Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm sinh con gái đầu lòng

Trương Tử Lâm đã hạ sinh công chúa đầu lòng vào hôm qua (21/4).

Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm sinh con gái đầu lòng

Trương Tử Lâm đã sinh hạ con gái đầu lòng sau 3 năm kết hôn. Tối qua (21/4), Hoa hậu Thế giới 2007 đã chia sẻ tin vui này với người hâm mộ. Trên trang cá nhân, Tử Lâm hé lộ hình ảnh của công chúa mới sinh và một vài thông tin về cô bé: "Cuối cùng anh Nhiếp cũng được ôm thiên thần bé nhỏ. Cô bé dài 50 cm và nặng 3,4 kg. Chân bé không hề ngắn chút nào nhé. Cảm ơn mọi người đã quan tâm".

Trương Tử Lâm
Hình ảnh bàn tay con gái được Trương Tử Lâm chia sẻ trên trang cá nhân

Trong thời gian Trương Tử Lâm lâm bồn, ông xã Nhiếp Lỗi luôn túc trực cạnh cô. Được biết, hiện tại Tử Lâm và con gái vẫn đang lưu lại tại bệnh viện. Sau vài ngày nữa, khi sức khỏe ổn định, hai mẹ con sẽ về nhà.

Trương Tử Lâm và ông xã Nhiếp Lỗi kết hôn vào năm 2013 tại Thái Lan. Sau đám cưới, cựu Hoa hậu Thế giới tận hưởng những ngày tháng bình yên bên chồng. Vào tháng 12 năm ngoái, Tử Lâm hạnh phúc thông báo tin vui cô mang bầu với mọi người. Cô chia sẻ bản thân thích con trai nhưng ông xã lại thích con gái nên rất muốn có thể sinh cả trai lẫn gái.

Trương Tử Lâm 1

Trương Tử Lâm và Nhiếp Lỗi kết hôn vào năm 2013

Trương Tử Lâm đăng quang Hoa hậu Thế giới vào năm 2007. Cô là đại diện đầu tiên của Trung Quốc đoạt vương miện danh giá này. Trương Tử Lâm được mệnh danh là Hoa hậu đẹp nhất Trung Quốc với chiều cao 1,83m, nhan sắc đậm chất Á Đông và thân hình gợi cảm.

(Nguồn: Sina)

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg

NATO thừa nhận một sự thật phũ phàng

GD&TĐ - Tổng thư ký tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) Stoltenberg mới đây nói rằng, các nước của khối cần thừa nhận họ không hỗ trợ Kiev như đã hứa.
Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.