Chân dung 2 nữ đại gia ngầm của showbiz Việt

Đều là 2 gương mặt giỏi giang trên thương trường khi Mai Phương Thúy chơi chứng khoán, Minh Hằng kinh doanh bất động sản nhưng hai người đẹp này vẫn chỉ là con mèo ngoan với người đàn ông mình yêu.

Chân dung 2 nữ đại gia ngầm của showbiz Việt

Minh Hằng: Giàu có nhất nhì showbiz nhưng "ở cạnh người đàn ông của mình, tôi vẫn như con mèo con" 

Minh Hằng được biết đến là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng và giàu có nhất nhì trong showbiz Việt. Bên cạnh biệt thự triệu đô tại quận 2, TP.HCM, Minh Hằng còn sở hữu siêu xe Porsche Panamera hạng sang cùng nhiều tài sản có giá trị khác.

Ngoài ra, vốn kín tiếng nên từ trước đến nay, Minh Hằng ít khi tiết lộ thông tin về đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm. Chính vì thế, khi người đẹp hé lộ trong chương trình Quán ăn hạnh phúc mới đây về người yêu 3 năm đã nhanh chóng thu hút vô số sự chú ý.

32 tuổi chưa kết hôn, nhưng Minh Hằng có người bạn trai hơn cô 10 tuổi, thành đạt và sâu sắc. Đồng thời, người này hay góp vốn vào các dự án của cô.

"Tôi độc lập về suy nghĩ thôi. Nhưng khi ở cạnh người đàn ông của mình, tôi vẫn như con mèo con, vẫn nhõng nhẽo và biết cách nhỏ bé trước đàn ông. Tôi có bạn trai và đã yêu 3 năm", nữ ca sĩ tiết lộ.

chan dung 2 nu dai gia ngam cua showbiz viet: gioi kinh te nhung khong ngai "xin tien" nguoi yeu - 4

Minh Hằng thổ lộ về bạn trai yêu được 3 năm, anh còn hỗ trợ cô trong công việc kinh doanh.

Minh Hằng bày tỏ cô thích lấy một người chồng làm kinh doanh. Cũng mới đây trong chương trình Người ấy là ai, nữ ca sĩ còn phát biểu mạnh mẽ rằng: "Khi một người đàn ông có tài chính thì họ sẽ luôn có rất nhiều tài năng rồi nhiều tài lẻ, tài lanh... nói chung là nhiều tài dữ lắm".

Dù luôn mong ước một gia đình hạnh phúc nhưng người đẹp cũng tiết lộ đến 35 tuổi mới nghĩ đến chuyện kết hôn và sẽ không làm mẹ đơn thân vì thấy tội cho đứa bé phải sống trong cảnh thiếu vắng cha.

chan dung 2 nu dai gia ngam cua showbiz viet: gioi kinh te nhung khong ngai "xin tien" nguoi yeu - 5

Nữ ca sĩ muốn 35 tuổi mới nghĩ đến chuyện kết hôn.

Mai Phương Thúy: Hình mẫu của một doanh nhân thành công vẫn "vay tiền" bạn trai 

Mai Phương Thúy – nàng hậu có chiều cao khủng 1m80 – sau 15 năm đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 không chỉ có một khuôn mặt đẹp, một hình thể đẹp mà còn được khán giả nhớ đến là mỹ nhân thông minh và chơi chứng khoán giỏi.

Những năm gần đây, Mai Phương Thúy trở nên kín tiếng hơn trong giới showbiz nhưng lại khiến người hâm mộ trầm trồ khi biết cô là một nhà đầu tư chứng khoán có thâm niên trên thị trường. 

chan dung 2 nu dai gia ngam cua showbiz viet: gioi kinh te nhung khong ngai "xin tien" nguoi yeu - 7

Ít hoạt động showbiz nhưng cô lại thành công ở thị trường chứng khoán.

Khi được hỏi "thu nhập từ showbiz nhiều hơn hay chứng khoán nhiều hơn?", Mai Phương Thúy trả lời: "Chứng khoán nhiều hơn chứ. Nhưng chi phí bình thường em để bạn trai em lo, dù sao cũng sắp lấy nhau, anh ấy nuôi em một chút có sao đâu. Thỉnh thoảng em cũng "vay" anh ấy thêm tiền để đầu tư, anh ấy cho thì em nhận, không thì thôi. Sau này lấy nhau cũng thành của chung".

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy cũng chia sẻ về quan điểm tiền bạc trong tình yêu và hôn nhân sau này: "Tiền của em là của em, tiền của anh ấy sau này em hy vọng sẽ là của em nốt. Mà không được thì thôi! Bạn trai em cho bao nhiêu em xin bấy nhiêu, không ép. Nói chung cũng không quá nhiều nên em đi ngủ không bị lương tâm cắn rứt là mình đào mỏ quá".

chan dung 2 nu dai gia ngam cua showbiz viet: gioi kinh te nhung khong ngai "xin tien" nguoi yeu - 8

Mai Phương Thúy tiết lộ một vài thông tin về người này.

Chân dài cho biết bạn trai cô rất tâm lý, tình cảm, luôn biết cách chiều chuộng người yêu và tôn trọng sở thích cá nhân. Mai Phương Thúy cho biết bạn trai cô thích thiết kế nhà cửa, làm bất động sản, còn cô thích chơi chứng khoán, thích mua sắm mỗi khi căng thẳng.

chan dung 2 nu dai gia ngam cua showbiz viet: gioi kinh te nhung khong ngai "xin tien" nguoi yeu - 9

Mai Phương Thúy cho biết cô không ép, không đào mỏ bạn trai phải cung ứng tiền, bạn trai cho bao nhiêu thì lấy.

Giỏi kinh tế là vậy nhưng Mai Phương Thuý không tỏ ra oai với người mình yêu. Tại chương trình Người ấy là ai, Mai Phương Thuý từng bộc bạch: "Trong chuyện tình cảm, em luôn muốn có người quyết định thay cho em".

Mới đây,  khi tin đồn Mai Phương Thuý sắp làm đám cưới rộ lên, cô đính chính lại là ít nhất phải 5 năm nữa mới kết hôn, dù trước đó cô cho hay, 2 bên đã có lời hẹn ước.

chan dung 2 nu dai gia ngam cua showbiz viet: gioi kinh te nhung khong ngai "xin tien" nguoi yeu - 10

Chân dung 2 "nữ đại gia ngầm" giỏi giang, muộn chồng của showbiz Việt.

Như vậy, hai mỹ nhân này có rất nhiều điểm chung: Là những người đẹp thông minh, giỏi giang tính toán, biết nắm bắt cơ hội trong công việc.

Tự làm ra tiền, họ chính là mẫu phụ nữ năng động, hiện đại, biết phấn đấu. Song trong tình cảm, họ lại biết nhỏ bé trước người đàn ông của mình để nũng nịu, để được yêu chiều.

Cả hai đều chủ động chọn việc kết hôn muộn để có thể toàn tâm, toàn ý hơn trong công việc, cũng như chuẩn bị tốt cho cuộc sống hôn nhân sau này.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ