Hé lộ những vật phẩm quyền lực trong đêm đăng quang Miss World Việt Nam 2019

GD&TĐ - Tân hoa hậu  Miss World Việt Nam 2019 sẽ là chủ nhân của những vật phẩm đặc biệt trong đó có chiếc vương miện danh giá mang biểu tượng cho quyền lực, chiến thắng và vinh quang.

Hé lộ những vật phẩm quyền lực trong đêm đăng quang Miss World Việt Nam 2019

Vòng Chung kết toàn quốc Hoa hậu Thế giới Việt Nam diễn ra sôi nổi đã và đang tạo hiệu ứng truyền thông lớn khi lan tỏa thông điệp “Sắc đẹp vì mục đích cao cả”.

Sau thành công của vòng chung khảo phía Nam và chung khảo phía Bắc, Ban Giám Khảo đã chọn ra 39 gương mặt xuất sắc đi tiếp vào Vòng chung kết toàn quốc Miss World Việt Nam 2019.

Bên cạnh những giây phút toả sáng trên sân khấu, các thí sinh đã bắt tay thực hiện hành trình nhân ái với chuỗi dự án đầy xúc động và truyền cảm hứng.

Đúng với thông điệp chính của cuộc thi “Sắc đẹp vì mục đích cao cả”, các thí sinh Miss World Việt Nam đã tìm đến, chia sẻ khó khăn với những mảnh đời bất hạnh, mang cảm hứng nhân ái từ những con người bình dị để lan toả những hành động nhân văn gieo mầm sự sống, hay tuyên truyền nâng cao ý thức cộng đồng hướng đến một lối sống văn minh.

Nối tiếp với những thành công đó, vòng Chung kết toàn quốc Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã chính thức diễn ra với những hoạt động sôi nổi của 39 thí sinh tại Cocobay Đà Nẵng – Siêu tổ hợp du lịch giải trí hàng đầu Đông Nam Á.

Tại đây, các thí sinh tham gia các phần thi hấp dẫn nhằm tìm kiếm người chiến thắng ở các giải phụ của cuộc thi. Ngoài những phần thi quan trọng đáng chú ý, Dances of Việt Nam là một trong những điểm nhấn đặc biệt của Vòng chung kết.

Nếu như Miss World có phần mở màn ấn tượng với vũ đạo đặc trưng của các quốc gia trên thế giới thì Miss World Việt Nam sẽ mở màn bằng tiết tục tổng hòa những điệu múa của các dân tộc Việt Nam.

Với sự đa dạng văn hoá của 54 dân tộc anh em, Dances of Việt Nam hứa hẹn mang đến một tiết mục mở màn đậm chất Việt nhưng được thể hiện một cách sáng tạo và hào hứng.

Các nội dung thi khác gồm có: Top Models, Người đẹp thể thao, Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Người đẹp truyền thông, Người đẹp nhân ái.

Sân khấu hoành tráng hàng nghìn mét vuông

Đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn của đêm Chung kết Miss World Việt Nam 2019, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã mang đến một sân khấu hoành tráng với diện tích gần 1500 mét vuông được thiết kế theo chính biểu tượng của cuộc thi.

Sân khấu ấn tượng với những đường catwalk dài là nơi để các thí sinh sải những bước đi tự tin, khoe trọn kĩ năng trình diễn của mình. Đây cũng là ý đồ của Tổng đạo diễn khi dành nhiều “đất diễn” nhất cho các thí sinh khẳng định mình.

Không chỉ có những đường “runway” hiện đại, sân khấu Chung kết Miss World Việt Nam 2019 còn được thiết kế hệ thống hồ nước đan xen những khu rừng cảnh trí, mang đến một không gian đầy mê hoặc hứa hẹn là nơi thăng hoa của các tiết mục nghệ thuật.

Giải thưởng cho Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 gồm nhiều vật phẩm đặc biệt

Tân hoa hậu Miss World Việt Nam sẽ là người đại diện nhan sắc Việt tham gia vào đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh – Miss World.

Tân hoa hậu cũng sẽ là chủ nhân của những vật phẩm đặc biệt trong đó có chiếc vương miện danh giá mang biểu tượng cho quyền lực, chiến thắng và vinh quang.

 
Cận cảnh vương miện 3 tỷ đồng của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.
Cận cảnh vương miện 3 tỷ đồng của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. 

Vương miện Tân hoa hậu có trị giá 3 tỷ đồng là một tuyệt tác được mang đến bởi đội ngũ thiết kế và chế tác Long Beach Pearl sau 6 tháng thực hiện.

Vương miện Miss World Vietnam được đích thân bà Bùi Thị Mỹ Cảnh – Nhà sáng lập thương hiệu trang sức ngọc trai cao cấp Long Beach Pearl lên ý tưởng đã cho thấy được phần nào sự ưu ái của thương hiệu dành cho Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Chiếc vương miện được tạo nên từ vàng kết hợp cùng 12 viên ngọc trai Akoya, 9 viên ngọc trai South Sea biểu tượng của sự may mắn, trường tồn và vĩnh cữu, 1641 viên kim cương và 581 viên đá Aquamarine.

Điểm nhấn đáng chú ý mang đến vẻ đẹp và giá trị cho vương miện năm nay đó là ngọc trai. Ngọc trai được ví như báu vật từ biển cả bởi chúng được sinh ra từ thực thể sống, mang tâm hồn – đó cũng chính là vẻ đẹp mà Miss World Vietnam tìm kiếm.

 
Vương miện của 2 Á hậu.
Vương miện của 2 Á hậu.

Ghế đăng quang cũng là điểm nhấn đáng chú ý trong đêm chung kết. Khoảnh khắc đăng quang long trọng ấy sẽ tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ, rạng ngời của Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Đây là chiếc ghế đăng quang đầu tiên tại Việt Nam được làm bằng chất liệu inox cao cấp. Áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại kết hợp với sự khéo léo, tỉ mỉ của những bàn tay lành nghề, các nghệ nhân của Qui Phúc đã chăm chút và kỳ công cho từng công đoạn chế tác.

Phần chân ghế kết hợp hoa văn tân cổ điển và công nghệ khắc CNC nguyên khối.Ghế đăng quang được bọc nệm nhung màu xanh coban sang trọng, lấy cảm hứng từ tone màu chủ đạo của Miss World Vietnam - màu xanh của thiên nhiên và hòa bình.

Chiếc ghế đăng quang mang đầy đủ sự hòa quyện giữa nét đẹp truyền thống, cổ điển và tính hiện đại, tinh tế trong từng đường nét thiết kế.

Sau lưng ghế là họa tiết 5 cánh hoa sen bạc cách điệu, được điểm xuyết bằng hàng trăm viên đá quý như những vì sao xanh lấp lánh, góp phần tôn lên vẻ đẹp tươi sáng, tinh khôi, vừa dịu dàng nhưng cũng rất hiện đại của Tân Hoa hậu, đồng thời tiếp tục nâng bước cho đại diện Việt Nam tỏa sáng rạng ngời trên đấu trường nhan sắc thế giới.

Ngoài ra, Tân Hoa hậu sẽ nhận được Quyền trượng - vật phẩm biểu tượng cho nhan sắc và quyền uy.

Quyền trượng - vật phẩm biểu tượng cho nhan sắc và quyền uy
Quyền trượng - vật phẩm biểu tượng cho nhan sắc và quyền uy 

Lấy cảm hứng từ những tinh tú tỏa sáng trong dải Ngân Hà, Qui Phúc chế tác nên quyền trượng Miss World Vietnam 2019 nhằm tôn vinh nhan sắc Việt mang hình ảnh của vẻ đẹp nhu mì, tinh khôi nhưng cũng không kém phần rạng ngời, hiện đại.

Điểm nhấn của chiếc quyền trượng là viên pha lê xanh 35 ly nổi bật, góp phần tôn vinh vẻ đẹp rực rỡ của Tân Hoa hậu lúc đăng quang.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

“Tiết 0” môn Ngữ văn tại Trường THCS Trưng Vương, quận Hoàn Kiếm. Ảnh: NTCC

Nhiều mô hình hay hỗ trợ học sinh

GD&TĐ - Mô hình “tiết 0” hay “trường giúp trường” đã và đang phát huy hiệu quả, tạo hiệu ứng tích cực trong việc hỗ trợ HS lớp 9 ở Hà Nội ôn thi vào lớp 10.