Diệu Hương, “con dâu số nhọ nhất màn ảnh Việt” sẽ sang Mỹ định cư

GD&TĐ - Vào những vai gặp trục trặc về đường con cái lẫn đụng độ với mẹ chồng, diễn viên Diệu Hương bị đặt biệt danh "Cô gái số nhọ nhất màn ảnh Việt". Thế nhưng,ngoài đời cô lại thấy mình cực kỳ may mắn khi có một gia đình hạnh phúc.

Diễn viên Diệu Hương vào vai San trong "Hoa hồng trên ngực trái".
Diễn viên Diệu Hương vào vai San trong "Hoa hồng trên ngực trái".

Diễn viên Diệu Hương - cô gái khung giờ vàng một thời đã lên sóng truyền hình trong bộ phim đang được khán giả quan tâm "Hoa hồng trên ngực trái".

Trong phim, Diệu Hương vào vai cô con dâu bị mẹ chồng ghét bỏ, chịu nhiều cảnh tai quái, khán giả gọi cô là cô con dâu số nhọ nhất màn ảnh Việt.

Trong phim, không ít lần San bị mẹ chồng đánh "không trượt phát nào". Cô chia sẻ: "Dù có kỹ thuật diễn hỗ trợ nhưng hầu hết là bị đánh thật và cô khá đau".

Diệu Hương trước đây không chỉ là diễn viên, cô còn là MC với nhiều chương trình của khung giờ vàng. Sau khi lấy chồng, nữ diễn viên sinh năm 1985 lui về chăm sóc gia đình, chồng con. Kể từ ngày lên sóng trong "Bánh đúc có xương", thì "Hoa hồng trên ngực trái" chính là sự trở lại của bà mẹ 2 con.

Diệu Hương chia sẻ, làm dâu phố cổ có nhiều chuyện bi hài với cô gái quê khi đó. Thế nhưng,chính nữ diễn viên cũng bật mí, ngoài đời, cô không giống với San.

Bố mẹ chồng cô là người rất tâm lý. Khi đóng phim "bánh đúc có xương", bố mẹ chồng đã "chiến đấu" thuyết phục con trai để con dâu đóng phim. Và giờ, khi đóng "Hoa hồng trên ngực trái", ông bà đã bay từ Mỹ về chăm cháu để con dâu yên tâm với dự án điện ảnh.

Quay trở lại màn ảnh sau nhiều năm vắng bóng, thời gian đầu cô hơi bị ngợp bởi càng ngày, công nghệ quay phim càng hiện đại, thế nhưng, đóng phim khiến cô như được trở về nhà. Điều đó khiến Diệu Hương hòa nhập nhanh chóng.

Cuộc sống gia đình của cô hiện tại khá hạnh phúc bên người chồng tâm lý và hai con, 1 trai, 1 gái.

Diệu Hương kể cô và chồng quen nhau từ một dự án phim. Sau khi ăn xong nồi chuối đậu, chàng đã cầu hôn nàng. Chỉ sau 3 ngày yêu, họ đã quyết định đi đến đám cưới. Và 4 tháng chuẩn bị sau đó, họ chính thức thành vợ chồng.

Bé gái đầu tiên chào đời vì thế được gọi bằng cái tên gắn với kỷ niệm tình yêu của Diệu Hương mang tên “Chuối Đậu”. Và đã có “chuối đậu” thì phải có “cà bung” nên bé trai thứ 2 đã được gọi bằng cái tên thân mật như thế.

Diệu Hương chia sẻ, chỉ một thời gian ngắn nữa gia đình cô sẽ sang Mỹ định cư. Tuy nhiên, nữ diễn viên xác định cô ra đi là để trở về và sẽ đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ