Hoàng Thùy Linh kể về cuộc đời mình qua sách

GD&TĐ - Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã tâm sự rằng, thời điểm xảy ra scandal, điều khiến cô ám ảnh nhất là ánh mắt của bố mẹ, người thân và bạn bè trong buổi ra mắt sách của chính mình "Vàng Anh và Phượng hoàng".

Hoàng Thùy Linh kể về cuộc đời mình qua sách

Để đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động nghệ thuật của mình, Hoàng Thùy Linh đã chính thức ra mắt cuốn tự truyện Vàng Anh và Phượng Hoàng.

Buổi ra mắt sách ngay tại ngôi trường mà cô đã theo học - Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội - nơi cô đã học ngành đạo diễn. Hoàng Thùy Linh chia sẻ lý do tổ chức sự kiện tại đây bởi cô cho rằng "mình ngã ở đâu thì sẽ đứng dậy ở đó".

Hoàng Thùy Linh cũng cho biết trong giai đoạn gặp scandal, cô không dám bước chân ra khỏi nhà: "Tôi nghĩ, nếu mình không làm một điều gì đó thì 10 năm sau, hiện tại của tôi vẫn là như vậy, không có một sự chuyển biến nào cả. Tôi đứng giữa lựa chọn: bây giờ cô Linh sẽ trở thành một kẻ hữu ích hay kẻ vô dụng?Có những đêm tôi mất ngủ, đặt tay lên trán suy nghĩ và tự hỏi mình rằng, nếu các bạn trẻ giống như tôi - đang ở trong giai đoạn đẹp đẽ, sung sức nhất của cuộc đời cũng gặp khó khăn, gặp biến cố thì tương lai sẽ như thế nào? Và tôi quyết định, mình không thể là gánh nặng nữa" - Nữ ca sĩ cho biết.

Trong cuốn tự truyện, Hoàng Thùy Linh kể lại cuộc đời mình, đặc biệt là scandal gây chấn động năm 19 tuổi khiến cô gần như mất tất cả. Cô từng chịu nhiều lời miệt thị của người đời, nhưng chính bố mẹ, bạn bè đã ở bên giúp cô mạnh mẽ hơn để đứng dậy làm lại từ đầu.

Cô gái trẻ đã cố gắng để bắt đầu một tương lai tốt đẹp hơn, chứng tỏ sự trưởng thành của mình để những người thân, những người đồng hành, ủng hộ và động viên cô trong suốt thời gian qua không thất vọng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ