Chồng soái ca như Phùng Thiệu Phong, mỗi ngày đều hết lời khen Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp

Câu chuyện dưới đây về "ông bà Phùng" được lan truyền trên mạng khiến nhiều người ngưỡng mộ và thích thú!

Chồng soái ca như Phùng Thiệu Phong, mỗi ngày đều hết lời khen Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp

Kể từ khi quay xong Minh Lan truyện, Triệu Lệ Dĩnh gần như không lộ diện trước truyền thông. Có thể xem nàng tiểu hoa họ Triệu là người “nhanh gọn” nhất khi hoàn thành hai chuyện đại sự của đời người phụ nữ là kết hôn và sinh con chỉ trong vòng 5 tháng.

Tháng 3 sinh con trai đầu lòng, đến bây giờ Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa quay lại làng giải trí, khiến fan hâm mộ vô cùng mong chờ và lo lắng.

Chồng nhà người ta: Phùng Thiệu Phong mỗi ngày đều hết lời khen Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹpChồng nhà người ta: Phùng Thiệu Phong mỗi ngày đều hết lời khen Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp ảnh 1

Chỉ duy nhất vào đầu tháng 7 vừa rồi, nữ diễn viên công khai xuất hiện tại sân bay. Những nữ minh tinh khác, sau khi sinh con vì không muốn xa làng giải trí quá lâu mà bị lãng quên, sẽ nắm bắt thời gian khôi phục vóc dáng, vội vàng tái xuất.

Triệu Lệ Dĩnh không giống như thế, cô rất nhàn nhã, hưởng thụ, nghỉ ngơi thật tốt.

Chồng nhà người ta: Phùng Thiệu Phong mỗi ngày đều hết lời khen Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp ảnh 2Chồng nhà người ta: Phùng Thiệu Phong mỗi ngày đều hết lời khen Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp ảnh 3

Vào tối ngày 27/7, một người tự xưng làm trong giới giải trí tiết lộ cuộc sống sau khi kết hôn và sinh con của Triệu Lệ Dĩnh. Người này cho biết: “Phùng Thiệu Phong rất biết cách lấy lòng người khác. Trong nhà, anh thường xuyên khen Triệu Lệ Dĩnh thật đẹp mắt với những câu nói, hình thức khác nhau. Với giọng đùa giỡn khiến Triệu Lệ Dĩnh xấu hổ, liên tục đuổi theo anh“.

Dù người này tiết lộ không nhiều nhưng chỉ với những lời ngắn ngủi đây thôi, dân mạng cũng hình dung được khung cảnh ngọt ngào của “ông bà Phùng”.

Chồng nhà người ta: Phùng Thiệu Phong mỗi ngày đều hết lời khen Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp ảnh 4

Trên thực tế, đây chẳng phải là lần đầu tiên Phùng Thiệu Phong thể hiện mình là một ông chồng “cuồng vợ”. Trong lần sinh nhật lần thứ 31 của Triệu Lệ Dĩnh, nam diễn viên đăng bài viết với lời chúc: “Vợ yêu, sinh nhật vui vẻ!“.

Mặc dù số cặp minh tinh thể hiện sự ân ái không phải là ít, thế nhưng phần lớn họ hiếm khi gọi nhau bằng những tên thân mật.

Chồng nhà người ta: Phùng Thiệu Phong mỗi ngày đều hết lời khen Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp ảnh 5

Ngay cả bạn thân của Triệu Lệ Dĩnh là Tạ Na dù nhiều năm kết hôn hạnh phúc với Trương Kiệt vẫn chỉ gọi ông xã của mình là “Kiệt Ca”, khác biệt rất rõ so với Phùng Thiệu Phong trực tiếp gọi hai tiếng “Vợ yêu”, thật sự thể hiện sự cưng chiều của anh dành cho Triệu Lệ Dĩnh.

Chồng nhà người ta: Phùng Thiệu Phong mỗi ngày đều hết lời khen Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp ảnh 6

Sau khi lĩnh chứng không được bao lâu, Phùng Thiệu Phong tham dự lễ trao giải Bách Hoa Kim Kê, còn khi ấy phim mới của Triệu Lệ Dĩnh - Thời gian tươi đẹp đang phát sóng.

Trả lời phỏng vấn, Phùng Thiệu Phong bày tỏ mình ra sức ủng hộ bà xã, còn xưng Triệu Lệ Dĩnh là Triệu Lão sư.

Tại chương trình Happy Camp - Khoái lạc đại bản doanh, tập quảng bá Minh Lan truyện, khi nam diễn viên họ Phùng nhận được câu hỏi: “Nữ chính Minh Lan ngoài đời và trong vai diễn có gì khác biệt?“. Ngay lập tức, Phùng Thiệu Phong liền trả lời: “Đều đẹp cả, ôn nhu lại hiền lương“.

Chỉ với mấy chữ đấy thôi đã khiến cả trường quay lẫn khán giả truyền hình phải ghen tỵ với Triệu Lệ Dĩnh khi có người bạn đời yêu thương mình đến cỡ nào!

Chồng nhà người ta: Phùng Thiệu Phong mỗi ngày đều hết lời khen Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp ảnh 7Chồng nhà người ta: Phùng Thiệu Phong mỗi ngày đều hết lời khen Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp ảnh 8

Vào đầu tháng 2, Triệu Lệ Dĩnh cũng chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào và cảm nhận về ông xã: “Anh ấy rất ấm áp cũng là người rất có trách nhiệm. Trong cuộc sống cũng là một người hài hước, còn biết nấu mì cho tôi ăn. Tôi cảm thấy mì do anh ấy nấu là mì ngon nhất trên thế giới này. Ở bên anh ấy có cảm giác vô cùng hạnh phúc. Cũng cảm thấy anh ấy luôn chăm sóc chu đáo cho mình, lúc nào cũng rất bao dung với tôi“.

Chồng nhà người ta: Phùng Thiệu Phong mỗi ngày đều hết lời khen Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp ảnh 9Chồng nhà người ta: Phùng Thiệu Phong mỗi ngày đều hết lời khen Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp ảnh 10

Đang là “Tiểu nữ vương rating”, ở đỉnh cao sự nghiệp, Triệu Lệ Dĩnh lại chọn kết hôn và sinh con khiến nhiều người bất ngờ và cảm thấy có chút tiếc nuối.

Tuy nhiên, với những gì mà Phùng Thiệu Phong chia sẻ và mang lại cảm giác ấm áp hạnh phúc cho nàng tiểu hoa, mới có thể thấy được nam diễn viên là người hoàn hảo, xứng đáng để Triệu Lệ Dĩnh giao phó cuộc đời.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ