Gặp lại H"Hen Niê, Miss Universe Australia: “Cô ấy thực sự là một ngôi sao“

GD&TĐ - Khoảnh khắc Francesca hội ngộ cô bạn H"Hen Niê trên quê hương của mình sau nửa năm xa cách khiến cộng đồng fans sắc đẹp thích thú.

Gặp lại H"Hen Niê, Miss Universe Australia: “Cô ấy thực sự là một ngôi sao“

H"Hen Niê hiện đang có mặt tại Australia và giữ vai trò vedette trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Đang hăng say trên sàn catwalk, người đẹp nhận ra người bạn - Miss Universe Australia Francesca, cũng là đối thủ một thời trong cuộc thi Miss Universe ngồi xem ở dưới nên rất háo hức.

Francesca kiên nhẫn ngồi chờ H"Hen Niê diễn xong chương trình mới gặp mặt. Sau khi diễn xong, H’Hen Niê đã ngay lập tức đi tìm người bạn của mình. Cô mang theo khăn dệt thổ cẩm và cà phê từ Việt Nam để làm quà tặng Francesca.

H"Hen Niê gặp lại đối thủ tại Miss Universe 2018.

H"Hen Niê gặp lại đối thủ tại Miss Universe 2018.

Đây cũng là cuộc hội ngộ thứ 4 của H"Hen Niê với các thí sinh Miss Universe, sau hoa hậu Mỹ, hoa hậu Philippines và hoa hậu Nhật Bản.

2 nàng hậu rất hạnh phúc, ôm nhau sau nhiều tháng không gặp. Miss Universe Australia không ngớt lời khen ngợi sắc vóc của H"Hen Niê khi chứng kiến sự rạng rỡ của cô gái đánh bại nhiều mỹ nhân lọt Top 5 tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh vào năm 2018.

Sau đó, Francesca cũng chia sẻ đoạn clip hội ngộ của cô và Hoa hậu H"Hen Niê tại Sydney trên trang Instagram cá nhân: "Một trong những điều đẹp đẽ nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ là cho tôi những người bạn tuyệt vời khắp nơi trên thế giới. Và hôm nay tôi đã may mắn nhìn thấy người chị em của mình - H"Hen Niê đến từ Việt Nam - ngay trên quê hương tôi. Cô ấy thực sự là một ngôi sao". 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ