Choáng với bộ sưu tập đồ hiệu của Ninh Dương Lan Ngọc

Khoe đồ hiệu mới mua, Ninh Dương Lan Ngọc được khán giả gọi là đại gia mới của showbiz Việt.

Choáng với bộ sưu tập đồ hiệu của Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả "chóng mặt" vì nững món đồ mà cô mới mua sắm. Nhìn vào những gì mà "ngọc nữ" khoe, khán giả phải thốt lên rằng đây chính là "đại gia ngầm" của làng giải trí Việt.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ "Hết chỗ giờ chui vô bồn tắm hết nha các bạn mới". Những món đồ như túi xách, thắt lưng, giày cao gót đến từ các thương hiệu nổi tiếng khiến nhiều người trầm trồ.

Những thương hiệu nổi tiếng như J"adior, Chanel, Louis Vuiton, Dior… đều xuất hiện trong tủ đồ của Lan Ngọc. Trước đó, cô cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh các đồ dùng mua sắm cho bản thân khiến nhiều người trầm trồ.

2

Mặc dù Lan Ngọc rất hiếm khi khoe tài sản cá nhân trên mạng xã hội nhưng có thể thấy, những món đồ mà cô mang đi sự kiện hay ngày thường toàn là hàng hiệu.

Chưa kể đến xế hộp hạng sang và những địa điểm du lịch sang chảnh. Không cần phô trương nhưng nhìn vậy là đủ hiểu Ninh Dương Lan Ngọc giàu cỡ nào. 

34

Ở tuổi 29, Lan Ngọc đã sở hữu riêng cho mình 2 căn nhà. Số tài sản mà cô kiếm được đều xuất phát từ công việc diễn xuất. Vốn dĩ cô nàng cực kì đắt show và cát-sê cũng được xếp vào hàng "khủng".

Bên cạnh đó, Ning Dương Lan Ngọc hiện đang là bà chủ của một tiệm spa và một quán chè. 

567

Ninh Dương Lan Ngọc thuộc số ít những diễn viên nữ được đánh giá cao về diễn xuất. Những năm sau này, Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên góp mặt trong các dự án điện ảnh, truyền hình lớn cùng hàng loạt những sự kiện hàng đầu.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.