là “chết”.

Xã hội nó diễn biến phức tạp lắm cho nên khôn hồn là phải biết đề phòng cho chính mình, nghe thì có vẻ hèn và nhát gan nhưng như thế là hơn”, đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ với thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A khi bàn về chủ đề “Quấy rối tình dục, xử lý ra sao?”

Đồng quan điểm với vị đạo diễn, thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A cũng cho rằng, trong các trường hợp này thì nên cảnh giác với chính mình và mọi người xung quanh.

“Xã hội thì luôn luôn biến hóa chứ không đứng yên nên đừng bao giờ nghĩ là cái hôm qua mình biết thì ngày hôm nay nó vẫn y chang như hôm qua”, chị nói.

Khi Lê Hoàng nhắc lại ví dụ về những ông chủ mà "lem nhem" với ô sin sau khi các bà vợ phát hiện thì cứ “té ngửa” ra và nhiều bà tức giận nghĩ thà chồng đi với hoa hậu, người mẫu thì không nhục, nữ thạc sĩ tâm lý lại nêu quan điểm: “Mỗi người sẽ có một vị thế riêng, ai cũng có một giá trị rất là độc tôn của họ nên đừng so sánh như thế”.

Trần Lực cũng “dở khóc dở cười” vì giúp việc

Cũng chia sẻ về người giúp việc nhưng đạo diễn Trần Lực lại đưa ra góc nhìn riêng khá hài hước. Không “cực đoan” như Lê Hoàng khi không dám thuê người giúp việc vì sợ “sa ngã” nhưng vị đạo diễn lại rơi vào cảnh “dở khóc dở cười” khi giúp việc “hơn 5 tuổi, bị điếc lòi, nói dai và dạy chủ cách ăn uống...”

le hoang tiet lo “khong dam thue o sin”, tran luc cung ke “kho vi o sin” hinh anh 2

Đạo diễn Trần Lực có những chia sẻ hài hước về người giúp việc nhà mình.

Theo chia sẻ của đạo diễn này thì ban đầu anh đã nghi tuổi thật của giúp việc lớn hơn mình, nhưng người này khéo giấu. Sau khi sống cùng nhà, Trần Lực cảm thấy người giúp việc có những dấu hiệu của người già như:

“... Điếc lòi. Chuông cửa kêu thoải mái, "em" í chả thèm quan tâm".

- Nói nhiều, dài, dai. Kiểu như mẹ mình ngày xưa, nào là giục ăn giục uống, vừa hắt hơi cái là tra hỏi một chập về cảm cúm hay dị ứng vân vân... Thậm chí rất hay làm phiền ông nội, lê la kể chuyện gia đình này nọ, ông nội sốt hết cả ruột vì đã đến giờ ngồi thiền nhưng "em" cứ cháo ám tâm sự.

- Dạy mình ăn uống theo cách của "em" í: Chỉ ăn thịt nạc, dính tí mỡ dứt khoát không xơi. Không ăn trứng, không ăn mì ăn liền... (toàn món khoái khẩu của Lực, híc híc). Khi ăn bên cạnh luôn có một bát canh, cứ và ba miếng cơm lại bê bát canh lên húp xoạt một phát.

- Chỉ xem antivi vì có nhiều vụ cướp giết hiếp. Hỏi thế không thích VTV1 hay VTV3 á? Không, ngoài antivi em chỉ thích xem phim Ấn Độ!...”, đạo diễn Trần Lực chia sẻ trên trang cá nhân.

Cũng theo chia sẻ của đạo diễn Trần Lực, sau khi phát hiện ra tuổi thật của người giúp việc lớn hơn mình 5 tuổi, anh đã đề nghị đổi cách xưng hô. Lời đề nghị này, khiến người giúp việc không hài lòng, quay sang “dỗi”.

Tuy nhiên, dù người giúp việc có nhiều điểm chưa vừa ý nhưng vị đạo diễn không có ý định thay người khác...

Theo dantri.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.