Hai mẹ con Mai Phương hạnh phúc bên nhau trong bệnh viện

GD&TĐ - Mới đây, Ốc Thanh Vân đã đưa bé Lavie, con gái diễn viên Mai Phương vào bệnh viện Quân Y 175 (TP.HCM) để tổ chức sinh nhật cùng mẹ.

 Ốc Thanh Vân chia sẻ cô đã tự tay đặt chiếc bánh có chữ Mẹ yêu con thay cho Mai Phương.
Ốc Thanh Vân chia sẻ cô đã tự tay đặt chiếc bánh có chữ Mẹ yêu con thay cho Mai Phương.

Trong một bài chia sẻ mới nhất, Ốc Thanh Vân cho biết cô đã xin được tài trợ 100% từ một trường mầm non ở quận 7 để bé Lavie có thể đi học và cập nhật bé Lavie con gái của Mai Phương hôm 21/8 tròn 5 tuổi, được đưa tới bệnh viện để thăm mẹ và tổ chức sinh nhật, tạo sự bất ngờ cho Mai Phương.

Sau hơn 1 tháng 2 mẹ con không gặp nhau, Mai Phương bất ngờ và hạnh phúc khi được con gái đến thăm và dự sinh nhật con gái.

Theo nhiều người chứng kiến chia sẻ, khoảnh khắc Mai Phương ôm con và hỏi "Con có nhớ mẹ không?" Còn con gái Mai Phương chỉ biết mẹ bị ốm, chưa nhận thức được nhiều. Bé vui vẻ hồn nhiên đón sinh nhật cùng mẹ trong bệnh viện khiến những người có mặt đều không cầm được nước mắt.

Hiện các nghệ sĩ vẫn luôn quan tâm cho thấy rằng đúng như lời Ốc Thanh Vân nói, Mai Phương không đơn độc, việc của nữ diễn viên 33 tuổi lúc này có lẽ chỉ là cần mạnh mẽ, lạc quan để sớm trở về cùng con gái và khán giả.

"Thông báo cho cả nhà biết là tài khoản của Ốc và anh Đại Nghĩa đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Cảm ơn mọi người rất nhiều. Vì các khoản vẫn còn được chuyển vào liên tục nên Ốc chưa in sao kê, với lại do cũng quay cuồng quá. Ốc có ghi chép lại và cập nhật suốt.

Tính tạm thời đến nay, tài khoản Ốc cũng khoảng 300 triệu đồng rồi, chưa tính các khoản từ xa chưa vào. Trong đó có 50 triệu đồng từ chị Việt Hương, 50 triệu đồng từ Hồ Ngọc Hà và nhiều khoản khác.

Ốc cũng đã nhận được tài trợ 100% từ một trường mầm non ở quận 7 để Lavie đi học (mình đón bé về chăm). Mình cảm kích vô cùng. Đây là nguồn cổ vũ lớn lao cho Mai Phương trong thời điểm này! Em không đơn độc!" - nghệ sĩ Ốc Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân.

Tính đến thời điểm hiện tại, số tiền giúp Mai Phương cũng gần 500 triệu đồng, số tiền đóng góp cho Mai Phương sẽ còn nhiều hơn nữa vì vẫn còn một số chương trình biểu diễn, kêu gọi hỗ trợ Mai Phương đang được chuẩn bị và diễn ra trong thời gian tới.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Thị uy chiến thắng

Thế giới
GD&TĐ - Cuộc thị uy chiến thắng của Nga diễn ra trong bối cảnh quân đội Ukraine đang phải hứng chịu những bước lùi trên chiến trường.

Đừng bỏ lỡ