Không còn là “công chúa Hollywood”, Suri Cruise vẫn có thể bị bắt cóc bất cứ lúc nào

Quản lý của vợ cũ Tom Cruise khẳng định rằng, vẫn luôn có người bảo vệ đi theo bé Suri mỗi ngày.
Quản lý của vợ cũ Tom Cruise khẳng định rằng, vẫn luôn có người bảo vệ đi theo bé Suri mỗi ngày.

Trong khoảng thời gian từ năm 2010-2012, không một đứa trẻ nào tại Hollywood có thể địch lại độ sang chảnh, xa hoa của Suri - con gái duy nhất nhà tài tử minh tinh Tom Cruise và Katie Holmes.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn khi Tom và Katie ly hôn. Vừa giành được quyền nuôi con, Katie đã lập tức thay đổi hoàn toàn cách nuôi dạy Suri.

Thay vì để cô bé sống sang chảnh, kiêu sa như trước, nữ minh tinh để con gái làm quen với cuộc sống bình thường. Cất hết váy áo đắt tiền, Suri hiện tại chỉ mặc đồ giản dị, thậm chí là có phần cũ kỹ.

Katie Holmes,Tom Cruise,sao Hollywood

Tờ tạp chí cho rằng, thời gian gần đây, bé Suri liên tục ra ngoài mà không có người bảo vệ đi kèm.

Tuy nhiên, điều đó vẫn không thể ngăn cản được việc Suri cùng mẹ Katie Holmes trở thành đối tượng mà những tên bắt cóc đang nhắm tới.

Bài báo trên tờ tạp chí National Enquirer cho rằng, Suri có thể là mục tiêu "triệu đô" mà các nhóm bắt cóc người Hồi giáo, khi thời gian gần đây con gái Tom Cruise thường xuyên ra phố mà không có người bảo vệ đi cùng.

Ngoài ra, bài báo cũng dẫn chứng lời của một cựu cảnh sát cho biết: "Nếu tôi là Tom hay Katie, tôi sẽ đảm bảo rằng, con gái mình phải được trang bị vũ khí hoặc người bảo vệ bên cạnh. Tom và Katie có lý do để sợ hãi, bởi những tên bắt cóc sẵn sàng nhắm tới Suri vì bé là con của người nổi tiếng".

Thế nhưng, phía GossipCop đã liên hệ với quản lý của vợ cũ Tom Cruise, người này khẳng định rằng, vẫn luôn có người bảo vệ đi theo bé Suri mỗi ngày, chỉ là họ không xuất hiện trong những bức ảnh tờ National Enquirer đưa ra trong bài báo.

Theo Tri thức xanh

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.