Cựu thành viên 2NE1 tiết lộ lý do kiện công ty quản lý

GD&TĐ - Sau khi toà án tuyên bố bác bỏ vụ kiện giữa Minzy và công ty quản lý, cựu thành viên 2 NE1 đã vô cùng tức giận và khẳng định sẽ kháng cáo. Cô cũng tiết lộ lý do quyết định "dứt áo ra đi" sau 4 năm làm việc tại Music Works.

Gong Minzy - cựu thành viên 2NE1.
Gong Minzy - cựu thành viên 2NE1.

Hồi tháng 10 qua, Minzy đã đệ đơn kiện Music Works với cáo buộc công ty này không rút lại hợp đồng của họ; đồng thời, yêu cầu chấm dứt hợp đồng và được bồi thường 50 triệu KRW (43.000 USD).

Đầu tháng này, tòa án đã bác bỏ vụ kiện của Minzy. Không lâu sau đó, cựu thành viên nhóm nhạc 2NE1 đã bày tỏ sự tức giận và tuyên bố sẽ đệ trình đơn kháng cáo trước phán quyết này.

Bài đăng trên Instagram của Minzy.
Bài đăng trên Instagram của Minzy.

Chia sẻ trên mạng xã hội, nữ thần tượng đã tiết lộ về lý do cô quyết định rời khỏi Music Works sau 4 năm đầu quân cho công ty: "Tôi nghĩ rằng, tôi sẽ phải bắt đầu một cuộc chiến pháp lý mới và lâu dài với công ty quản lý của tôi. Khi tôi ký hợp đồng, Music Works hứa sẽ giúp tôi phát hành ít nhất 4 album/năm.

Họ cam kết sẽ hỗ trợ tôi hết sức, nhưng trong suốt 4 năm qua, tôi chỉ phát hành 1 album. Công ty cũng hầu như không hỗ trợ tôi trong việc quảng bá hình ảnh. Họ chưa bao giờ cho tôi xem hóa đơn và không trả cho tôi dù chỉ một xu trong số tiền lãi".

Cũng theo Minzy, cô khẳng định rằng với tư cách là một nghệ sĩ, việc tiếp tục được cống hiến thông qua các sản phẩm còn quan trọng hơn tiền hay bất cứ thứ gì khác. Đó là lý do tại sao cô từng cố gắng đàm phán với mong muốn nhanh chóng kết thúc hợp đồng. Tuy nhiên, do điều đó không đạt được kết quả, cựu thành viên 2NE1 đã phải tiết lộ sự thật.

"Ngay cả khi chỉ có những người hâm mộ khích lệ, tôi vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu. Tôi hứa sẽ luôn trung thực và mạnh mẽ, dù là trên sân khấu hay trước công chúng", nữ thần tượng K-pop nói thêm.

Minzy khi còn hoạt động với tư cách là thành viên của 2NE1.
 Minzy khi còn hoạt động với tư cách là thành viên của 2NE1.

Minzy rời Công ty giải trí YG Entertainment vào năm 2016 và ký hợp đồng với Music Works để theo đuổi sự nghiệp solo. Cô phát hành abum solo đầu tiên vào năm 2017 và một ca khúc tiếng Anh vào năm 2018. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chưa có bất cứ sản phẩm nào trong năm 2019.

Theo Koreaboo

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ