Diễn viên Việt Trinh không dám lấy chồng vì sợ con cái thiệt thòi.

Việt Trinh một mình chăm sóc con trai 11 năm qua. Nữ diễn viên chia sẻ không dám đi bước nữa vì sợ con cái thiệt thòi.

Việt Trinh xúc động chia sẻ cô không dám đi bước nữa vì sợ con cái thiệt thòi.
Việt Trinh xúc động chia sẻ cô không dám đi bước nữa vì sợ con cái thiệt thòi.

Trong chương trình 8 lạng nửa cân, NSƯT Kim Tử Long và diễn viên Việt Trinh đã chia sẻ về chủ đề mâu thuẫn giữa con chung, con riêng trong cuộc sống gia đình.

Vở kịch trong chương trình kể về hôn nhân của một gia đình. Tuy đã trải qua một lần đổ vỡ nhưng hai người vẫn chưa chịu trưởng thành khi bước vào cuộc hôn nhân thứ 2.

Dien vien Viet Trinh khong con y dinh ket hon hinh anh 1

NSƯT Kim Tử Long và diễn viên Việt Trinh bàn về chủ đề con chung, con riêng trong gia đình.

Bàn về hoàn cảnh của hai nhân vật trong vở kịch, NSƯT Kim Tử Long cho biết để gia đình hạnh phúc thì người phụ nữ phải biết lùi một bước.

“Anh không biết gia đình của mọi người như thế nào nhưng đối với bản thân anh, anh có 3 bà vợ và 3 dòng con nhưng các con đều yêu thương nhau”, Kim Tử Long khẳng định.

Trước ý kiến của đàn anh, diễn viên Việt Trinh chia sẻ mọi thứ đều phải đến từ 2 phía, nếu chỉ mình người phụ nữ cố gắng vun đắp sẽ không thể thành công.

"Có hiểu rồi mới thương nó mới lâu dài còn nếu chỉ thương không mà không hiểu thì tình cảm không bao giờ bền được", diễn viên Người đẹp Tây Đô cho biết.

Việt Trinh cũng khiến nhiều khán giả xúc động khi chia sẻ về hoàn cảnh của cô. Nữ diễn viên tâm sự cô tự mình chăm sóc con trai hơn 11 năm qua và không dám đi bước nữa vì sợ con cái thiệt thòi.

“Tôi khẳng định luôn, từ bây giờ đến nhắm mắt lìa đời tôi cũng không đủ tự tin để chung sống vợ chồng cùng một người đàn ông khác”, Việt Trinh khẳng định.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn trên Zing.vn, Việt Trinh cũng chia sẻ ở tuổi 47, cô nhận ra tình yêu trai gái không còn quan trọng mà có nhiều thứ tình cảm khác cũng rất đáng quý.

“Bây giờ tôi chỉ cần có tình yêu thương của mọi người, con trai, bạn bè, fan. Tự bản thân thấy đủ nên tôi không muốn ngụp lặn trong tình yêu. Tôi chỉ muốn có người bạn tri kỷ, yêu thương nhau. Đó là mong muốn và tôi cũng hy vọng mình không phải có tình cảm với đàn ông nữa”, nữ diễn viên cho biết.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ