Giữa tin đồn hẹn hò với Đàm Phương Linh, Tim đăng status đầy ẩn ý

Dòng trạng thái mới nhất của Tim đang thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ trước tin đồn hẹn hò VJ Đàm Phương Linh.

Hình ảnh Tim và Đàm Phương Linh bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau.
Hình ảnh Tim và Đàm Phương Linh bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau.

Những ngày vừa qua, showbiz Việt xôn xao trước tin đồn Tim đang bí mật hẹn hò với Đàm Phương Linh - tình cũ Karik sau thời gian công khai đã ly hôn với Trương Quỳnh Anh.

Người hâm mộ đang vô cùng nóng lòng muốn biết mối quan hệ thật sự của cặp đôi là gì. Dù trong bức ảnh cả hai không thể hiện quá nhiều cử chỉ thân mật xong giữa cặp đôi này trước đây ít có liên quan nên nghi vấn hẹn hò được đặt ra là không hề vô lý.

Trước ồn ào, hiện cặp đôi vẫn chưa có phản hồi nào liên quan đến việc này.

Cho tới mới đây, Tim bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân với nội dung: "I wanna comback with us" (Tạm dịch: Tôi muốn trở lại với chúng tôi).

Dù không rõ ẩn ý của Tim là gì nhưng không nằm ngoài khả năng anh đang mong muốn mình và Đàm Phương Linh bớt bị dòm ngó, soi mói sau loạt ồn ào vừa qua để trở lại với "chúng tôi" của trước đó.

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của chồng cũ Trương Quỳnh Anh nhanh chóng thu hút rất nhiều lượt quan tâm và bình luận từ dân mạng. Không chỉ thế, gương mặt khác lạ, nuôi râu hậu giảm gần 20kg của anh chàng vẫn khiến nhiều người hâm mộ không ngừng lo lắng.

Tim đăng status đầy ẩn ý giữa tin đồn bí mật hẹn hò, xem phim cùng Đàm Phương Linh hậu ly hôn - Ảnh 1.
Tim đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân của mình hậu ồn ào hẹn hò với Đàm Phương Linh.
Tim đăng status đầy ẩn ý giữa tin đồn bí mật hẹn hò, xem phim cùng Đàm Phương Linh hậu ly hôn - Ảnh 2.
Trong khi đó, Đàm Phương Linh vẫn thoải mái đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình, không đề cập đến những lời đồn đoán trên mạng xã hội. Tim đăng status đầy ẩn ý giữa tin đồn bí mật hẹn hò, xem phim cùng Đàm Phương Linh hậu ly hôn - Ảnh 3.
Hình ảnh Tim và Đàm Phương Linh bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau gây xôn xao dư luận những ngày qua.
Theo HELINO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ