Hoa hậu Lương Thùy Linh chính thức "mang đường lên núi" cho người dân Lũng Lìu

GD&TĐ - Sau thời gian ấp ủ và vượt nhiều khó khăn để tìm phương án thi công đường lên bản, Hoa hậu Lương Thùy Linh và ekip đã chính thức khởi công dự án.

Hoa hậu Lương Thùy Linh và ekip đã chính thức khởi công dự án Nhân ái.
Hoa hậu Lương Thùy Linh và ekip đã chính thức khởi công dự án Nhân ái.

Mang đường lên núi là dự án đầy khó khăn bởi địa hình vô cùng hiểm trở của xóm Lũng Lìu, xã Dân Chủ, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng.

Để hoàn thành con đường, cần đến 700 tấn vật liệu xây dựng, điều đáng nói là toàn bộ vật liệu đều phải được vận chuyển bằng chính sức người. Đây cũng là khó khăn lớn nhất mà Hoa hậu Thùy Linh và ekip sẽ phải đối mặt. 

Với quyết tâm của mình, Thùy Linh và ekip chính thức khởi công dự án “Đắp đường, xây ước mơ".  Dự kiến sau 40 ngày, con đường sẽ hoàn thành.

 

Sau buổi lễ khởi công đơn sơ, giản dị nhưng lại vô cùng đặc biệt, bởi sự vui mừng, háo hức, đầy hi vọng của học sinh và bà con dân bản, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã nấu mì cùng ăn với các em nhỏ.

Nàng hậu giản dị thân thiện vui đùa với các bé và dành tặng các em những phần quà ý nghĩa mừng năm học mới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.