Hari Won liên tục lộ khuyết điểm khi dẫn chương trình

Hết bị chê về khả năng sử dụng ngôn ngữ, Hari Won lại tiếp tục bị chê bai khi vô tình để lộ hạn chế về kiến thức.

Hari Won liên tục lộ khuyết điểm khi dẫn chương trình

Trong khi Trấn Thành tạo được dấu ấn mạnh mẽ và nhận được nhiều tình cảm của khán giả với vai trò dẫn chương trình bởi khả năng ăn nói linh hoạt, am hiểu nhiều lĩnh vực thì Hari Won ngược lại.

Dù nữ ca sĩ thường xuyên nhận được lời khen vì sự đáng yêu, duyên dáng, nhưng không ít lần đã để lộ những khuyết điểm về ngôn ngữ khi dẫn dắt chương trình trên sóng truyền hình.

Mới đây, trong một chương trình dành cho các em nhỏ, Hari Won tiếp tục để lộ khuyết điểm về kiến thức sinh học cơ bản. Cụ thể, sau khi đọc câu hỏi liệt kê tên loài động vật ăn cỏ, Hari Won nhận về câu trả lời cào cào và dế từ người chơi. Ngay lập tức, cô ngỡ ngàng nói: “Hôm nay em mới biết con cào cào và con dế cũng là động vật đó. Trước giờ, em cứ tưởng nó là côn trùng”.

Câu nói này của ca sĩ Hàn Quốc khiến Trịnh Thăng Bình và khán giả trường quay không khỏi bất ngờ. Trịnh Thăng Bình phải giải thích cho bạn dẫn hiểu hơn về dế và cào cào. Nghe xong lời giải thích, Hari Won cười trừ.

Cách đây vài ngày, Hari Won cũng để lộ hạn chế kiến thức trong chương trình Nhanh như chớp. Ở lượt chơi của diễn viên Trương Thế Vinh, Hari Won đọc câu hỏi: “Điền vào chỗ trống: Khôn… dại…”. Trương Thế Vinh nhanh chóng trả lời: “Khôn nhà dại chợ”.

Thế nhưng, do không biết “nhà” và “chợ” là danh từ chỉ địa điểm nên Hari Won không công bố đúng hay sai mà vội vã nói: “Từ từ, nghe gợi ý đã, từ chỉ địa điểm”. Ngay lập tức, Trường Giang lên tiếng nhắc nhở: “Người ta nói đúng rồi!”. Đến lúc này, Hari Won mới công bố đáp án của Trương Thế Vinh là đáp án đúng.

Những hạn chế về kiến thức của Hari Won khiến khán giả “thở ngắn than dài”. Bên cạnh đó, việc nói tiếng Việt không rõ của nữ ca sĩ làm người chơi chịu thiệt thòi và bị khán giả chỉ trích.

Họ nghi ngờ về khả năng của nữ ca sĩ dù cô đã sinh sống, làm việc và học tập tại Việt Nam hơn 10 năm.

Theo danviet.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.